Thanh toán

7 điều con gái muốn con trai hiểu.

Đăng bởi Marry Doe - 14/02/2016   |   Lượt xem: 1957

Thế giới con gái thật khó hiểu, nhưng chỉ cần một trái tim ấm áp, bạn sẽ hiểu về con gái thôi. Con trai à, đây là một chút tâm sự ngây ngô của con gái.

1/ Được "tám" hằng ngày:
Con gái muốn tán dóc hăng giờ với con trai trên lớp, qua điện thoại hay chat. Con gái thích những câu chuyện vui mà con trai kể và hi vọng con trai cũng thích thú khi nói chuyện với mình.


2/ Lắng nghe và chia sẻ
Con gái "lúc nắng lúc mưa", ừ thì con gái cũng có nhiều nỗi buồn vu vơ lắm, những lúc đó con trai không cần nói nhiều như bình thường đâu, chỉ cần con trai lắng nghe những cảm xúc của con gái và chia sẻ nó một cách chân thành thì sẽ giúp con gái vượt qua những nỗi buồn trong cuộc sống.


3/ Những món quà ngọt ngào
Đó là một manh giấy trong hộc bàn con gái với vài hình vẽ nguệch ngoạc và dòng chữ" Ấy buồn gì thế"? Nhìn tớ vẽ tức cười không? Vui lên nhé! Hoặc những món quà do chính tay con trai làm tặng con gái nhân dịp Noel, sinh nhật hay 8/3, bảo đảm con gái sẽ thích mê và trân trọng cho dù món quà ấy có "ẹ" đến đâu đi chăng nữa.


4/ Vài lời khen
Lưu ý là những lời khen chứ không phải những câu nịt nọt đâu nhé. Chẳng hạn khi con gái sở hữu một đôi chân....ngắn hơn bình thường mà con trai lại bảo rằng:"sau này làm người mẫu được đấy". Hay khi con trai khen"đôi mắt của ấy tròn xoe như mắt bồ câu" trước mặt cô gái mà đôi mắt chỉ có hai đường gạch ngang như cô gái Trung Hoa thì khi đó con gái sẽ nghĩ con trai chỉ là những tên miệng lưỡi dẻo quẹo và cực kỳ...điêu!
Con gái thích nhận từ con trai những lời khen chân thật như:" tớ thấy ấy thật mạnh mẽ và kiên cường" mỗi khi con gái vấp ngã và đứng dậy tiếp, thì những câu nói ấy sẽ là những lời động viên để tiếp thêm sức mạnh cho con gái. Hoặc khi con gái đổi kiểu tóc, con gái muốn con trai nói rằng:' hôm nay trông ấy hay hay đấy chứ". Chỉ thế thôi không cần phải khen đẹp, để con gái biết răng con trai có để ý đến sự thay đổi của mình.


5/Thời gian dành cho con gái
Sau những cuộc vui chơi đình đám cùng hội bạn, con gái cũng thích ngồi sau xe để con trai chở đi vi vu trong thành phố mà chỉ có hai người. Đó là khoảng thời gian con gái cảm thấy dễ chịu nhất để giải tỏa căng thẳng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi sau lưng bạn tài xế đáng yêu và dạo quanh những con đường đông vui nhộn nhịp trong thành phố, được trò chuyện cùng nhau trên xe và thưởng thức các món ăn hàng quán bên đường. Con gái thích ăn vặt lắm con trai à.


6/Chỉ cho con gái cách làm điều gì đó
Đừng nghĩ bạn phải học giỏi, môn nào mới có khả năng "ra tay" giúp nàng. Đôi khi chỉ đơn giản là dạy con gái chơi bóng rổ, trượt patin, chơi cờ vua hay cài win máy tính thôi, cũng khiến cho con gái thích thú lắm rồi! Con trai à.


7/Tình cảm chân thật
Cuối cùng, điều con gái mong muốn được nhận từ con trai là ba từ ngắn ngủi nhưng xuất phát từ trái tim chân thật mà con trai dành cho con gái.
Con gái là thế đôi khi hơi ngây ngô và nhạy cảm. Hãy thêm một chút lãng mạn, chút ấm áp. Rồi sẽ có một ngày bạn nhận được từ con gái" em tặng anh một trái tim ngây ngô"


p.s: đúng ko nào con gái.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào