Thanh toán

6 dấu hiệu cho thấy anh ấy sẽ không bao giờ hết yêu bạn

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 689

6 dấu hiệu cho thấy anh ấy sẽ không bao giờ hết yêu bạn

1/ Trân trọng bạn và tình yêu của hai người

Bên nhau những lúc bình yên là điều quá dễ dàng. Chỉ những khi gian nan mà cả hai vẫn còn gắn bó thì mới có thể khẳng định rõ được tình cảm dành cho nhau. Một người đàn ông chân chính sẽ không từ bỏ bạn vì những khó khăn trước mắt. Vì anh ấy trân trọng tình yêu của hai người và cũng rất trân quý bạn.



2/ Không bao giờ né tránh bất cứ vấn đề gì

Khi một người đàn ông thật sự yêu bạn thì anh ta sẽ không kìm nén cảm xúc (do chán nản hay khó chịu) cho đến khi bùng nổ. Nếu bạn có làm điều gì khiến anh ấy buồn lòng thì anh sẽ thẳng thắn góp ý với bạn cùng với sự chân thành và tôn trọng. Anh ấy sẽ thoải mái bàn bạc các vấn đề và cùng bạn tìm ra giải pháp thay vì lẳng lặng “bỏ trốn” chờ cho qua cơn bão.

3/ Giúp bạn cảm thấy tự tin

Anh ấy không chỉ nghĩ rằng bạn xinh đẹp mà còn “lây lan” niềm tin ấy sang cho bạn. Chẳng hạn như những lúc bạn phàn nàn về những khuyết điểm trên cơ thể mình thì chàng cũng sẽ dễ dàng tìm ra được những ưu điểm khác để khen bạn. Đó không phải là “nịnh nọt” cho qua chuyện mà đó là vì chàng yêu và thật sự nghĩ rằng bạn nhiều ưu điểm đáng yêu đến mức một vài khuyết điểm nhỏ cũng không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bạn trong mắt mình.



4/ Khó khăn của bạn cũng là khó khăn của anh ấy

Nếu có vấn đề khiến bạn phiền muộn thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến nửa kia của bạn. Anh ấy sẽ luôn quan tâm, tìm cách giúp bạn giải quyết mọi vấn đề hoặc ít nhất là sẽ tìm cách để bạn cảm thấy thoải mái hơn. Điều duy nhất khiến người ấy khó chịu là phải nhìn thấy bạn buồn bực mà không giúp được gì cho bạn.

5/ Dễ dàng tha lỗi

Vì anh ấy biết rõ rằng ai cũng sẽ có lúc phạm sai lầm nên có thể dễ dàng nhún vai cho qua vài lỗi lầm nho nhỏ của bạn. Anh ấy có thể là một người chu đáo và nhạy cảm nhưng sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy xấu hổ vì đã phạm sai.

6/ Luôn chịu trách nhiệm cho những sai lầm của mình

Dễ dàng bỏ qua những sai lầm của bạn nhưng người đàn ông sẽ luôn yêu thương bạn lại là người rất nghiêm khắc với những lỗi sai của bản thân. Đặc biệt là khi vô tình khiến bạn tổn thương, anh ấy sẽ luôn tìm cách bù đắp và chuộc lỗi. Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ đem những câu “Vì anh yêu em nên…” hay “Anh chỉ nói đùa thôi mà” ra để bao biện cho mình. 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào