Thanh toán

7 dấu hiệu cho thấy chàng đang rải "thính"

Đăng bởi Marry Doe - 19/12/2019   |   Lượt xem: 1250

Khi bên cạnh chàng bạn cứ có cảm giác bất an không sao lý giải được, và để ý kỹ một chút thì bạn phát hiện ra rằng: À, hóa ra chàng là cao thủ thả thính chứ chẳng phải dạng vừa đâu…

1. Thích tán tỉnh và trêu đùa các cô nàng khác khi ở cùng bạn

Thoạt đầu bạn sẽ dễ lầm tưởng rằng chàng chỉ đang thể hiện sự thân thiện, hòa nhã và vui vẻ của mình trước mọi người. Nhưng lần nào đi cùng nhau bạn cũng thấy chàng có biểu hiện như vậy. Nói hơi quá một chút thì chàng nhìn thấy con gái là mắt lập tức sáng rỡ như đèn pha ô tô ấy. Đây chính xác là một trong những dấu hiệu đầu tiên mà bạn cần lưu ý nhé, chớ bỏ qua!

2. Bạn bè của chàng hầu hết là con gái

Thông thường các chàng trai sẽ ngại việc kết bạn với con gái, bởi vì với các anh chàng thì việc hiểu và chia sẻ cùng cô người yêu đã là quá sức rồi. Trong khi con trai khá đơn giản thì con gái lại rắc rối và khó hiểu nên nhiều, nên các chàng thích thú với việc chiến game cùng đồng bọn hoặc đi đá bóng hơn là ngồi tỉ tê những câu chuyện trên trời dưới đất. Tuy nhiên, nếu chàng trai bạn quen lại không có mấy bạn trai mà thường xuyên đi tụ tập với các cô bạn gái khác thì bạn cũng nên chú ý và tìm hiểu kỹ hơn một chút nhé. Chắc hẳn là chàng sẽ có gì đó "là lạ" đấy!

3. Không tiếc lời khen ngợi các cô gái khác

Yêu cái đẹp và biết thưởng thức cái đẹp là không sai, chỉ có điều nếu anh chàng cứ thường xuyên tỏ ra ngưỡng mộ thân hình bốc lửa của những cô gái lạ trước mặt bạn, không để ý gì tới cảm xúc của bạn, thì chắc chắn là anh chàng có vấn đề rồi. Những người tôn trọng bạn và yêu thương bạn thật sự, trong mắt họ chỉ có bạn là xinh đẹp nhất mà thôi. Những cô gái khác dẫu có đẹp thế nào, gợi cảm ra sao, cơ bản đối với họ đều không quan trọng bằng bạn.

4. Chủ động tiếp cận làm quen với các cô gái lạ

Nếu chàng có dấu hiệu này thì chắc chắn đến 99% là chàng của bạn có sở thích thả thích rồi chứ không cần phải bàn cãi gì nữa cả. Bạn cảm thấy việc mở rộng mối quan hệ khác giới khi đã hẹn hò với một cô gái khác có phải là điều cần thiết không? Rõ ràng là chẳng có lý do gì hợp lý để biện hộ cho điều đó cả, và bạn nên tỉnh táo đi, đừng để chàng ta "dắt mũi" đấy!

5. Luôn có một cô gái nào đó xuất hiện trong cuộc nói chuyện của hai người

Tại sao thế nhỉ? Tại sao nói chuyện với bạn mà lại đi kể về một cô gái khác? Nếu không phải vì anh ta dành sự chú ý đặc biệt cho cô nàng ấy thì lý do còn có thể là gì nữa đây? Bạn có thể kiên nhẫn lắng nghe một lần, hai lần, thậm chí là ba lần. Nhưng nếu nhiều hơn con số đó, thiết nghĩ bạn nên "sút" bay anh chàng ta đi là vừa, bởi vì rõ ràng trong mắt chàng ta, bạn cũng chỉ là nữ phụ mà thôi.

6. Không giới thiệu mối quan hệ của hai bạn với bạn bè

Khi yêu một ai đó chúng ta sẽ muốn khoe họ với cả thế giới. Chính xác đó là điều mà bất cứ chàng trai nào cũng sẽ làm. Hơn nữa, để chứng tỏ độ tin cậy của mình đối với bạn, người ta thậm chí còn có thể dắt bạn về nhà ra mắt bố mẹ chứ đừng nói là chỉ bạn bè. Còn anh chàng mà bạn đang nghe thì sao, có vẻ như muốn để mối quan hệ của hai người trong vòng bí ẩn? Nếu không phải là để dễ bề "thay mới" tình yêu thì còn vì gì nữa nhỉ?

7. Điện thoại lúc nào cũng có tin nhắn

Điện thoại sáng đèn liên tục, tin nhắn dồn dập từ facebook, zalo, viber và các ứng dụng nhắn tin khác… Nếu như các tin nhắn đó không phải là từ công việc đột xuất, thì bạn thử đặt câu hỏi xem liệu rằng với anh ấy bạn có vị trí quan trọng nào không? Nếu có, chắc chắn anh ấy sẽ không để thời gian hẹn hò riêng tư bên bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn làm quen vô tội vạ từ các cô gái khác, thật đấy!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào