Thanh toán

(65509) Mình sẽ mua nhà sớm thôi anh!

Đăng bởi Marry Doe - 16/07/2015   |   Lượt xem: 1549

Chúng mình sẽ mua nhà sớm thôi anh yêu!

Anh yêu!

Ba tháng nữa mình sẽ chính thức về sống với nhau anh nhỉ?

Hôm đó em sẽ là cô dâu đẹp nhất của anh, sẽ là người vợ hiền của anh, là người con dâu hiền thảo của ba mẹ, em sẽ là bạn tri kỷ cả đời của anh nữa. Mình sẽ sống cùng nhau ở căn gác trọ tuy nhỏ nhưng tràn đầy hạnh phúc của chúng mình, có ba mỗi sáng tập thể dục trước ban công, mẹ pha ấm nước trà đặc quánh, còn em đang nấu món bún riêu mà cả nhà đều thích...sau đó em và anh sẽ tạm xa nhau để chiều về quây quần bên bữa cơm nóng hổi...Và căn nhà trọ nhỏ sẽ tràn đầy niềm vui phải không anh?

Hôm qua em và anh còn bàn với nhau mình sẽ tiết kiệm để mua nhà, để ba mẹ có thể đi thể dục quanh khuôn viên rộng lớn, để anh sáng có thể tập GYM mà khôn tốn khoảng thời gian đi lại sợ trễ giờ làm, còn em có thể thỏa thích bơi lội sau mỗi giờ chiều đi làm về căng thẳng. Sau này mình có thể cho bé Bơ đi học mà không phải đi xa.. Mà như thế anh bảo mình nên mua chung cư, cuộc sống vừa thoải mái, mà nhà lại sang, đẹp không cần chỉnh. Em thấy mình đã quyết định thật chính xác.

Anh à, em mới xem qua mấy kiều mẫu nhà chung cư đấy. Nhà mình sau này sẽ đơn giản mà sang trọng như thế này anh nè.

Phòng khách của mình như thế này là đủ để cả nhà mình cùng nhau xem tivi mỗi tối. Em sẽ lại giành kênh tivi với anh nữa thôi. Còn đây là bếp, em là nữ hoàng chốn này rồi, chuyện này thì không phải bàn cãi nha anh.

Anh hỏi phòng ngủ của chúng mình hả? Đương nhiên em cũng xem rồi.  Còn có cả phòng của ba mẹ, và phòng của Bé Bơ sau này nữa đó.

                         

Anh yêu, dĩ nhiên là em không quên ước mong của anh khi mình có nhà là sẽ có một góc làm việc nho nhỏ để tập trung sau giờ hành chính mệt nhọc. Anh thấy em dành góc này cho anh được không?

 Anh thấy sao? còn thiếu gì nữa hả anh? Căn nhà của mình như thế đó, anh thích rồi đúng không? Minh sẽ dành dụm, sẽ tiết kiệm để có nó anh nhé, sẽ sớm thôi. Em tin chúng mình sẽ có " tổ ấm yêu thương" của chúng ta. Cùng nhau mình xây dựng tổ ấm nhé anh!

Yêu anh!

Tôi được nghe đến dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long  qua một anh đồng nghiệp cùng phòng cơ quan. Anh đồng nghiệp vừa mua một căn ehome 3 cho tổ ấm của anh ấy. Tôi đã đến nhà và thật sự bất ngờ về căn hộ. Đó thật sự là ước mơ của tôi,  tôi sẽ mua một căn như vậy để cuộc sống được đảm bảo hơn, tiện nghi hơn và ổn đinh hơn. Đó thực sự là ước mơ của những người trẻ lập nghiệp trên thành phố này như tôi.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
anh nghĩ em sẽ được căn nhà thôi. chúc em may mắn
N
Hy vọng em đạt được ước mơ nhé
L
Chúc em thành công nhé
L
Không ngờ em viets hay đay, chúc em may mắn nha.Nhớ gé ủng hộ anh với nhé.
C
chúc bạn may mắn, vào ủng hộ mình với nha.
N
chúc bạn may mắn nha
A
Chúc bạn may mắn với căn hộ mơ ước!
Mọi người ủng hộ mình nữa nha. cảm ơn mọi người.
http://www.marry.vn/blog/44560-tổ-ấm-niềm-mơ-ước
K
ủng hộ chúc bạn may mắn với ước mơ của mình.Giup mình bình luận bài viết của mình với nhe.Thank
http://www.marry.vn/blog/51140-to-am-noi-ta-tim-ve
N
Chúc bạn may mắn, ghé ủng hộ mình nữa nhé
http://www.marry.vn/blog/55855-ngoi-nha-am-ap-noi-chung-ta-tim-ve
T
Bình luận bài viết giúp mình nhé.Cảm ơn mọi người. http://www.marry.vn/blog/76827-hanh-phuc-don-so