1. Veneto là…

Là một khu vực nằm ở phía Đông Bắc nước Ý, có bề dày lịch sử và văn hóa với những nét độc đáo riêng trong kiến trúc, hội họa, âm nhạc và cả thời trang. Thành phố Venice xinh đẹp chính là thủ phủ của Veneto.

Yêu thích phong cách thời trang tinh tế, lịch lãm và nét hào hoa của mảnh đất nơi đây nên người sáng lập – giám đốc Đinh Ngọc Phượng đã quyết định chọn Veneto là tên thương hiệu thời trang của mình và các cộng sự khác. Bên cạnh việc kế thừa gu thời trang tinh tế nước Ý, Veneto cũng luôn chú trọng tìm tòi, học hỏi để những sản phẩm của mình có thể phù hợp với văn hóa, con người Việt Nam cùng tính ứng dụng cao.

Dàn người mẫu nam nổi bật tại lễ khai trương Veneto Phố Huế

  1. Slogan “Sự khởi đầu của thành công”

Hướng đến khách hàng trẻ luôn khát khao thành công, Veneto lựa chọn slogan "Sự khởi đầu của thành công" để làm kim chỉ nam cho những chiến lược kinh doanh lâu dài của mình.

Thành công là thứ mà tất cả chúng ta đều muốn có nhưng nó không đến dễ dàng và trong một sớm một chiều. Nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố, trong đó một khởi đầu thuận lợi sẽ giúp bạn tự tin đi đến thành công hơn.

Khởi đầu đó là kiến thức đủ đầy, tâm thế sẵn sáng đón nhận mọi thử thách, một phong thái lịch lãm, tinh tế. Phong thái đó đến từ chính những trang phục bạn mặc lên hàng ngày. Một bộ vest chỉn chu trong lễ ký kết hợp đồng, một chiếc áo sơ mi phẳng phiu cho ngày cưới… Bất kỳ cột mốc nào cũng có những chỗ đứng riêng của nó, hãy để Veneto đồng hành cùng bạn trên con đường đi tới thành công.

  1. Sản phẩm chủ đạo

Lựa chọn hướng đi là dòng thời trang nam công sở với phong cách trẻ trung, lịch lãm và tinh tế, Veneto luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành phải chăng.

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Veneto chính là: quần âu với công thức chỉ riêng mình Veneto có nhằm tôn vòng 3 của người mặc, giúp họ dễ dàng thoải mái trong quá trình di chuyển, vận động cả ngày; các mẫu veston mang phong cách tối giản với những điểm nhấn tinh tế, chất liệu vải may cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, màu sắc trang nhã và nam tính; dòng sơ mi công sở slim fit, ôm gọn cơ thể, chất liệu cotton pha poli giúp thấm hút mồ hôi, chống nhăn, co giãn tốt.

Tông màu chủ đạo trong các sản phẩm của Veneto là những gam màu trung tính, cơ bản được phái nam ưa chuộng như đen, trắng, nâu, be, xanh cô-ban, ghi xám…

Veneto sở hữu đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới trên thế giới và có sự học hỏi, kế thừa trong từng sản phẩm của mình sao cho phù hợp với vóc dáng người Việt

 

  1. Hệ thống showroom sang trọng

Ngay từ khi xây dựng, Veneto đặc biệt chú trọng đầu tư thiết kế showroom với phong cách châu Âu sang trọng nhưng vẫn có sự ấm cúng bởi cách bố trí ánh sáng vàng trắng hợp lý, các gian trưng bày sản phẩm đầy tính thẩm mỹ, tiện lợi. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.

Không gian showroom theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, giàu tính thẩm mỹ dành cho khách hàng

Các showroom của Veneto hiện nay cũng hiện diện tại những con phố sầm uất, những vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng tại Hà Nội như cơ sở 27 Quán Thánh, 126 Cầu Giấy, 259 Chùa Bộc, 19 Phố Huế. Bên cạnh đó, Veneto không ngừng mở rộng địa bàn phủ sóng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Vinh, Tp.Hồ Chí Minh…

 

  1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

Một điều không thể trộn lẫn Veneto với bất kỳ thương hiệu nào khác chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, quy chuẩn theo giáo trình riêng. Các nhân viên tại đây hàng tháng sẽ tham gia một buổi đào tạo về cung cách bán hàng, văn hóa ứng xử với khách hàng, tìm hiểu về các dòng sản phẩm mới để tư vấn cho khách hàng chính xác và phù hợp nhất.

Hoạt động đào tạo luôn được duy trì và thay đổi phương pháp giảng dạy liên tục nhằm mang đến sự tiếp thu hào hứng, phấn khởi cho người học – đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động của Veneto.

Đại gia đình Veneto tại triển lãm cưới Wedding des Art 2016 tại khách sạn Melia, Hà Nội

Với tầm nhìn chiến lược trong khâu đào tạo – phát triển con người, đội ngũ nhân viên Veneto đã chiếm được cảm tình của khách hàng bởi sự nhiệt tình, luôn mang đến cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất, chế độ bảo hành sản phẩm hấp dẫn. Showroom mở ngày càng nhiều, lượng khách hàng đến với Veneto không những không giảm mà còn tăng theo cấp số nhân chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hướng đi đúng đắn của Veneto.

6. Luôn trăn trở với những khó khăn của cộng đồng, xã hội

Dù là một thương hiệu còn non trẻ nhưng ngay từ khi thành lập cho đến nay, Veneto không ngừng trăn trở với những khó khăn của cộng đồng và xã hội. Triết lý kinh doanh của Veneto là “Giá trị không nằm ở những gì nhận lại”. Chính vì thế, Veneto luôn đề cao, ưu tiên hàng đầu cho những hoạt động có thể giúp ích cho xã hội và cộng đồng được tạo ra từ chính hiệu quả kinh doanh của công ty. Đó cũng chính là nguồn sáng, là động lực thúc đẩy đội ngũ nhân viên của Veneto không ngừng cố gắng và sáng tạo.

Đội ngũ CBNV của Veneto cũng có những chuyến thiện nguyện tới các bản làng vùng cao: lắng nghe và sẻ chia những câu chuyện của người dân miền núi & dành tặng những phần quà, những khoản kinh phí hỗ trợ cho các gia đình nghèo, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn,… được trích ra từ chính doanh số bán hàng của Công ty.

Veneto đã đồng hành – hỗ trợ tối đa cho các hoạt động của các bạn học sinh, sinh viên tại các trường: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh doanh – Công nghệ, ĐH Thương mại,…

Veneto và chuyến đi thiện nguyện tại tỉnh Bắc Kạn, trao những phần quà là sách vở, lương thực cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em có một cái Tết đầy đủ, ấm áp hơn

Cùng tìm hiểu những bộ sưu tập mới cùng những thông tin khuyến mãi hấp dẫn từ Veneto tại địa chỉ http://www.veneto.vn các bạn nhé!