Thanh toán

6 lý do bạn nên tổ chức đám cưới nhỏ

Đăng bởi Marry Doe - 20/05/2017   |   Lượt xem: 3144

Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn tổ chức đám cưới với quy mô nhỏ dưới 100 khách mời. Tuy nhiên đôi khi ước muốn lại khó trở thành hiện thực. Vì nhiều lý do, nhiều cặp đôi vẫn phải cố gắng tổ chức đám cưới quy mô lớn dù không mong muốn. Trước khi quyết định tổ chức một đám cưới với nhiều khách mời, bạn có thể cân nhắc 7 ưu điểm dưới đây khi tổ chức đám cưới nhỏ.

Tình cảm gia đình được thắt chặt hơn:
Đám cưới cần là dịp để củng cố mối quan hệ và tình cảm gia đình. Đám cưới lớn với khách mời không thực sự thân thiết có thể dẫn đến tranh cãi không đáng có làm mất vui. Một đám cưới nhỏ chắc chắn sẽ khiến các thành viên xích lại gần nhau hơn và thân thiết hơn.

Tiết kiệm hơn:
Thật dễ hiểu rằng bạn sẽ tiêu tốn ít tiền cho đám cưới hơn khi tổ chức đám cưới nhỏ. Dù các khoản tiền mừng có thể tăng nhưng bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ chi phí vượt mức bạn dự định và bạn không có đủ tiền để thực hiện.

Có nhiều sự lựa chọn về địa điểm hơn:
Bạn sẽ chọn được những địa điểm đẹp, độc đáo và ấm cúng khiến đám cưới của bạn trở nên lãng mạn và không “đụng hàng”. Với lượng khách mời lớn bạn rất khó để chọn được những địa điểm như vậy.

Tổ chức đơn giản hơn:
Bạn không có thời gian nhiều và cũng quá bận rộn với công việc. Đám cưới nhỏ sẽ giảm bớt gánh nặng về khâu tổ chức cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể có một đám cưới trong mơ nhưng lại tốn ít công sức hơn hẳn.

Vui hơn:
Bạn có điều kiện để giao lưu, nói chuyện, giải trí sảng khoái và nhận được những lời chúc phúc chân thành nhất từ những người khách. Họ đều là những người rất thân thiết. Với một đám cưới nhỏ, bạn sẽ có nhiều thời gian để vui vẻ hơn và cả những người khách mời cũng sẽ vui vẻ hơn khi được tham dự lễ cưới của bạn.

Bạn mơ ước một đám cưới nhỏ:
Đây là sự kiện một đời người chỉ có một lần. Nếu bạn vẫn hằng ao ước một đám cưới nhỏ, đừng bỏ qua cơ hội thực hiện nó. Ắt hẳn bạn sẽ nuối tiếc khi tổ chức một đám cưới không như mong muốn. Thậm chí nếu tính cách của bạn không thích đám đông, bạn sẽ cảm thấy không vui và mệt mỏi. Điều này chắc chắn không phải là khởi đầu tốt cho cuộc sống tương lai của bạn.

(ZKiWi)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
mình cũng đỡ lo lắng nhiều thứ nữa, người thân lỡ có sai sót gì cũng dễ bỏ qua hơn
M
phụ huynh vì muốn nở mày nở mặt với làng xóm nên cũng không mấy đồng ý tổ chức đám cưới nhỏ, mình nên tìm cách thuyết phục sao cho hợp lý nè
M
lời khuyên chân tình hợp lý, tiết kiệm là trên hết, nên cân nhắc khi tổ chức đám cưới
M
có đi có lại mà, bởi thế nên xác định lượng khách mời để sau này đỡ một khoản chi phí đám cưới
M
đám cưới nhỏ vừa tiết kiệm lại đầm ấm vui vẻ thân tình, mình cũng quan tâm được nhiều hơn tới khách bạn tham dự
V
mình cũng gặp nhiều trường hợp như thế, khi mình đám cưới bạn bè đi tiền mừng 1 triệu- 2 triệu thời gian sau mình đi lại cho nó méo mặt luôn ấy chứ
V
đa phần các bạn đều thích một đám cưới ấm cúng
V
chủ yếu là thể diện, muốn sĩ diện đó mà
V
ừ, đám cưới nhỏ thì chi phí sẽ ít lại
H
mình đi nhiều rồi giờ phải đi lại nè, kkk