Thanh toán

6 lí do bạn nên yêu một người lớn tuổi "ngay và luôn"

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 656

Có lẽ bạn vẫn thường nghe rằng yêu một người lớn tuổi hơn thì sẽ rất nhiều phiền toái vì sự chênh lệch tuổi tác.

Có lẽ bạn vẫn thường nghe rằng yêu một người lớn tuổi hơn bạn thì sẽ rất nhiều phiền toái vì sự chênh lệch tuổi tác sẽ khiến hai bạn không hợp nhau rất nhiều khía cạnh.

Tuy nhiên, những điều tuyệt vời đằng sau một người yêu hơn tuổi là nhiều không kể xiết đâu nhé!. Cùng điểm qua những lý do bạn nên yêu một người lớn tuổi hơn bạn nào!

1. Người ấy độc lập

Phụ nữ hay đàn ông khi lớn tuổi và từng trải trong nhiều mối tình sẽ có một sự độc lập đáng kinh ngạc. Chắc chắn họ sẽ không ở bên cạnh bạn mọi lúc hoặc “mè nheo” bắt bạn làm họ vui vẻ. Họ tự biết cách làm cho mình vui khỏe và hạnh phúc cũng như không bao giờ đòi hỏi quá nhiều.

2. Một người yêu quyết đoán

Chắc chắn một người yêu lớn tuổi hơn sẽ biết mình là ai và họ cũng biết mình muốn gì, chứ không phải kiểu lấp lửng không thấu hiểu, hay là như những cô gái rụt rè, bẽn lẽn, một chàng trai ham chơi chỉ biết đến bạn bè.

Yêu một người hơn tuổi bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với những sự ghen tuông ngốc nghếch không lý do, rất dễ dàng để bộc lộ cảm xúc thật của chính mình và thấu hiểu nhau hơn.

3. Sự duyên dáng trong cách nói chuyện

Không còn nghi ngờ gì nữa. Chắc chắn là một người yêu hơn tuổi sẽ luôn thu hút bạn và người xung quanh bằng những câu chuyện rất duyên, hài hước hoặc nhẹ nhàng nhưng lại sâu sắc, đầy trải nghiệm. Sự hiểu biết của họ cũng nhiều hơn, sâu và rộng hơn. Sự duyên dáng trong cách nói chuyện chính là chìa khóa giữ được trái tim của người mình yêu mà không cần phải có một vẻ ngoài hào nhoáng nào cả.

4. Kinh tế ổn định

Chắc chắn rồi, kể cả nam hay nữ đều muốn có một người yêu có một kinh tế ổn định. Như vậy sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong mọi cuộc hẹn hò cũng như có sự độc lập trong việc chia sẻ các khoản "tình phí".

5. Tinh tế trong mọi tình huống có vấn đề cần giải quyết

Một người yêu lớn tuổi hơn bạn chắc chắn họ sẽ không thiếu kinh nghiệm trong việc đối phó những tình huống khó khăn trong cuộc sống cũng như biết cách chịu đựng áp lực, xử lý khôn ngoan cho những vấn đề nghiêm trọng. Họ cũng biết cách kiểm soát hành vi, thái độ của bản thân không để mối quan hệ rơi vào những tình huống tồi tệ.

6. Sự trân trọng người yêu

Có một điều chắc chắn là khi bạn yêu một người hơn tuổi thì người ấy sẽ trân trọng bạn hơn rất nhiều, cũng như trân trọng từng khoảnh khắc hai người bên nhau. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu cao nhất. Người ấy luôn trong trạng thái “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” để bạn luôn có một cảm giác hạnh phúc và ấm cúng nhất.

Vậy thì còn gì tuyệt hơn khi được yêu, được hiểu và trân trọng trong một tình yêu nhỉ? Một người yêu lớn tuổi hơn bạn chính là một trong những món quà rất tuyệt vời của cuộc sống cho bạn đấy!

 

Nguồn: yan

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Do tính cách và môi trường sống rèn luyện con người. Nhiều người trẻ nhưng đã chín chắn trong khi người nhiều tuổi đôi khi lại không suy nghĩ được như vậy. Mọi thứ chỉ là tương đối thôi