Thanh toán

7 điều làm nên một cô gái hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 01/09/2016   |   Lượt xem: 623

Đôi khi sức mạnh từ bỏ một mối quan hệ xấu để tự đứng trên đôi chân của chính mình là cần thiết. Độc lập tài chính không chỉ nâng cao lòng tự trọng mà còn làm cho đối phương nể và tôn trọng bạn hơn.

Muốn trở thành một cô gái mạnh mẽ, độc lập và hạnh phúc thật không khó tí nào. Chỉ cần làm theo 7 điều dưới đây, bạn sẽ luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và tình yêu của mình. 

hạnh phúc của phụ nữ

1. Đừng than vãn rên rỉ

Thái độ chán chường, rên rỉ, than vãn có thể làm mọi người xung quanh ớn bạn đấy. Nếu bạn không ngừng than vãn về những thứ nhỏ nhặt trong cuộc sống thì thời gian sau, điều đó sẽ ám vào cuộc sống của bạn, ăn sâu vào tư duy của bạn, chắc chắn.

2. Hãy là người giải quyết vấn đề

Một khi bạn nhận ra mình đã than phiền quá nhiều và làm cho đối phương không thoải mái, bạn hãy nghĩ xem mình có thể làm gì để tích cực hơn? Tìm hiểu nguyên nhân cốt lõi: bạn than phiền về chuyện gì? Làm sao để sửa nó? Bạn sẽ ngạc nhiên nhận ra rằng chất lượng cuộc sống của bạn thay đổi khi bạn nhìn cuộc sống tích cực hơn. Hãy tự nhắc nhở mình khi phát hiện bản thân bắt đầu than phiền điều gì đó. 

3. Có sự nghiệp riêng

Đừng lấy mối quan hệ yêu đương làm sự nghiệp của bạn. Sự nghiệp riêng là công việc hay dự án mà bạn yêu thích và dành nhiều tâm huyết cho nó. Hãy để nó trở thành ưu tiên hàng đầu, phát triển và giữ vững sự nghiệp của bạn cho dù mối quan hệ đó ra sao, dù người yêu bạn có giàu đến thế nào, dù hai người có thành đôi hay không thì không ai dám bảo đảm họ cũng sẽ lo lắng cho bạn suốt đời suốt kiếp.

hạnh phúc của phụ nữ

 

Nhưng đôi khi sức mạnh từ bỏ một mối quan hệ xấu để tự đứng trên đôi chân của chính mình là cần thiết. Độc lập tài chính không chỉ nâng cao lòng tự trọng mà còn làm cho đối phương nể và tôn trọng bạn hơn.

4. Có cuộc sống riêng thú vị ngoài việc hẹn hò

Thật tuyệt khi có thể cùng nhau đi chơi, đi du lịch, dành hầu hết thời gian cho nhau. Nhưng đừng quên vui vẻ với bạn bè hoặc đôi khi dành thời gian riêng cho bản thân. Tình yêu sẽ không làm bạn yếu đuối đến mức không có anh ấy bạn không làm được gì. Hãy nhớ là một vài bất ngờ không mong đợi có thể tăng thêm gia vị của tình yêu, do đó tách nhau ra một tí cũng rất thú vị.

5.  Đừng "đe dọa"

Đôi khi, mọi việc không đến như bạn mong đợi, ví dụ bạn muốn chuyện tình cảm phát triển thêm một bậc, nhưng anh ấy lại không sẵn sàng cho việc đó. Các chị em phụ nữ thường thích dùng cách "đe dọa" để đạt điều mình muốn nhưng lại không hề hay biết điều đó chỉ góp phần làm hỏng mối quan hệ mà thôi. Hãy cho anh ấy biết cảm giác của bạn ra sao, nói chuyện một cách nghiêm túc và chân thành để có những quyết định đúng đắn, trưởng thành hơn. 

hạnh phúc của phụ nữ

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
ai làm được những điều này thì người đó hoàn hảo lắm