Thanh toán

6 phép thử giúp bạn xác định đã yêu đúng người, cưới đúng chồng

Đăng bởi Marry Doe - 21/12/2015   |   Lượt xem: 6673

Phụ nữ cần nhớ, dù người ấy có giàu có như thế nào, hào nhoáng ra sao, chung quy lại, người ta có yêu thương bạn như bạn vẫn mong hay không, đó mới là điều quan trọng nhất. Dù nghèo khó hay giàu sang, người ấy không đối xử tốt, thương yêu và bảo vệ bạn, liệu có ích gì?

1. Phụ nữ cần nhớ, dù người ấy có giàu có như thế nào, hào nhoáng ra sao, chung quy lại, người ta có yêu thương bạn như bạn vẫn mong hay không, đó mới là điều quan trọng nhất. Dù nghèo khó hay giàu sang, người ấy không đối xử tốt, thương yêu và bảo vệ bạn, liệu có ích gì? Người ta kiếm được nhiều tiền, nhưng có sẵn sàng đưa tiền cho bạn lúc bạn cần hay không? Một người đàn ông yêu thật lòng sẽ không tiếc gì để cho người con gái mình yêu đâu.

2. Mỗi gia đình, chỉ nên có một người trụ cột, và đó phải là người đàn ông của bạn. Yêu hay lấy anh ta về, nếu anh ta không chủ động, không làm chủ, không cáng đáng và chịu trách nhiệm cho hạnh phúc này, vậy thì thà ở vậy còn hơn. Đáng sợ nhất chính là, lấy chồng rồi cũng như không, yêu thêm một người cũng giống như nuôi thêm một đứa trẻ, vậy thì dẹp đi.

3. Đừng bao giờ nghe anh ta nói, hãy nhìn những điều mà anh ta làm vì bạn. Hứa đó, rồi để đó, vậy thì nói ra để làm gì. Bạn càng đổ lệ bao nhiêu, người đàn ông của bạn càng tệ bấy nhiêu. Thà là cùng người ta vất vả một chút mà mãn nguyện trong lòng, còn hơn suốt cuộc đời này luôn phải sầu bi, lo lắng và buồn phiền.

4. Ở cái thời đại này, yêu mà không công khai, không đăng ảnh lên facebook, zalo, instagram,…thì hơi bị có vấn đề rồi đấy. Yêu mà không để ảnh người mình yêu trong ví, lưu số điện thoại đặc biệt trong máy, để hình đại diện hai người,…thì hình như người ta đang muốn tìm thêm một vài “em” nữa làm bạn.

5. Người đàn ông mà dù bạn có giận dỗi, cáu bẳn, xấu tính đến như thế nào vẫn luôn ở bên, không cằn nhằn, không bỏ đi, đó mới là người bạn cần. Người chỉ biết dùng nắm tay, chỉ biết quát mắng rồi để mặc bạn lại, người ấy chắc chắn sẽ bỏ rơi bạn ở tương lai…Phải biết tự yêu lấy bản thân mình trước, thân thể, cuộc sống này là do cha mẹ sinh thành và ban tặng cho bạn, đừng bao giờ vì một người đàn ông mà vứt bỏ nó.

6. Nhắm mắt lại và tự hỏi lòng, đây đã đúng là người bạn cần hay chưa? Người ta chăm sóc bạn lúc bạn mệt chứ? Đưa đón mỗi khi tan sở, vì bạn mà vào bếp, vì bạn mà nhẫn nhịn, dịu dàng? Người ấy về đúng giờ chỉ để ăn cơm bạn nấu? Nắm chặt tay bạn mỗi khi đi ra ngoài dù hai người đã yêu nhau rất lâu rồi? Chỉ cần nhìn những gì bạn đang có đã đủ để biết bạn có hạnh phúc hay không.

 

Theo AFamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào