Thanh toán

6 lý do nên yêu người đàn ông luôn chờ đợi bạn

Đăng bởi Marry Doe - 09/10/2015   |   Lượt xem: 1766

Vì sự chờ đợi là một phần của hi sinh. Yêu người đàn ông luôn chờ đợi bạn tức là bạn nhận lấy sự hi sinh về thời gian, tâm sức và cả trái tim của họ dành cho bạn.

Sự chờ đợi trong tình yêu cũng là một phần của sự hi sinh. Một người đàn ông luôn chờ đợi bạn là người chắc chắn sẽ yêu bạn thật lòng. Dĩ nhiên, anh ta vẫn có thể bỏ đi lúc này nhưng cuối cùng anh ta vẫn chọn đợi bạn sẵn sàng để anh bước vào trái tim bạn.

6 lý do nên yêu người đàn ông luôn chờ đợi bạn

1. Anh ấy biết nhiều thứ về bạn

Anh ấy biết những chuyện mà bạn quan tâm, điều gì là quan trọng với bạn cũng trở thành quan trọng với anh ấy. Anh ấy luôn hỗ trợ bạn trước những vấn đề đó và dĩ nhiên không chỉ để khiến bạn hài lòng. Anh ấy ở bên cạnh bạn một thời gian dài, vì thế thói quen sở thích của bạn cũng trở nên quen thuộc trong mắt anh ấy. Chỉ cần bạn nghĩ gì trong đầu, anh ấy cũng có thể nắm bắt được (nhưng đôi khi không thể thực hiện được vì “khoảng cách”)

2. Anh ấy đã nhìn bạn trưởng thành như thế nào

Anh ấy nhìn thấy được sự thay đổi trong suy nghĩ và tính cách của bạn theo thời gian và cảm thấy vui vì điều đó. Với những người đang yêu, chỉ cần nhìn người mình yêu ngày một trưởng thành cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất trong lòng họ.

3. Anh ấy yêu bạn vì quá khứ của bạn

Quá khứ của bạn không phải là một cái gì đó khiến anh ta cảm thấy đáng xấu hổ, dù nó có tồi tệ đến đâu, nó vẫn có thể là thứ mà nhờ đó anh ta yêu bạn. Với anh ấy, đơn giản vì quá khứ đó là của bạn, và do chính bạn đã thực hiện.

6 lý do nên yêu người đàn ông luôn chờ đợi bạn

4. Anh ấy sẽ là một người bạn đời tuyệt vời

Anh ấy là một người đàn ông đã chờ đợi để được bạn yêu, đã hi sinh thời gian của mình vì tình yêu đích thực. Sự chờ đợi đó không phải vì chỉ muốn chinh phục bạn mà là muốn bên cạnh chở che và quan tâm bạn suốt đời.

5. Anh ấy biết rằng bạn tốt hơn hết so với bất kỳ ai

Khi yêu một ai đó, họ sẽ xem người mình yêu là tất cả, là đẹp nhất, là giỏi nhất. Anh ấy không muốn đem bạn ra so sánh với bất kỳ ai cũng chẳng muốn ai được phép so sánh cùng hàng với bạn.

6. Anh ấy là một người kiên nhẫn

Rõ ràng bạn là người phụ nữ khó chiều, rõ ràng bạn đã bỏ mặc tình cảm của anh ấy suốt ngần ấy thời gian. Vậy mà anh ấy vẫn kiên nhẫn đứng ở phía sau và yêu bạn. Anh ấy, là một người đàn ông mà bản thân bạn đang tìm kiếm.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Với tất cả lý do trên thì không có lý do gì không yêu người đàn ông đã chờ mình!!!