Thanh toán

7 ĐIỀU MÀ PHỤ NỮ KHÔNG NÊN LÀM KHI THẤY ĐÀN ÔNG... RƠI LỆ

Đăng bởi Marry Doe - 25/05/2017   |   Lượt xem: 661

Nếu 1 ngày nào đó người đàn ông của bạn bỗng nhiên bật khóc trước mặt bạn, đừng xem đó là dấu hiệu của sự yếu đuối mà hãy xem là dấu hiệu của sự tin tưởng, tình yêu và sức mạnh.

Đàn ông đâu phải lúc nào cũng mạnh mẽ, họ cũng có những lúc yếu lòng, thậm chí rơi lệ. Tất nhiên, họ luôn khóc trong âm thầm, những khi mà không có ai nhìn thấy. Bởi định kiến của xã hội luôn cho rằng đàn ông mà khóc lóc chính là những người yếu đuối. Nhưng xã hội lại không biết rằng, đôi khi khóc cũng có tác dụng làm chữa lành trái tim và giảm bớt căng thẳng. 

7 điều mà phụ nữ không nên làm khi thấy đàn ông... rơi lệ

Có lẽ đó là lí do vì sao đàn ông thường chỉ dám rơi lệ trước mặt người phụ nữ mình yêu. Điều đó chứng tỏ họ rất tin tưởng người phụ nữ của mình, không muốn để tự tôn của người đàn ông bị hủy hoại trong mắt nhiều người như thế. Họ vốn đã chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống, và cách duy nhất để giải tỏa mọi thứ chính là lựa chọn để nước mắt của mình rơi xuống bất lực như vậy.

Dưới đây là những điều mà bạn không nên làm khi thấy anh ấy khóc:

1. Đừng hỏi: "Anh đang khóc sao?" hay những câu đại loại như thế. Khi bạn nhìn thấy nước ở trong đôi mắt buồn của anh ấy thì chắc chắn là chàng đang khóc rồi. Hỏi những câu dư thừa khi mà bạn đã nhìn thấy câu trả lời chỉ khiến anh ấy thấy xấu hổ. Khi bạn hỏi như thế anh ấy có thể giấu nhẹm đi cảm xúc của mình thay vì bày tỏ với bạn như dự tính ban đầu. 

7 điều mà phụ nữ không nên làm khi thấy đàn ông... rơi lệ

2. Cũng đừng nói: "Hãy bình tĩnh, anh yêu" bởi điều đó khiến anh ấy cảm thấy bản thân trở nên giống một kẻ ngốc trước mặt bạn. Anh ấy hi vọng sẽ nhận được sự quan tâm nghiêm túc hơn là một lời nói dễ dàng thốt ra ngay đầu môi như thế.

3. Đừng ngồi yên tại đó và giương đôi mắt nhìn anh ấy khóc. Tại sao bạn không đến và ôm chặt lấy chàng? Cho anh ấy cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu khi ở trong vòng tay bạn, điều đó giúp chàng giải tỏa mọi nỗi đau trong lòng. 

4. Đừng cố hôn chàng và nghĩ rằng điều đó có thể làm anh ấy ngừng khóc. Nó chỉ khiến anh ấy thấy bực bội hơn mà thôi. Điều anh ấy cần làm ngay lúc đó chính là giải phóng nỗi buồn của mình trước khi có tâm trạng hôn nhau với bạn.

5. Cố thay đổi chủ đề để anh ấy quên đi chuyện không vui là điều hoàn toàn không nên làm. Thực tế nó chỉ có tác dụng ngắn hạn, nếu bạn cứ cố gắng chuyển đề tài hoặc đánh lạc hướng sẽ khiến anh ấy cho rằng bạn không hề quan tâm đến nỗi buồn của họ. 

7 điều mà phụ nữ không nên làm khi thấy đàn ông... rơi lệ

6. Đừng khuyên anh ấy hãy tâm sự với mẹ của chàng để thấy tốt hơn. Khi bạn làm như vậy sẽ làm cho anh ấy có cảm giác rằng bạn đang thoái thác và đùn đẩy mọi chuyện cho một người khác. Cái anh ấy cần nhất chính là sự quan tâm của bạn.

7. Đừng cáu gắt và tranh cãi vào thời điểm đó. Cố gắng thể hiện quan điểm bằng những lập luận hay phân tích vấn đề chỉ là vô dụng. Khi họ đang ở trong trạng thái đầy cảm xúc, mọi thứ bạn nói ra sẽ không có lý nữa. Hãy giải quyết chúng vào một lúc khác. Còn bây giờ, cái ôm của bạn chính là phép thuật xóa tan nỗi buồn của chàng đấy.

Nếu một ngày nào đó, người đàn ông của bạn bỗng nhiên bật khóc trước mặt bạn, đừng xem đó là dấu hiệu của sự yếu đuối mà hãy xem là dấu hiệu của sự tin tưởng, tình yêu và sức mạnh. Anh ấy cần một cái ôm và sự an ủi từ bạn rất nhiều.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Khiến con trai rơi nước mắt là khi họ thật sự rất đau lòng rồi đấy.
H
mình có chứng kiến một người đàn ông khóc nhưng mà là do chính mình làm, híc, thời gian trôi qua, hai người đi hai ngã nhưng cũng không thể quên giây phút họ vì mình mà đau lòng.