Thanh toán

6 kiểu phụ nữ thường dễ bị đàn ông lừa vào “tròng”

Đăng bởi Marry Doe - 27/12/2015   |   Lượt xem: 577

Đôi khi những đức tính tưởng rằng rất tốt lại khiến cho người phụ nữ ấy dễ dàng bị những kẻ Sở Khanh lợi dụng và lừa dối.

1. Phụ nữ cô đơn

Cô đơn quả thực rất đáng sợ, đặc biệt là đối với những phụ nữ sống ly thân hoặc đơn thân trong thời gian dài, nếu thường xuyên ở nhà một mình, lâu dần sẽ trở thành người rất khó gần, lúc này rất nhiều phụ nữ vì không chịu được cảnh cô đơn mà đành chấp nhận đi theo người đàn ông khác.

Và đàn ông thì vốn bản tính đã rất tham lam và ưa chinh phục sẽ không thể bào bỏ qua “con mồi” này một cách dễ dàng được.

 

2. Phụ nữ vật chất

Với sự phát triển của mạng xã hội như ngày nay, việc các chị em phụ nữ nhìn vào nhau để thèm muốn là điều không khó bắt gặp. Và tính ghen tị cũng nổi lên từ đó. Những cô nàng ham mê vật chất sẽ rất dễ bị dao động bởi những điều tưởng chừng như có lợi cho mình.

Nếu lúc này có một người đàn ông có tiền tới mê hoặc họ, chắc chắn chẳng có người phụ nữ nào thích hư vinh nào không câu được, có thể nói lòng hư vinh là thứ sẽ phá hủy hết mọi phòng bị của người
phụ nữ.

 

phụ nữ

                        Những người phụ nữ ham mê vật chất sẽ dễ bị lừa hơn bình thường.

 

3. Phụ nữ lụy tình

Hẳn là vậy rồi, những người lụy tình thường sẽ rất khó phán đoán đúng sai bởi khi yêu là mù quáng. Và đôi khi càng ngăn cản thì họ lại càng cố gắng lao vào. Đó là lý do vì sao một số gã đàn ông sở khanh thường thích thử thách phụ nữ để nhận ra điểm yếu của họ rồi tấn công không thương tiếc.

 

4. Phụ nữ tham vọng

Một người phụ nữ thành công, sau lưng họ tất có một người đàn ông thành đạt giúp đỡ. Thử nghĩ, nếu một người phụ nữ không có gia đình và bối cảnh xã hội, bản thân lại rất tham vọng trèo cao thì tất sẽ phải dựa vào khí lực của người đàn ông, nhưng có được điều đó họ sẽ phải trả cái giá rất đắt.

 

5. Phụ nữ tự phụ

Cứ tưởng rằng những cô gái tự tin rằng mình tài giỏi, thông minh sẽ không bao giờ bị rơi vào cái bẫy tình mà người đàn ông bên cạnh cô ấy giăng ra. Nhưng sự thật không phải như vậy bởi càng những phụ nữ như thế này thì sự thiếu cảnh giác sẽ càng cao và gã sở khanh có ý đồ đen tối sẽ dễ bề thực hiện âm mưu của mình hơn.

phụ nữ

                               Đôi khi một cô nàng tự phụ lại "dính" bẫy nhanh không tưởng.

 

6. Phụ nữ không có nhan sắc

Mặc dù không có tính chất phê phán nhưng những phụ nữ kém sắc một chút thường cảm thấy tự ti về bản thân và rất dễ sa ngã. Họ ban đầu nghĩ rằng sẽ chẳng ma nào để mắt tới mình nhưng bỗng một ngày đẹp trời lại có chàng trai cao ráo và thành đạt hỏi làm bạn gái. Nàng có đang nằm mơ không? Nếu nghĩ rằng không thì nàng chắc hẳn cũng không khó để sà vào lòng người đàn ông ấy. Và tất nhiên nếu gã đàn ông đó có mưu đồ xấu thì mọi chuyện quá đơn giản phải không?

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào