Thanh toán

6 việc cần làm ngay khi còn độc thân

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2018   |   Lượt xem: 747

Nếu vừa chia tay người yêu, hãy độc thân trọn vẹn 3 tháng, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhõm hơn.

Bạn đang độc thân? Nhưng bạn không cần phải bận tâm, có một điều chắc chắn rằng: bạn tự do. Và nếu giống như bao người, một ngày nào đó bạn cũng sẽ có một tình yêu đẹp. Trong lúc đó, bạn hãy làm những việc dưới đây.

1 – Hãy độc thân 3 tháng

Nếu bạn vừa mới chia tay người yêu, bạn hãy tập cách tận hưởng cuộc sống. Tìm những thứ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, làm những việc mà bạn muốn làm và đừng dành thời gian để ý đến người khác. Hẹn hò nếu như bạn muốn, nhưng hãy hẹn hò một cách tình cờ. Học những thứ bạn thích và những thứ bạn không thích. Bạn sẽ hạnh phúc khi bạn hài lòng với việc bạn đang độc thân.

2 – Thực hiện một chuyến đi với bạn thân

Thường xuyên liên lạc lại với bạn của bạn. Hãy dành ngày cuối tuần để đi khám phá thành phố mà bạn đang sống hay thăm một thành phố với người bạn cũ của bạn. Đi biển cùng với bạn thân cũng là một ý tưởng hay. Hãy dành thời gian để làm những việc bạn yêu thích cùng với người bạn nghĩ học thực sự tốt.

3 – Dành ra ngày cuối tuần với một vợ chồng hạnh phúc 

Tìm kiếm xung quanh bạn những người có một mối tình đẹp và đi chơi với họ. Nhìn những gì họ làm và rút ra những nhận xét. Nó có thể là một tuần trăng mật tuyệt vời nhưng cũng nên dành thời gian để xem đâu mới là thật đâu là những thứ họ diễn.

4 – Đi du lịch một mình 

Hãy làm chúng khi bạn còn đang độc thân. Thăm Châu Âu, vác ba lô đến Central America, khám phá nước Úc hay Kim Tự Tháp Ai Cập. Bạn sẽ cảm thấy được giải phóng thật sự, một lần trong đời. Bạn sẽ có những trải nghiệm và những câu chuyện thú vị để kể với mọi người.

6 việc cần làm ngay khi còn độc thân bởi tình yêu có thể xảy đến bất cứ lúc nào! - Ảnh 2.

5 – Hãy biết kén chọn

Hãy học cách nói không ngay từ bây giờ. Sẽ rất dễ dàng để bạn bước vào một cuộc tình nhưng nếu bạn chỉ muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại và vội vàng bắt đầu một mối quan hệ mới một cách nhanh chóng thì đừng như vậy! Dành cơ hội để tìm kiếm một người thật sự phù hợp với bạn – người thực sự thân thiết và là người mà bạn thật sự bị cuốn hút.

6 – Tìm kiếm chính con người bạn

Con đường dễ nhất để hạnh phúc, một mối quan hệ bền vững đó là hiều bạn thích gì và điều gì khiến bạn hạnh phúc. Hãy dành thời gian để hiểu bản thân khi bạn còn đang độc thân. Học cách hiểu bạn thật sự yêu điều gì? Khám phá mục tiêu của bạn là gì và đâu mới là khao khác thật sự của mình và hãy viết nó theo thứ tự ưu tiên. Đảm bảo rằng trong bất cứ mối quan hệ nào bạn đều có thể được là chính bạn và có thể thực hiện mục tiêu của chính mình. Hãy luôn cho và nhận.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mình thì được đôi ba điều :vv Vì phận vẫn đong đưa chèo chống :v
C
mình mới đc có 1 điều :((