Thanh toán

7 điều tuy nhỏ nhưng giúp bạn hiểu rõ bản chất của đàn ông

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 642

Cùng tìm hiểu những điều nhỏ này nhé!

1. Cách anh ấy đối xử với người lạ

Khi các bạn đi ăn hàng cùng nhau, hãy chú ý cách anh ấy đối xử với người bồi bàn. Cách anh ấy hành xử khi bước vào và bước ra khỏi nhà hàng. Hy vọng rằng anh ấy sẽ mở cửa cho bạn. Một anh chàng tử tế sẽ giữ cửa cho bất kỳ ai sắp đi qua mình. Nếu anh ấy buông tay nắm cửa ngay trước mặt một phụ nữ nhiều tuổi đi ngay sau, anh ấy không đáng được tôn trọng như bạn tưởng.

2. Cách anh ấy đối xử với các con vật nuôi

Hãy đánh giá cách anh ấy đối xử với chó và mèo. Nếu nhà có vật nuôi, anh ấy có chơi với chúng mỗi ngày, hay để cha mẹ chăm lo? Điện thoại của anh ấy có nhiều ảnh của chúng hay là hiếm khi nghĩ về chúng?

3. Anh ấy làm gì khi tức giận

Nếu bạn tình cờ bắt gặp một người đàn ông khi đang tức giận, bạn sẽ có cơ hội hiểu nhiều về anh ta. Anh ấy có vớ lấy chai bia ngay khi bực bội? Anh ấy có ném đồ? Hoặc anh ấy cố gắng kiềm chế để làm việc theo cách rất bình tĩnh?

4. Anh ấy kết bạn với ai

Bạn bè có thể không hoàn toàn tương đồng với anh ấy, nhưng họ là chỉ thị tốt về tính cách của anh ấy. Nếu một người đàn ông giao du với nhóm bạn nghiện hút, thì không có gì hay ho để trông chờ ở anh ta. Thói xấu từ bạn bè rất dễ dàng lây nhiễm, điều cho thấy anh ấy đang đi theo con đường sai lầm. 

5. Mức độ hay nói của anh ấy

Anh ta có nói chuyện nhiều hơn bạn, hoặc anh ấy liên tục đặt câu hỏi để giữ bạn trò chuyện? Tùy thuộc vào cá tính của bạn, một trong hai điều trên đây sẽ là tích cực. Nếu bạn thích ngồi và nghe người khác trò chuyện, thì bạn nên kết đôi với anh chàng hay nói. Nếu bạn thích yên lặng, tốt hơn hãy gắn bó với người trầm lặng hơn. 

6. Những việc anh ấy làm vào thời gian rảnh

Nếu một người đàn ông làm tình nguyện viên tại trại cho người vô gia cư vào thời gian rảnh, bạn sẽ biết anh ấy là người tốt. Nếu anh ấy hút cần sa bất cứ khi nào rỗi rãi, thì anh ta không đáng tin cậy lắm đâu. Tìm hiểu sở thích của một người đàn ông là cách tốt nhất để đoán ra anh ta thực sự là người thế nào.

7. Bài hát ưa thích của anh ấy

Bài hát ưa thích của một người có thể nói với bạn nhiều điều về họ. Nếu bài hát nói về cái chết của một người yêu, bạn sẽ biết anh ấy là người đề cao giá trị gia đình. Nếu bài hát nói về việc tiệc tùng, anh ấy là người ưa hoạt náo. 

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào