Thanh toán

7 dấu hiệu hai bạn là cặp đôi định mệnh

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2016   |   Lượt xem: 696

Làm sao để biết bạn và chàng có phải là cặp đôi định mệnh? Liệu anh ấy có là người hoàn hảo dành cho mình hay không? Tất cả những nghi vấn này đều là câu hỏi có lời đáp. Hãy thoát khỏi miền sa mạc tứ phía phủ đầy cát không có lối ra để tỉnh táo xác định và tìm ra câu trả lời chính xác cho chính mình. Dưới đây là 7 tình huống và nếu bạn vượt qua được, hai bạn chính là cặp đôi sinh ra trong cuộc đời là để dành cho nhau.

1. CẶP ĐÔI ĐỊNH MỆNH BẮT ĐẦU BẰNG: BẠN CÓ MỘT KỲ NGHỈ ĐẦU TIÊN NHƯ ÁC MỘNG

Khi yêu, hai bạn sẽ luôn quấn quýt và muốn có khoảng thời gian riêng tư, hạnh phúc bên nhau. Song thực tế thì đến khách sạn, chàng tranh thủ đọc sách, xem đá bóng hay chơi nốt một trận game nào đó. Khi đi ngắm cảnh, chàng chụp ảnh và post Facebook như thể đang độc thân. Bạn vô cùng thất vọng nhưng nhanh chóng cân bằng cảm xúc và nghĩ điều đó là bình thường.

2. CẶP ĐÔI ĐỊNH MỆNH CẦN CÓ: BẠN VÀ CHÀNG ĐÃ RONG RUỔI CÙNG NHAU KHẮP CÁC CUNG ĐƯỜNG

Tình yêu không chỉ là vấn đề của hẹn hò mà còn là chia sẻ quan điểm, cách sống để cùng tìm hiểu nhau trong đời sống thực tế. Điều đó có nghĩa bạn và chàng sẽ rong ruổi cùng nhau trên nhiều cung đường và bỏ qua cả vấn đề ngoại hình để hiểu nhau qua các trải nghiệm, chứ không phải chỉ là ăn mặc thật đẹp rồi chàng đến nhà chở bạn đi xem phim hay đi ăn uống.

3. CẶP ĐÔI ĐỊNH MỆNH CẦN CÓ: BẠN GẶP CÁC ĐẤNG SINH THÀNH VÀ HỌ ĐÃ KHÔNG THÍCH BẠN

Việc ra mắt các đấng sinh thành là một trong những vấn đề căng thẳng nhất đối với các cô gái. Nếu khi gặp họ và chiếm được cảm tình ngay từ lần đầu thì bạn quá may mắn. Trường hợp ngược lại, họ ra vẻ không thích hay phản đối, hai bạn sẽ bước vào hành trình gian nan. Nếu hai bạn vượt qua và gắn bó, tình cảm sẽ như được thử lửa và trở nên bền vững hơn

4. CẶP ĐÔI ĐỊNH MỆNH CẦN CÓ: BẠN GẶP VẤN ĐỀ VỚI MỘT TRONG NHỮNG NGƯỜI BẠN THÂN CỦA ANH ẤY

Ai cũng có bạn bè và khi hai người yêu nhau, chúng ta bắt đầu làm quen và chơi chung với bạn của nhau. Bạn và chàng yêu nhau thắm thiết mà còn gặp mâu thuẫn, xung đột thì huống hồ với bạn của nhau. Vấn đề tưởng đơn giản nhưng lại xảy ra vô số mâu thuẫn và phức tạp khác nhưng nếu hai bạn vượt qua được, tình sẽ bền hơn.

5. CẶP ĐÔI ĐỊNH MỆNH CẦN CÓ: BẤT NGỜ TRANH CÃI

Có nhiều chuyện dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi thật vô lý như hai bạn đang vui vẻ, hạnh phúc trong chuyến du lịch, bỗng nhiên một mâu thuẫn nào đó phát sinh trên chặng đường và hai bạn cãi vã. Nếu vượt qua được những chuyện nhỏ nhặt như thế này, bạn và chàng mới có thể bên nhau dài lâu. Thậm chí, nhờ vậy cả hai mới có thể giải quyết được những mâu thuẫn đến vô lý khi dọn về sống chung nhà.

 

 

 

6. CẶP ĐÔI ĐỊNH MỆNH CẦN CÓ: ĐI TIỆC CÙNG CHÀNG MÀ CHẲNG QUEN BIẾT AI

Không ít cô gái hay chàng trai sẽ từ chối đi tiệc cùng bạn trai/bạn gái của họ vì không quen ai ở bữa tiệc đó. Tuy nhiên, nếu bạn cùng đồng hành bên cạnh người yêu để đi đến các mối quan hệ xã hội lạ lẫm này thì chàng mới cảm kích bạn. Và từ những điều nhỏ nhặt này, đối phương mới nhận ra được khả năng thích nghi cũng như “sự đồng cam, cộng khổ” của bạn trong mọi hoàn cảnh với anh ấy.

7. CẶP ĐÔI ĐỊNH MỆNH CẦN CÓ: CHIA SẺ NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ CUỘC SỐNG CHUNG TRONG TƯƠNG LAI

Việc mơ tưởng, miêu tả về tổ ấm, về cách trang trí mái nhà nhỏ là điều không hiếm đối với các cặp đôi yêu nhau. Song, nếu cả hai cùng đồng quan điểm về cách trang trí, sắp xếp, bài trí… cũng như cách giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống thì đó là dấu hiệu cho thấy hai bạn có thể hợp và đồng điệu với nhau về sau.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
bài viết chỉ mang tính chất them khảo. mình nghĩ âu cũng là do duyên phận nữa
K
Ai là định mệnh của ai chỉ có thời gian mới cho chúng ta câu trả lời chính xác nhất
K
cặp đôi định mệnh cũng có nhiều vấn đề nhỉ