Thanh toán

6 Dấu hiệu chồng đã có "bồ"

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2017   |   Lượt xem: 589

.

Có “em gái” bên ngoài là bí mật tầy đình mà người đàn ông nào cũng giấu cho bằng được thì thôi. Chính vì vậy, muốn biết được chân tướng sự việc, người vợ không còn cách nào khác là phải tự mình “xông pha” tìm hiểu. Đừng dại mà theo dõi chồng, cũng đừng tốn sức kiểm tra điện thoại của anh ấy cả ngày

Có một cách đơn giản mà mang tới kết quả nhanh hơn, đó chính là nhìn những biểu hiện của chàng khi ở trên giường. Một người đàn ông chung thủy với vợ sẽ không bao giờ cùng lúc có những biểu hiện này khi ân ái !

Zalo

Một người đàn ông chung thủy với vợ sẽ không bao giờ cùng lúc có những biểu hiện này khi â.n. .á.i

Im lặng…

Chàng không thoải mái nói chuyện trước, trong và sau khi gần gũi là một tín hiệu không tốt chút nào. Điều đó cho thấy, chàng dường như chỉ “yêu” để hoàn thành trách nhiệm mà chẳng có chút cảm xúc gì với vợ. Hơn nữa, đó cũng có thể là cách để anh ấy từ chối “trả bài” vì đã mất quá nhiều sức cho người thứ 3 rồi!

Zalo

Người đàn ông chung thủy tuyệt đối không có thói quen này.

Anh ấy có thể mệt mỏi, kiệm lời nhưng sẽ luôn biết cách an ủi vợ, giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hoặc ít nhất là có 1 lời hẹn ước “nồng nàn vào hôm sau”.

Không muốn dọn dẹp “chiến trường”

Chính vì bản thân không hào hứng nên đàn ông sẽ mặc kệ bạn xoay sở với tất cả mọi thứ. Nếu đã lâu rồi chàng không giúp bạn dọn dẹp giường nệm, quần áo bừa bãi sau khi “hành sự” (như hồi 2 người mới cưới nhau) thì nó cũng đồng nghĩa với thông điệp là anh ấy không thích chuyện “yêu” của 2 người.

Đàn ông có thể mệt mỏi, phong độ thất thường nhưng luôn luôn thiện chí với việc gần gũi bạn đời. Một khi anh ấy tỏ ra chán nản đến mức bỏ mặc tất cả thì khả năng “được thỏa mãn” ở đâu đó là rất cao. Anh ấy vốn không còn yêu vợ nữa rồi!

Không bao giờ có “hiệp 2

Tất nhiên rồi! Khi đã có bồ, việc san sẻ sức lực là không hề đơn giản với đàn ông. Nếu chàng đã dành mọi tâm huyết cho kẻ thứ 3 thì những gì với vợ chỉ là trách nhiệm cho bạn khỏi nghi ngờ mà thôi. Chính vì thế, sau “hiệp 1”, anh ấy không tiếp tục gần gũi, âu yếm bạn, tỏ ra mệt mỏi, đi tắm ngay hoặc đi ra ngoài hút thuốc… chứ không bao giờ nghĩ tới chuyện “thêm 1 lần nữa”.

Lảng tránh những câu hỏi

Zalo

Nhanh chóng ai về chỗ nấy để ngủ cho yên thân

Sau khi “hành sự” vợ thường hỏi những câu xem chồng có hài lòng về những gì đã diễn ra hay không. Đó là những giây phút thân mật hạnh phúc của 2 vợ chồng. Trong khi người đàn ông chung thủy rất tôn trọng cảm xúc này thì chàng trai trăng hoa chỉ muốn nó qua đi thật nhanh, chàng có thể tỏ ra khó chịu hoặc “gạt phắt” đi những lời bạn nói, chỉ muốn 2 người nhanh chóng ai về chỗ nấy để ngủ cho yên thân.

Bỏ qua màn dạo đầu

Ngay cả khi bạn có những tín hiệu muốn được mơn trớn thêm, chàng vẫn thường bỏ qua màn dạo đầu hoặc chỉ sơ sài để nhanh về đích. Điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu khi anh ấy không còn xem đây là 1 cuộc “ân ái ” ngọt ngào mà chỉ là việc “phải làm cho xong” mà thôi. (Cái này khác với việc chồng muốn “tấn công” vợ một cách táo bạo nhé, một cái là nhanh cho xong, còn 1 cái là nhanh để tạo cảm giác).

Chàng ngại thử cái mới

Nếu người ấy bắt đầu có những động tác mà bạn chưa từng thấy anh ấy thực hiện trước đây, thì đó chính là dấu hiệu anh ấy muốn làm bạn vui lòng hơn, giúp chuyện “yêu” của 2 người mới mẻ và thăng hoa hơn.

Ngược lại, bản thân chàng không muốn thay đổi gì về thói quen gi.ư..ờn.g ch.i.ếu của 2 vợ chồng và đồng thời cũng không hứng thú với những sáng tạo của bạn. Điều đó gửi đi 1 suy nghĩ của chàng rằng, chuyện ấy của 2 người chẳng có gì thú vị đâu, dù có cố gắng thay đổi thế nào cũng chỉ vậy thôi. Rất có thể chàng đã gửi gắm niềm tin ở một chỗ khác rồi!

Tuy nhiên, các mẹ cần nhớ, cuộc sống hôn nhân khó tránh khỏi những lúc thăng trầm. Chàng hờ hững chuyện gi.ư..ờn.g ch.i.ếu có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau chứ không phải là không yêu vợ và không chung thủy nữa. Khi đó, người vợ hãy bình tĩnh trò chuyện với chồng để tìm ra lí do, cùng nhau giải quyết để tìm lại hạnh phúc nhé!

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Khi có những dấu hiệu này thì bạn nên tìm một bằng chứng chính xác hơn để khẳng định, chứ có nhiều khi họ đi làm về mệt mỏi quá thì cũng sẽ có những dấu hiệu này thôi à