Thanh toán

6 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã được anh chàng giàu có để ý

Đăng bởi Marry Doe - 25/12/2015   |   Lượt xem: 597

Đàn ông giàu có thường khá khó tính khi chọn người yêu hoặc bạn đời nhưng một khi chàng đã thích thì chàng cũng thể hiện nhiệt tình lắm.

1. Thường xuyên tìm lý do để gặp bạn

Đây là điều bình thường đối với bất kỳ một chàng trai nào khi đã đế ý đến một cô gái. Và đàn ông giàu có lại càng thích thể hiện hơn khi thường xuyên xuất hiện và tìm đủ mọi lý do để gặp bạn. Chàng sẽ chẳng ngại đến những nơi lụp xụp hay bình dân để có nhiều thời gian bên bạn hơn.

 

2. Tặng bạn những món quà xa xỉ

Hẳn nhiên là vậy rồi, đồ dùng xa xỉ chính là biểu hiện đẳng cấp của hội nhà giàu. Vì thế cho nên chẳng có lý do gì một chàng trai giàu có lại tiếc bạn gái hoặc đối tượng đang nhắm đến của mình cả. 

 

tình yêu

 Một chàng trai nhà giàu nếu đã thích cô gái bình dân sẽ tìm mọi cách gần nàng dù cho hoàn cảnh của
                                                   cô ấy có khó khăn như thế nào.

 

3. Cố gắng hòa nhập với hoàn cảnh của bạn

Những người giàu có luôn có những cạ cứng của riêng mình nhưng nếu một chàng trai sẵn sàng bỏ cả hội bạn chỉ để đi du lịch bụi tới một nơi hoang dã hoặc chẳng có tiện nghi gì thì chứng tỏ một điều chàng đã phải lòng bạn từ trong tiềm thức rồi đó.

 

4. Chấp nhận dùng cả đồ bình dân vì bạn

Nếu một chàng trai nhà giàu muốn cưa đổ cô con gái có hoàn cảnh khó khăn hơn, chàng sẽ chẳng ngại ngùng hóa trang vào vai một anh chàng giản dị, tiết kiệm từng chút một chỉ để bạn thấy rằng anh ấy hiểu hoàn cảnh của bạn. Nếu gặp một anh chàng như vậy thì đừng lăn tăn gì nữa nhé!

 

tình yêu

Vì nàng, những chương trình từ thiện ở nơi thiếu thốn cũng khiến chàng cảm thấy vô cùng thú vị.

 

5. Sẵn sàng đi từ thiện cùng bạn

Một anh chàng nhà giàu nếu chấp nhận yêu một cô gái bình thường nhưng lại ham mê các hoạt động xã hội thì sẽ sẵn sàng lăn xả mọi lúc mọi nơi trong các chương trình từ thiện để lấy lòng nàng.

 

6. Chẳng ngại cùng bạn bè đến nhà bạn chơi

Mặc dù cơ ngơi nhà chàng dinh thự hoành tráng nhưng một khi đã thích một cô gái nào đó thì chàng sẽ theo chân bạn bè mình tới nhà cô gái đó chơi. Lúc ấy, chàng sẽ thấy không gian mới thật tuyệt và muốn tiến gần với bạn hơn.

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào