Thanh toán

6 Điều ở phụ nữ mà đàn ông thấy hấp dẫn nhất

Đăng bởi Marry Doe - 27/11/2017   |   Lượt xem: 767

Có ít nhất 6 điều mà đàn ông thấy khó cưỡng lại được nhất ở phụ nữ. Liệu bạn có được bao nhiêu điều trong số này?

Sự bình thản

Một người phụ nữ đẹp không chỉ là biết cách trang điểm, mặc quần áo hoặc làm tóc. Đàn ông thấy hứng thứ với những người phụ nữ trông có vẻ ngoài gọn gàng và sạch sẽ. Họ đặc biệt thích những cô nàng có mùi thơm, mái tóc sạch và làn da bánh mật trông khoẻ khoắn hơn so với những cô nàng trang điểm loè loẹt. 

6 điều ở phụ nữ mà đàn ông thấy hấp dẫn 

Thông minh

Tôi có một cậu bạn thân từng hẹn hò với một cô nàng trông có vẻ cực kì hấp dẫn. Tuy nhiên họ chỉ hẹn hò duy nhất một lần sau đó đường ai nấy đi vì cậu ta không cảm thấy hứng thú với cô nàng này. Tôi hỏi nguyên nhân tại sao, cậu ấy nói rằng: “Phụ nữ có đẹp hơn nữa mà không có những kiến thức căn bản về cuộc sống thì cũng vô ích"

Nghe có vẻ cực đoan nhưng thực sự thì một người phụ nữ thông minh và có sự hiểu biết về thường thức vẫn hấp dẫn đàn ông hơn.

Chăm sóc

Theo bản năng, nam giới và nữ giới thường bị thu hút bởi những người có khả năng chăm sóc và lo liệu cho mình không những hiện tại mà còn tương lai. Hầu hết phụ nữ đều có khả năng chăm sóc người khác tốt hơn và chính điều này lại trở nên hấp dẫn trong mắt đàn ông. 

Sáng tạo

Một người phụ nữ có thể cho đàn ông những lời khuyên chân thành và quý giá, đưa ra cho họ những giải pháp tuyệt vời và hỗ trợ người đàn ông trong cuộc sống chính là mẫu phụ nữ mà đàn ông tìm kiếm. 

6 điều ở phụ nữ mà đàn ông thấy hấp dẫn 

Kỉ luật

Việc nuôi dạy con là một công việc khó khăn, nhưng càng khó khăn hơn nếu như người mẹ không có tính kỉ luật và dạy con theo khuôn phép. Do đó, đàn ông sẽ cần một người phụ nữ có bản lĩnh và có nguyên tắc để quản lý gia đình cũng như nuôi dạy con cái thật tốt.

Chung thuỷ

Không ai thích sự phản bội. Khi đàn ông gặp một người phụ nữ, họ sẽ đánh giá cách phụ nữ đối xử và tôn trọng mình như thế nào. Nếu cô ấy nói xấu họ với bạn bè của mình, hay nhìn ngó những anh chàng khác thì anh ấy sẽ chấm dứt mối quan hệ ngay lập tức. Điều họ cần là một người phụ nữ chung thuỷ và biết cách cư xử.

Muốn có một tình yêu hạnh phúc và lâu dài, thì đừng quên bồi dưỡng những phẩm chất này để trở thành người phụ nữ hấp dẫn trong mắt đàn ông, bạn nhé. 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
một người phụ nữ tự tin, lạc quan, yêu đời luôn khiến người khác nhìn vào cảm thấy cô ấy tràn đầy sức sống, sẽ yêu thích