Thanh toán

6 việc chồng làm khiến vợ cực ghét

Đăng bởi Marry Doe - 24/11/2016   |   Lượt xem: 1304

Vợ bạn rất ghét việc bị so sánh với mẹ chồng, hay thói 'nổi hứng' thích đưa bạn bè về nhà bất cứ lúc nào. Một người chồng tốt là người luôn khiến vợ hạnh phúc và thoải mái. Tuy nhiên, cuộc sống vốn không toàn vẹn, bạn đôi khi cũng mắc phải những sai lầm nho nhỏ khiến vợ buồn. Nhưng các ông chồng cần tuyệt đối tránh xa 6 việc dưới đây, nếu không muốn gia đình tan vỡ, theo Boldsky.

1. So sánh vợ với mẹ

Nếu bạn thích đồ ăn của mẹ bạn, hãy thưởng thức nó. Nếu bạn thích những đức tính của mẹ bạn, điều đó không có gì sai. Nhưng nếu bạn so sánh vợ với mẹ bạn, và yêu cầu vợ phải làm điều nọ điều kia giống mẹ bạn, chắc chắn cô ấy sẽ không hài lòng. Bạn cũng không muốn bị so sánh với bất cứ ai, đúng không?

2. Ra lệnh

Đừng nghĩ rằng khi cưới vợ về bạn là một ông hoàng còn vợ bạn sẽ nghe theo tất cả mệnh lệnh của bạn. Cô ấy sẽ khiến bạn hối hận nếu bạn làm vậy.

3. Đột nhiên đưa bạn bè về nhà

Nếu có thông báo trước, cô ấy có thể sẽ vui vẻ giúp bạn có được khoảnh khắc thoải mái bên bạn bè. Nhưng đột nhiên bạn kéo về với cả đống bạn, ăn uống bù khú, cô ấy chắc chắn không hài lòng.

4. Chỉ trích bố mẹ vợ

Đừng bao giờ có ý nghĩ này trong đầu. Bạn dĩ nhiên cũng không muốn cô ấy làm vậy với bố mẹ mình đúng không. Hôn nhân của bạn có thể tan vỡ bất kỳ lúc nào đấy.

5. Nói về người cũ

Đàn ông thường thích khoe quá khứ của mình, nhất là chiến tích tình trường, nhưng đó là điều ngu ngốc sau khi kết hôn. Vợ bạn có thể cảm thấy buồn và thất vọng nếu bạn nói về người cũ, dù ít hay nhiều.

6. Tự ra quyết định

Nếu bạn lúc nào cũng tự đưa ra quyết định mà không hỏi ý kiến vợ, cô ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng. Phụ nữ luôn muốn được chia sẻ mọi thứ với chồng, sau đó cả hai người cùng bàn bạc, đưa ra quyết định trên sự thống nhất chung.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
không ai thích mình bị so sánh với người khác
H
đúng là mình rất ghét bị so sánh