Thanh toán

7 dấu hiệu bạn là một người yêu hết mình

Đăng bởi Marry Doe - 03/05/2018   |   Lượt xem: 1398

Nếu bạn có thể tự nhận mình là một người hết mình trong mối quan hệ này, anh ấy sẽ trân trọng và luôn cố hết sức để giữ gìn tình yêu của cả hai. Bạn có thể làm cho mọi người hiểu rằng mình nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Vậy yêu hết mình, yêu cuồng si, chân thành là như thế nào?

 
  • 1. Bạn cắt đứt liên lạc với những anh chàng khác No image Ngay khi bắt đầu hẹn hò với bạn trai, bạn ngừng liên lạc với những chàng trai khác. Điều đó thể hiện sự chung thủy của bạn. Sự thay đổi và khoảng cách rõ ràng của bạn chính là biểu hiện “hết mình”.
  • 2. Bạn duy trì một mối quan hệ lâu dài. No image Bạn không thay bạn trai như thay áo. Mọi mối quan hệ đều có lúc thăng lúc trầm, nhưng bạn luôn kiên định và cùng giúp nhau vượt qua những nỗi thất vọng, những trận cãi vã và xây dựng một mối quan hệ bền chặt sâu sắc.
  • 3. Bạn không thể hiểu được khi bạn bè than vãn về một mối quan hệ tồi. No image Vì từ khi gặp anh ấy bạn không có những cảm xúc tiêu cực, bạn khó có thể đồng cảm khi những người bạn khác than vãn về mối quan hệ bế tắc của họ. Nếu vậy, chúc mừng bạn. Điều đó có nghĩa là bạn chưa phải trải qua điều tồi tệ nào mà vẫn đang yêu cuồng si.
  • 4. Bạn liên tục nghĩ về anh ấy. No image Không có lúc nào trong ngày mà bạn không nghĩ về chàng. Bạn luôn lo lắng về chàng và công việc của anh ấy. Bạn trai là người quan trọng nhất trong cuộc đời bạn và bạn luôn chú ý chăm sóc chàng. Nếu bạn thấy mình không thể tập trung vào công việc, hẳn là, bạn đang yêu chàng vô cùng.
  • 5. Trái tim bạn chẳng hề rung động khi gặp một ai đó đẹp trai. No image Bạn có thể chẳng hề nhận ra ai đó đẹp trai tới mức nào vì đơn giản tâm trí bạn đã đặt hết ở bạn trai rồi. Dù có là diễn viên nổi tiếng, bạn cũng không để ý. Nếu không hề chú ý tới anh chàng nào khác từ khi hẹn hò, bạn chắc chắn đang say đắm trong tình yêu.
  • 6. Bạn muốn giữ chàng cho riêng mình. No image Tất nhiên, bạn không thể độc chiếm bạn trai, nhưng mong muốn làm được điều đó cho thấy bạn yêu chàng bằng cả trái tim. Bạn muốn bạn trai chỉ nhìn bạn mà thôi và muốn chàng luôn là của mình.
  • 7. Bạn có thể khẳng định dứt khoát không ai có thể tốt hơn bạn trai mình, MÃI MÃI. No image Bạn tự tin rằng chàng là một nửa hoàn hảo mà mình luôn kiếm tìm. Bạn không chỉ hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại mà còn tự tin rằng chỉ mình chàng mới có thể mang lại hạnh phúc cho bạn.
st

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
đã từng có những dấu hiệu này
N

Lúc trước và giờ cũng vẫn có những dấu hiệu này hj