Thanh toán

6 tật xấu chàng không bỏ, nàng sẽ kiên quyết chia tay

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 555

Bạn rất tự tin vào tình cảm đối phương dành cho mình, không bao giờ bạn nghĩ người ấy dám nói đến hai chữ "chia tay". Vậy mà hôm nay, điều khủng khiếp ấy đã thành sự thật. Nó làm bạn sốc và hoang mang. Nhưng hãy bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân vấn đề. Chúng có thể giúp bạn nhận ra sai lầm để kịp thời sửa chữa, níu giữ được tình yêu. Hoặc không, đó ít nhất cũng là bài học quý báu cho bạn rút kinh nghiệm trong các mối quan hệ sau này.

Dưới đây là nguyên nhân vì sao khiến nàng "dứt áo ra đi" dù vẫn còn yêu:

1. Anh ấy nói dối

Anh ấy có thể là một người đàn ông đàng hoàng, nhưng chỉ cần một lần nói dối thôi đã khiến cho mối quan hệ không còn như ban đầu. Nếu phụ nữ gặp một người đàn ông nói dối và coi đó là điều bình thường, thì cô ấy chắc chắn rời bỏ người đó.

2. Vì anh ta lạnh nhạt

Không người phụ nữ nào lại có thể yêu một người đàn ông tẻ nhạt hay vô vị. Tình yêu không chỉ là nói: “Anh yêu em” là đủ mà còn cần phải có hành động chứng minh nữa. Không ai có thể giữ mãi được ngọn lửa tình yêu với một người luôn lạnh nhạt với mình cả.

3. Vì anh ta chưa trưởng thành

Phụ nữ cần một người mà họ có thể tôn trọng, che chở cho họ thay vì những đứa trẻ to xác. Những anh chàng luôn phải hỏi ý kiến của mẹ mình trước khi quyết định chuyện lớn nhỏ hay hành động quá trẻ con chẳng thể nào đáp ứng được yêu cầu này của phụ nữ.

4. Anh ấy lúc nào cũng chỉ biết đến công việc

Rất nhiều người cho rằng phụ nữ thích một mối quan hệ gắn với những thứ xa xỉ, có thể là xe ô tô xịn, một căn hộ cao cấp, những chuyến du lịch đắt tiền. Nhưng phụ nữ cũng thích người đàn ông của họ lúc nào cũng ở bên, chia sẻ vui buồn với họ. Đối với phụ nữ, đấy mới thực sự là những điều xa xỉ nhất. 

5. Anh ấy ích kỉ, tằn tiện

Việc một người đàn ông cố gắng chi tiêu tiết kiệm là hoàn toàn bình thường, nhưng nếu lần nào đi hẹn họ cũng "rình" đợt khuyến mãi thì người đó thực sự có vấn đề. Có vẻ như anh ta quan tâm đến việc tiết kiệm những khoản tiền chẳng đáng kể hơn là niềm vui của nửa kia.

6. Anh ấy không chu đáo

Đôi khi những gì phụ nữ cần chỉ là người họ yêu lắng nghe họ và hiểu được suy nghĩ của họ ngay cả khi chưa cần nói ra. Phụ nữ thích mẫu người đàn ông chu đáo nhưng nếu người đàn ông luôn cuốn vào thế giới của riêng anh ta, không kết nối với phụ nữ về mặt cảm xúc thì chắc chắn họ sẽ ra đi.

Có rất nhiều lí do để một tình yêu tan vỡ, nhưng sẽ thật đáng tiếc nếu hai người chia tay mà trong lòng vẫn nặng tình. Do đó nếu bạn là đàn ông và thực sự yêu người phụ nữ của mình thì hãy cố gắng tránh khỏi những tật xấu có thể phá hủy tình yêu của mình đi nhé.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Phụ nữ đúng là không thích những tật này chút nào