Thanh toán

6 dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ của bạn đang gặp nguy hiểm

Đăng bởi Marry Doe - 15/12/2015   |   Lượt xem: 543

Có thể anh ấy chưa nói lời chia tay với bạn, nhưng những dấu hiệu sau cho thấy anh ấy đã bắt đầu chán và đang chờ đợi bạn “đá” anh ta trước.

1. Đổ lỗi cho bạn

Nếu anh ấy bắt đầu thường xuyên đổ lỗi cho bạn về mọi thứ, từ công việc tồi tệ đến thức ăn không vừa ý, thì có lẽ anh chàng này đã bắt đầu chán bạn và muốn bạn chia tay anh ấy rồi. Đừng chấp nhận mọi sự đổi lỗi của người ấy, hãy suy nghĩ về tương lai tình cảm của hai bạn và nhanh chóng giải thoát cho nhau.

6-dau-hieu-chung-to-moi-quan-he-cua-ban-dang-gap-nguy-hiem

2. Không tính chuyện tương lai

Nếu như anh ấy tránh nói về chuyện tương lai giữa hai bạn thì có lẽ anh ấy đã bắt đầu nghĩ đến chuyện kết thúc mối quan hệ này rồi, nhất là khi bình thường hai bạn vẫn nói về những chuyện này rất vui vẻ. Mỗi lần nhắc đến chuyện này, anh ấy đều đổi chủ đề và đôi khi tỏ ra cáu gắt. Đây là những dấu hiệu rõ ràng nhất thể hiện anh ấy không còn muốn tiếp tục nữa.

3. Gọi điện ít hơn

Hai bạn thường xuyên gọi điện cho nhau mỗi tối, nhưng dạo gần đây, anh ấy thường báo bận và ít gọi điện cho bạn hơn. Điều này chứng tỏ anh ấy không còn muốn dành thời gian cho bạn và chia sẻ mọi thứ với bạn. Hãy tỉnh táo và quyết định bạn cần làm gì với mối quan hệ này nhé!

4. Phớt lờ bạn

Dạo này, bỗng dưng chàng trai của bạn thường xuyên hủy bỏ cuộc hẹn của bạn với nhiều lý do như bận học, đi làm hay mệt mỏi,… thì có lẽ bạn nên chú ý hơn! Tất nhiên người yêu bạn và cả bạn đều có quyền tự do giao tiếp và đi chơi với những người bạn khác, nhưng nếu như anh ấy bắt đầu phớt lờ bạn thì dường như mối quan hệ của bạn đã bắt đầu có trục trặc rồi đấy!

6-dau-hieu-chung-to-moi-quan-he-cua-ban-dang-gap-nguy-hiem

5. Cáu kỉnh khi ở bên bạn

Nếu bạn tinh ý sẽ phát hiện rằng anh ấy luôn vui vẻ cười nói với bạn bè nhưng lại tỏ ra cáu gắt và mệt mỏi khi ở bên bạn. Điều này dường như xuất phát từ bạn và chính mối quan hệ của hai người. Anh ấy đã cảm thấy mệt mỏi và chán nản trong mối quan hệ này. Hãy giải thoát cho người ấy và chính bạn, một mối quan hệ không còn niềm vui thì sẽ chẳng thể bền vững đâu.

6. Gọi bạn bằng cách khác

Anh ấy vẫn hay gọi bạn bằng một biệt danh riêng do anh ấy tự đặt, nhưng dạo gần đây bạn không còn nghe lời gọi yêu thân thương đó nữa. Chàng trai của bạn có lẽ đã đưa ra quyết định cuối cùng và hy vọng bạn có thể nhận ra những dấu hiệu đó. Hãy làm việc mà bạn nên làm – việc mà anh chàng của bạn đã không đủ can đảm để nói ra.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Khi mối quan hệ đã bị nhạt sẽ có những biểu hiện thế này đây