Thanh toán

6 lí do nên hẹn hò với một chàng trai đã ly hôn

Đăng bởi Marry Doe - 25/09/2016   |   Lượt xem: 923

Có thể một ngày nào đó bạn sẽ gặp một người đàn ông đã ly hôn và bạn băn khoăn đối diện với quyết định có nên tiếp tục hẹn hò để tiến xa hơn? Những lời khuyên dưới đây có thể giúp bạn có câu trả lời:

1. Anh ấy tin tưởng vào những cam kết lâu dài và nghiêm túc

Những người đàn ông đã kết hôn do một lần đã đổ vỡ nên họ thực sự tôn trọng và tin tưởng vào những cam kết lâu dài, do đó họ cũng nghiêm túc trong việc tái hôn.

2. Quan hệ tình dục tuyệt vời

Theo thống kê, các cặp vợ chồng thường quan hệ tình dục ít hơn so với những người khác. Theo cuốn sách ""The Social Organization of Sexuality”, 80 % cặp vợ chồng chỉ quan hệ tình dục một vài lần/tháng. Nếu bạn đang hẹn hò với một anh chàng đã ly hôn và chàng cũng đã phải đối diện với sự thật này trong quá khứ, có thể anh ấy sẽ làm những điều khác biệt trong "chuyện ấy" để làm cho cuộc sống hôn nhân sau hạnh phúc hơn.

3. Anh ấy hiểu rõ về hôn nhân 

Anh ấy đã từng kết hôn và hiểu rõ cuộc sống hôn nhân là như thế nào. Anh ấy hiểu được những thăng trầm, những tranh cãi và cả những khó khăn, những điều phải đấu tranh phát sinh trong hôn nhân. Việc giữ cho mọi chuyện êm xuôi trong mọi lúc là điều không hề dễ dàng nhưng không phải vì cuộc hôn nhân đã thất bại mà anh ấy không dám đối diện với những thách thức ấy một lần nữa.

4. Không phải chịu áp lực trong việc sinh con

Nếu bạn thích trẻ con nhưng chưa thực sự sẵn sàng cho việc sinh em bé của riêng mình thì việc kết hôn với một người đàn ông đã ly hôn và có một đứa con sẽ khiến vợ chồng bạn hạnh phúc và không phải chịu áp lực gì về việc có con cái.

5. Anh ấy hiểu rõ mình muốn gì

Đã từng kết hôn và ly hôn nên anh ấy sẽ hiểu được những khó khăn trong hôn nhân và cố gắng tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu. Một người đàn ông đã ly hôn sẽ hiểu rõ hơn mình là ai và mình muốn gì và luôn là người biết nắm bắt khi cơ hội đến.

6. Anh ấy học hỏi được từ những lỗi lầm trong cuộc hôn nhân trước

Dù là mối quan hệ đó không đi đến đâu, đã từng lãng mạn, hay xô xát thì người đàn ông cũng học được những bài học cho riêng mình. Một người đàn ông đã ly hôn sẽ nhận ra những lỗi lần của mình và cách để không lặp lại những lỗi lầm đó.

Vì vậy, đừng ngần ngại trước một người đàn ông ly hôn. Những mối quan hệ có thể bắt đầu và kết thúc. Nhưng nếu bạn không cho người khác cơ hội bởi vì họ đã từng ly hôn trong quá khứ thì có thể bạn đã bỏ qua một người tốt hoặc những gì tuyệt vời hơn thế nữa.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
cũng không hẳn, cũng có người này, người kia
X
không có gì là chắc chắn cả, theo mình trước khi quyết định mối quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào cũng nên tìm hiểu thật kỹ về anh ta.
X
điều đó phụ thuộc vào từng người nữa, nếu nói như ấy thì đàn ông ly hôn hay chưa từng có vợ cũng đều không đáng tin tưởng.
X
sau thất bại ở cuộc hôn nhân trước đàn ông họ sẽ cân nhắc nhiều hơn mối quan hệ sau. nếu họ muốn kết hôn với người đến sau chứng tỏ họ đã suy nghĩ rất nhiều.
X
nói chung thôi mà, cũng tùy thuộc vào từng người và lý do mà họ đã từng ly hôn
X
bạn đang lưỡng lự có nên yêu một người đàn ông đã ly hôn thì hãy đọc bài này để cho mình thêm tự tin.
Q
Nếu như đó là một người đàn ông biết suy nghĩ thì có thể là người đàn ông tốt sau khi ly hôn.
Q
mình cũng nghĩ như bạn, chắc gì người ta đã chính chắn hơn
H
không phải người nào đã ly hôn cũng sẽ chính chắn hơn đâu
C
thật ra thì nếu yêu người đó bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận tất cả.