Thanh toán

7 bước hô biến váy cưới bình dân trở nên đẳng cấp không thua gì hàng hiệu

Đăng bởi Marry Doe - 21/11/2015   |   Lượt xem: 1410

Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình thật lộng lẫy trong bộ váy cưới đắt tiền xa xỉ nhưng không phải ai cũng có điều kiện đầu tư. 7 mẹo dưới đây sẽ giúp bạn biến chiếc váy bình dân thành đẳng cấp không thua gì hàng hiệu.

Được khoác trên mình chiếc váy cưới đắt tiền và xa xỉ trong ngày trọng đại là niềm mơ ước của không ít quý cô nhưng cũng có nhiều cặp đôi lại không muốn đầu tư quá mức vào bộ váy chỉ mặc được một lần, để dành cho những mục tiêu có ý nghĩa hơn như đi du lịch, mua nhà, tậu xe… Tin vui là bạn vẫn có cách để xuất hiện thật nổi bật và rạng rỡ nhờ những thiết kế váy cưới bình dân vào ngày cưới mà không cần tiêu tốn quá nhiều cho những thương hiệu cao cấp. Với sự trợ giúp từ các chuyên gia hàng đầu, chúng tôi xin giới thiệu với bạn 7 cách khiến mọi người nghĩ bộ váy cưới bình dân của bạn trị giá cả một gia tài.

Váy cưới

Một chút chỉnh sửa trên chiếc váy để vừa vặn với dáng người hơn sẽ tạo ra sự thay đổi kỳ diệu. Bạn có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ bằng việc lựa chọn các thiết kế may sẵn và chỉ cần nhờ thợ may sửa lại vài vị trí quan trọng như eo, ngực, tay và vai là đã có ngay diện mạo hoàn hảo.

Váy cưới

Những màu sắc có độ dịu và nhẹ nhàng như trắng ngà, trắng kem, pastel sẽ tạo cảm giác thanh lịch, nữ tính và cao cấp hơn những lựa chọn màu quá nổi và dễ gây tương phản mà da như đỏ, tím, vàng, trắng khiết… Thêm vào đó những màu sắc chói thường khá kén da và dễ bị hiện tượng rực màu dưới ánh đèn flash của máy ảnh.

Váy cưới

Chỉ bằng một điểm nhấn nhỏ nhưng đắt giá ở eo váy bằng đai lụa satin hay các hạt đá quý lấp lánh, bộ váy cưới sẽ giúp chia tỉ lệ cơ thể tốt hơn, tôn lên vòng eo thon gọn và trên hết là khiến thiết kế váy bạn đang mặc có vẻ đắt tiền và tinh tế hơn nhiều.

Váy cưới

Một chi tiết nhỏ ít được các quý cô lưu ý chính là hàng khóa phía sau lưng thực ra lại có ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể thiết kế, nếu không được may khéo hoặc che lại bằng các chi tiết trang trí như hạt bọc lụa, ngọc trai… sẽ làm bộ váy bớt hoàn hảo hơn.

Váy cưới

Nếu bạn trót phải lòng một thiết kế váy nhưng nó lại có vài chi tiết trang trí có phần rẻ tiền và rắc rối như nơ, diềm đăng ten hay đính nhiều hạt, hãy yêu cầu loại bỏ bớt hoặc thay bằng các phần trang trí đơn giản, trang nhã hơn. Hãy luôn nhớ câu tuyên ngôn “Less is more”(Đơn giản là nhất) khi chọn váy cưới nhé.

Váy cưới

Có một mẹo nhỏ bạn nên nhớ là hãy nhờ thợ sửa tạo thêm phần dây vai nhỏ, trong suốt cho những chiếc váy cúp ngực để giữ chiếc váy ở đúng vị trí của mình suốt buổi lễ, tránh tình trạng mất tự tin và xao nhãng không đáng có vì lo lắng tình huống váy bị tụt.

Váy cưới

Bên cạnh những lưu ý về việc chọn váy cưới, những phụ kiện tạo điểm nhấn hiệu quả như khăn voan chùm đầu, bờm đính đá, dây chuyền… cũng góp phần hoàn thiện tổng thể hơn và tôn lên vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng của các cô dâu trong ngày trọng đại


 

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
cũng hay đấy nhỉ, không phải áo cưới nào cũng vừa với mình, nhưng chỉ cần thay đổi xíu là có thể hợp với mình rồi
T
Những mẹo này hay quá, các cô dâu tinh tế một chút thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn