Thanh toán

6 điều đàn ông cực ghét khi “làm chuyện ấy” mà phụ nữ không biết

Đăng bởi Marry Doe - 23/07/2017   |   Lượt xem: 26118

Tương tự như phụ nữ, đàn ông cũng có rất nhiều điều khiến họ bị “dị ứng” khi bắt đầu lâm trận.

Tình yêu là một điều tuyệt vời mà ở đó nó sẽ giúp hai người cùng chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, là kế hoạch chung mà cả hai phải cùng nỗ lực đóng góp và xây dựng, không được ích kỉ với nhau.

Thực tế, tình yêu vừa có thể tạo ra lại vừa có khả năng phá vỡ một mối quan hệ lãng mạn khi mà cả hai quyết định trút bỏ xiêm y và trao cho nhau thể xác. Vì sao? Bởi vì cả đàn ông và phái nữ đều có những điều thích lẫn không thích khi bước vào cuộc yêu. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng ta sẽ tập trung vào những điểm khiến đàn ông thấy mất hứng và không vui nhất.

6 điều đàn ông cực ghét khi làm chuyện ấy mà phụ nữ không biết

Chỉ cần bạn không phạm phải 6 điều này thì đàn ông vẫn sẽ “mê mệt” bạn lắm đấy.

Điều thứ 1:

Sự thụ động khi “làm chuyện yêu” của phái nữ có thể khiến đàn ông thấy chán nản. Nếu như người đàn ông phải làm chủ cả cuộc vui từ phòng thủ đến tấn công, chắc chắn sự phấn khích ban đầu của họ sẽ thành con số 0.

Điều thứ 2:

Nói quá nhiều những quy tắc khi làm “chuyện ấy” cũng khiến cho đàn ông chán ghét. Nếu bạn cứ không ngừng dùng những câu như: “Anh làm thế này này”, “đừng làm như vậy”… sẽ làm cho đàn ông thấy khó chịu. Tất nhiên là bạn sẽ có những sở thích nhất định của mình, nhưng hãy giải thích với chàng trước khi hai người nhập cuộc yêu nhé, có thể trong lúc hai người đang ngồi thư giãn ở phòng khách chẳng hạn. Nếu bạn cứ tiếp tục kiểm soát những hành động của chàng thì sẽ khiến cho anh ấy bị mất hứng trầm trọng.

Điều thứ 3:

Việc nói huyên thuyên liên tục trên giường cũng có thể khiến đàn ông thấy ngần ngại. Khi chàng đang hết sức tập trung cho cuộc yêu, tâm trí của anh ấy chỉ có thể nghĩ đến việc làm sao để đạt đến cực khoái. Và anh ấy cũng mong đợi điều đó từ bạn. Nhưng nếu bạn cứ không ngừng trò chuyện ngay cả khi hai người đã và đang làm “chuyện ấy”, điều đó khiến đàn ông ghét vô cùng.

6 điều đàn ông cực ghét khi làm chuyện ấy mà phụ nữ không biết

Điều thứ 4:

 

Cưỡng ép bản thân khi bạn hoàn toàn không muốn “yêu” cũng làm chàng thấy khó chịu. Hoàn toàn không sao nếu như bạn từ chối ngay từ đầu, nhưng nếu bạn lao vào cuộc yêu với một tâm thế nửa vời chỉ để làm thỏa mãn nhu cầu thèm muốn của đối phương, anh ấy sẽ không cảm kích bạn về điều đó.

Điều thứ 5:

Yêu cầu anh ấy kết thúc “chuyện ấy” một cách nhanh chóng cũng sẽ khiến chàng thấy thất vọng. Tất nhiên đôi khi một cú “hích” thật nhanh chóng cũng là điều tốt nhưng hãy nói trước với anh ấy nhé thay vì đột ngột yêu cầu.

Điều thứ 6:

Hỏi những câu hỏi không quan trọng và không liên quan đến cuộc yêu cũng làm cho đàn ông thấy hụt hẫng. Vì vậy, ngưng ngay việc hỏi xem anh ấy lên bao nhiêu kí hay những câu hỏi linh tinh khác. Thay vào đó bạn có thể hỏi: “Anh có thích tư thế này không?” sẽ khiến chàng hài lòng hơn đấy.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
chuyện ân ái phụ nữ cũng không nên quá thụ động làm giảm đi sự hứng thú nhé.