Thanh toán

7 điều đơn giản giúp bạn trở thành người bạn gái tuyệt vời

Đăng bởi Marry Doe - 20/05/2017   |   Lượt xem: 1101

Khi yêu con gái luôn muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia. Dĩ nhiên bạn không thể đáp ứng mọi yêu cầu của anh ấy và bạn cũng cần giữ cho mình không gian riêng tư. Nếu bạn không phân biệt được ranh giới mong manh giữa việc làm anh ấy hạnh phúc mà vẫn giữ hạnh phúc cho bạn, những điều dưới đây sẽ giúp bạn trở thành người bạn gái tuyệt vời mà không cảm thấy quá mệt mỏi.

Tặng quà cho anh ấy:
Đàn ông vẫn thích những món quà. Không cần phải là những món đắt tiền. Đôi khi chỉ cần vài chiếc bánh bạn tự làm gói trong túi xinh xắn kèm một mảnh giấy lời nhắn từ bạn. Chắc chắn anh ấy sẽ rất vui sướng. Không nhất thiết phải chờ những dịp đặc biệt, những món quà bất ngờ sẽ luôn khiến chàng vui thích.

Nhớ những điều quan trọng với anh ấy:
Cố gắng ghi nhớ những ngày kỷ niệm quan trọng của anh ấy, có thể là ngày sinh nhật bạn thân hoặc người thân. Những thứ chàng thích, ghét bạn cũng cần phải biết. Thời gian đầu có thể khó khăn với bạn, bạn có thể ghi lại hoặc bắt đầu với những điều quan trọng nhất.

Ở bên cạnh anh ấy khi anh ấy cần:
Đừng đứng ngoài những rắc rối hoặc đau buồn của anh ấy. Đừng khóa máy khi đi ngủ, có thể chàng sẽ cần bạn và gọi cho bạn. Dù đàn ông thường mạnh mẽ nhưng họ cũng cần được chia sẻ. Vì vậy hãy luôn luôn lắng nghe và ở bên anh ấy khi cần.

Để chàng tự do:
Anh chàng nào cũng phải chấp nhận sự thật rằng có một cô vợ/ người yêu luôn kiểm soát mọi thứ của họ là một “thảm họa”. Những điểm “nhạy cảm” bạn không nên chạm vào của chàng là ví tiền, điện thoại, hòm mail. Ngoài ra bạn cũng không nên điều tra “hành tung” của anh ấy quá kỹ và kiểm soát mọi mối quan hệ của anh ấy.

Tôn trọng bạn bè của chàng:
Các mối quan hệ bạn bè của đấng mày râu rất quan trọng với họ. Ngay cả khi bạn không hài lòng với bạn bè của anh ấy, đừng thể hiện thái độ thiếu tôn trọng họ. Để thoải mái hơn, hãy nhìn vào những điểm tốt và tìm hiểu lý do tại sao chàng thích làm bạn với họ.

Không xúc phạm:
Không tránh khỏi những xung đột và cãi vã khi yêu nhưng dù tức giận thế nào bạn cũng nên kiểm soát tốt lời nói của mình. Tránh sử dụng các từ ngữ làm tổn thương và xúc phạm anh ấy. Tự trọng của đàn ông rất cao, có khi chỉ vì một câu nói vô ý bạn sẽ làm tình cảm tan vỡ dễ dàng.

Luôn lạc quan và tươi cười:
Phụ nữ luôn đẹp hơn khi cười và chàng luôn thích ở bên cạnh một cô người yêu lạc quan, vui vẻ. Sự lạc quan của bạn sẽ cho anh ấy cảm giác thoải mái khi ở bên cạnh bạn thay vì cứ phải nhìn một cô gái ủ rũ, buồn bã và vô hồn.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
làm đẹp cho mình cũng là làm đẹp cho người mình yêu, vì vậy hãy luôn lạc quan vui vẻ
M
yêu thương cho đi sẽ nhận lại được yêu thương
M
người phụ nữ biết quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất sẽ được yêu chiều hơn từ người đàn ông của mình
V
đàn ông họ vô tâm những phụ nữ thì nên săn sóc để cảm hóa chàng
V
sống đúng bản chất của mình và hướng đến những điều tốt đẹp.
V
như vậy hai người sẽ càng hạnh phúc
V
note lại để học hỏi em nhé
H
tính ra thì các chàng cũng cần được quan tâm nhiều lắm
H
hãy sống là chính mình, vui vẻ, lạc quan chị hen
H
những hành động nhỏ nhưng lãng mạn nè