Thanh toán

7 điều anh phải nhớ khi yêu em

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 603

Đó là những điều gì? Cùng nhau khám phá bạn nhé!

1. Hãy nói “Anh yêu em!” mỗi ngày

Anh biết không, con gái như bọn em cực kỳ nhạy cảm và hay lo nghĩ xa xôi. Chúng mình đang yêu nhau vậy thôi nhưng em vẫn luôn sợ bị mất anh và anh bỏ em ở lại. Vậy nên, nếu anh yêu em, anh hãy nói yêu em mỗi ngày, được chứ? Hãy để em có được cảm giác tin tưởng và an yên, dù rằng ngày mai có ra sao đi nữa, dù câu nói ấy có bao nhiêu phần thật lòng, nhưng chỉ cần anh còn yêu, mong anh hãy nói cho em nghe anh nhé…

2. Chúc em ngủ ngon mỗi đêm

Anh nhớ chúc em ngủ ngon sau một ngày dài bận rộn và nhiều dự định đang đợi chờ ở ngày mai. Hãy là người đóng lại tất cả những muộn phiền, lo toan hay mệt nhoài, đưa em vào những giấc mơ xa. Ở đó sẽ chỉ có hai ta, anh và em, cùng những miền đất lạ. Và sẽ có những hôm em buồn em không trả lời lại lời chúc ngủ ngon ấy, anh chớ đừng vội vàng đi ngủ sớm, cố nán lại để gạn hỏi em còn có chuyện gì, anh nha!

3. Hãy để em được làm nũng một chút

Hãy để em được làm nũng anh một chút, để được anh chiều chuộng thêm một chút, đừng cáu bẳn và mắng em nhé anh. Trong vòng tay anh, em chỉ muốn rằng mình luôn được bé lại, được anh yêu thương mãi và không bao giờ rời xa. Nếu có lúc nào em quá bướng bỉnh, quá khó chiều, anh chỉ cần yên lặng một chút, em sẽ hiểu ý và lại ngoan ngay.

4. Ở bên em mỗi khi em buồn

Con người ai chẳng có nỗi buồn, và thật hạnh phúc nếu mỗi khi buồn, có một người luôn ở bên, sẵn sàng lắng nghe và cho em mượn đôi vai để tựa vào. Người ấy sẽ giúp đỡ em, cùng nắm tay em bượt qua mọi khó khăn của cuộc sống. Nếu được như thế, em nghĩ rằng sẽ không có nỗi buồn nào có thể làm em gục ngã được đâu.

5. Đừng ghen tuông linh tinh

Anh biết đấy, em của anh luôn chung thủy và không có tính lẳng lơ đâu. Vì thế nên khi yêu em, anh không cần phải ghen tuông gì cho mệt người, cũng đừng cấm em chơi với các bạn nam anh nhé! Mong anh hãy tin tưởng và hiểu rằng ngoài anh ra, em sẽ không để ý đến một ai khác, em hứa đấy! Đừng tự suy diễn linh tinh rồi làm đôi mình mệt mỏi.

6. Không cho phép anh cố tỏ ra mạnh mẽ

Ai rồi cũng có lúc yếu mềm, những lúc em mệt mỏi có anh ở bên, vậy thì lúc anh buồn lòng vì một điều gì đó, hãy đến bên và ôm lấy em, được không anh? Hãy để em là bến đỗ của anh, là nơi bình yên nhất anh có thể tìm về. Anh kể ra cũng được, mà muốn giữ lại trong lòng cũng được, chỉ cần lúc anh bế tắc, hãy tìm về và ngồi cạnh bên em.

7. Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng buông tay

Em sẽ không nói trước về ngày mai, nhưng em mong rằng anh sẽ luôn ở bên em mãi. Chúng mình hãy cùng vượt qua mọi khó khăn, cùng hướng tới một tương lai tốt đẹp. Tin tưởng, nhún nhường, người nọ cố gắng vì người kia, chắc chắn sẽ vượt qua được tất cả.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào