Thanh toán

7 điều chú rể cần ghi nhớ cho đêm tân hôn

Đăng bởi Marry Doe - 22/05/2014   |   Lượt xem: 7644

Để chuẩn bị cho một đêm tân hôn hoàn hảo, ngoài cô dâu còn cần phải có chú rể. Chú rể cũng là nhân vật chính, cũng có những hồi hộp riêng. Tham khảo và ghi nhớ những điều MarryWedding tư vấn để bước vào đêm tân hôn đầy tự tin, chú rể nhé!

Đêm tân hôn của bạn có thể biến thành thảm họa nếu bạn không thực hiện bất kỳ kế hoạch nào trước đó. Vấn đề thực sự bất cập nữa là dù bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng, vẫn có nhiều điều không mong muốn có thể xảy ra. Để có một khởi đầu hoàn hảo trong cuộc sống vợ chồng, hãy ghi nhớ bảy điều sau đây: 1-      Kiểm tra phòng tân hôn nếu có thể: Sau chuyến bay (tàu, xe) dài của chuyến trăng mật, bạn mở cửa phòng với một cái toilet bị hư vòi nước, một căn phòng thiếu một số tiện nghi với lời xin lỗi của chủ khách sạn hoặc nhân viên lễ tân, bạn sẽ bực bội đến mức chẳng còn thiết tha gì cho cuộc ân ái đầy háo hức trước đó. Chắc chắn là thế rồi. Cho nên, nếu có thể, hãy bước vào căn phòng đó trước, kiểm tra phòng ốc để có thể đổi ngay hoặc chuẩn bị sẵn mọi thứ thật hoàn hảo cho một đêm say đắm.

Phòng tân hôn

2-      Hãy tắm rửa thơm tho: Việc quan trọng tiếp theo sau một chuyến bay chính là đi tắm. Đó là ưu tiên hàng đầu, nó sẽ gột rửa sự mệt mỏi, rượu, mồ hôi của cuộc khiêu vũ… Hãy là người đàn ông thơm tho, hấp dẫn nhé!

Chú rể 1

3-      Đặt sẵn thực phẩm cho một đêm ân ái: Bạn không thể chỉ sex mà không cần năng lượng sau một ngày bận rộn cưới hỏi. Đói là câu trả lời của rất nhiều cặp vợ chồng sau hôm tiệc tùng. Đừng để cô dâu của bạn bị đói, hãy lên thực đơn sẵn món ăn yêu thích của cô ấy và bạn trong khi chờ đợi cả 2 “hạ cánh”. Cô ấy sẽ vô cùng cảm kích.

Thực phẩm đêm tân hôn

4-      Chuẩn bị dụng cụ tăng kích thước cậu nhỏ: Thật ra không cần thiết lắm nhưng nếu có thể,bạn cũng cần một chút “uy lực” cho cậu bé để cô ấy thêm hưng phấn. Tuy nhiên, đấy chỉ là đề phòng trường hợp “cậu ấy” hơi mè nheo. Nói chung, chỉ là để sơ-cua thôi mà. 5-      Tắt điện thoại di động: Bạn đã nhận đủ lời chúc rồi, bây giờ là không gian riêng của hai người thôi. Hãy tắt nguồn hoặc bỏ chế độ rung cho chiếc điện thoại di động. Thật kinh khủng nếu cuộc yêu đang cao trào mà chuông điện thoại réo gọi. Kể cả chiếc điện thoại bàn, hãy yêu cầu bàn tiếp tân để giữ cuộc gọi trừ khi đó là trường hợp khẩn cấp .

Điện thoại di động

6-      Uống thật ít: Rượu chính là một phần tác nhân gây ra điều ấy, cho nên, bạn hãy uống vừa đủ thôi nhé. Một số quý ông đã dùng rượu để tăng cường khả năng sinh lý, họ sẽ hưng phấn và cuồng nhiệt hơn. Tuy nhiên, chất lượng tinh trùng lại giảm đi nhiều khi có quá nhiều nồng độ cồn trong máu.

Rượu ngày cưới

7-       Gương mặt nhiều sinh khí: Thật chán chường nếu đối mặt nhau trong đêm tân hôn với gương mặt mỏi mệt, thất thần hoặc quạu cọ. Đêm tân hôn sẽ là một đêm tuyệt diệu nếu sự cuồng nhiệt đắm say diễn ra trong tỉnh táo và đầy chia sẻ. Ký ức của cô dâu luôn là  màn dạo đầu tuyệt vời và cực khoái trong tỉnh táo chứ không phải là hành sự cho có lệ.

Chú rể 2

HoaiBC

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
hay quá đi