Thanh toán

6 khoản tốn kém nhất trong ngân sách đám cưới

Đăng bởi - 11/12/2016   |   Lượt xem: 1595

Một đám cưới là không rẻ ngay cả khi bạn thắt chặt ngân sách, hầu như chi phí luôn tăng nhiều hơn so với dự đoán. Và một vài khoản đắt hơn nhiều những phần còn lại, vì vậy nhiều cặp vợ chồng sẽ muốn đưa chúng vào tài khoản khi biết được dành bao nhiêu tiền cho ngày trọng đại. Dưới đây là sáu khoản tốn kém nhất cho đám cưới để đắn đo.

1. Địa điểm
Có lẽ không ngạc nhiên khi mà địa điểm có thể là khoản lớn nhất vào ngày cưới, với một bàn tiệc cưới trung bình có giá từ 3.500.000 đồng

2. Ban nhạc

Nhiều cặp vợ chồng chọn một DJ bởi vì điều đó giúp tiết kiệm tiền cho họ, nhưng có một vài điều đặc biệt về một ban nhạc sống tuyệt vời. Tất nhiên, nói đến giá cả, với nhiều bạn nhạc ở các thành phố lớn giá tiền khoảng 3-5 triệu đồng và tuỳ vào lễ tiếp khách của cặp vợ chồng.
3. Thợ chụp ảnh. 
Trong khi một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp không hề rẻ (khoảng 15 -20 triệu đồng và hơn thế), đây là khoản mà bạn không nên tiết kiệm. Sau tất cả, bạn sẽ được ngắm và trưng bày những bức ảnh hạnh phúc nhất của cuộc đời trong những năm sau này.
4. Váy cưới. 
Trong khi một vài cô dâu không dành nhiều tiền cho chiếc váy cưới của họ, phần lớn cô dâu quyết định phung phí vào việc may chiếc váy đặc biệt này. Sau tất cả, bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý và ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Không có gì ngạc nhiên bạn đã sẵn sàng để trả nhiều tiền hơn như là 1 triệu đô.

 
5. Hoa và trang trí.
Những đoá hoa xinh đẹp có thể thực sự thêm vào không gian lễ cưới và chỗ tiếp khách. Phụ thuộc vào kích thước sắp xếp và hoa bạn chọn, điều này cũng có thể thêm một khoản chi phí lớn vào ngân sách của bạn. Những vật tranhg trí khác như đèn, chân nến, khung ảnh ... cũng sẽ tốn một ít, tuỳ thuộc vào bạn xây dựng như  thế nào mà bạn muốn.

 
6. Tuần trăng mật sau đám cưới
Vé máy bay, tham quan, bữa ăn, và nhiều hơn nữa - hầu hết các cặp vợ chồng muốn xả láng với chuyến đi đầu tiên của họ với tư cách là vợ chồng. Chắc rằng nghiên cứu những điểm đến sớm để có được các chương trình giảm giá tốt nhất trên tất cả nhu cầu du lịch của bạn.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
đám cưới tốn nhiều tiền thật
L
chụp ảnh cưới cũng khá là tốn kém gần như 1/3 ngân sách rồi
L
6 khoản này cái nào cũng cần chi rất nhiều tiền
L
đây đúng là 6 khoản tốn kém nhất rồi.
M
đúng vậy, khoản nào cũng cần nhưng cần phân bố cho thích hợp bạn ạ
T
mình thấy khoản nào cũng cần thiết cho đám cưới
V
thường tốn kém nhất là địa điểm và thực đơn cho tiệc cưới
V
nên cân nhắc từng mục, cái nào tiết kiệm được thì tiết kiệm
H
những khoản tiêu tốn khá nhiều cho ngân sách đám cưới