Thanh toán

7 điều tuyệt đối không nên tiết lộ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2016   |   Lượt xem: 1044

Buổi hẹn hò đầu tiên bao giờ cũng là sự tạo ấn tượng tốt đẹp ban đầu với đối phương. Kinh nghiệm hẹn hò đó là ngoài việc giới thiệu sơ qua về bản thân mình như công việc, sở thích cá nhân... có một số điều bạn tuyệt đối không nên tiết lộ cho đối tượng hẹn hò biết trong buổi gặp mặt lần đầu này.

1. Công việc của tôi đang bế tắc

Nếu sự nghiệp của bạn đang tiến triển tốt đẹp, bạn có thể chia sẻ niềm vui với đối tượng hẹn hò. Nhưng nếu công việc không được thuận buồm xuôi gió, tốt nhất bạn không nên bày tỏ những lo lắng về công việc với người ấy. Buổi hẹn hò sẽ rất căng thẳng và mang tính chất giãi bày tâm sự hơn là tìm hiểu những thông tin thú vị về nhau.

7-dieu-khong-nen-tiet-lo-khi-hen-ho-lamsao.com-1

2. Gia đình tôi rất phức tạp

Khi xác định hẹn hò nghiêm túc để tiến tới hôn nhân, đối tượng hẹn hò sẽ rất muốn biết gia đình bạn yên ổn và hòa thuận như thế nào. Bởi vậy, không nên "vạch áo cho người xem lưng" hào hứng kể cho đối tượng nghe những bất ổn trong gia đình bạn khi hẹn hò lần đầu. Họ sẽ ái ngại khi tiến xa hơn với bạn đấy.

3.Tôi đã từng phẫu thuật thẩm mĩ

Dù bạn đã từng đi tát tút nhan sắc thì cũng không nên nói với đối tượng hẹn hò trong buổi gặp gỡ đầu tiên. Họ sẽ nghĩ bạn đang phô trương nhan sắc, tiền bạc ... hoặc thật có thể còn nghĩ rằng trước đây bạn là một vịt con rất xấu xí chứ không đẹp lung linh như bây giờ.

4.Tôi vừa bị người yêu bỏ

Khi bạn thật thà tiết lộ điều này trong buổi hẹn hò đầu tiên, nếu đối phương là một người sống tình cảm và tâm lý, họ sẽ rất cảm thông lắng nghe và an ủi bạn. Tuy nhiên không phải mọi người đều như vậy, đa số họ sẽ có ấn tượng ban đầu bạn là người kém cỏi, sở hữu những hạn chế nào đó về ngoại hình, tính cách hay quan điểm sống nên mới bị người yêu đá. Thái độ ủ rũ, buồn chán của bạn khi tiết lộ câu chuyện thất bại tình trường của mình càng làm đối tượng đang hẹn hò cảm thấy bạn rất nhàm chán.

7-dieu-khong-nen-tiet-lo-khi-hen-ho-lamsao.com-2

5. Tiết lộ về tài khoản ngân hàng

Đừng để buổi hẹn hò của bạn trở thành nơi khoe mẽ tiền bạc hay có tính chất như một cuộc trao đổi xem nếu hai người yêu nhau thì bạn và người ấy sẽ được hưởng những lợi ích hay mất mát gì. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, tốt nhất bạn không nên nhắc tới vấn đề tài chính mà chỉ chuyện trò về những sở thích cá nhân của hai người mà thôi.

6. Chúng ta là mãi bạn nhé

Dù bạn rất thích người đó và muốn hai người tiếp tục hẹn hò nhưng câu nói vô tư này của bạn sẽ làm đối tượng hẹn hò nghĩ rằng bạn đang có ý định rút lui, không muốn tìm hiểu họ. Tốt nhất hãy dành tặng họ những lời khen ngợi như "buổi đi chơi hôm nay thật thú vị", "bạn nói chuyện rất có duyên"...

7. Tôi đang cai rượu/bia/thuốc lá/cờ bạc,..

Có thể bạn nói điều này để chứng tỏ rằng dù bạn đang mắc một vài tật xấu nhưng khi xác định muốn có người yêu nghiêm túc và lập gia đình, ý chỉ mạnh sẽ sẽ giúp bạn từ bỏ được những tật xấu đeo bám bạn dai dẳng này. Tuy nhiên, đây là câu nói cấm kị trong buổi hẹn hò đầu tiên. Đối tượng rất có thể sẽ nghĩ bạn là một người có lối sống không lành mạnh.

7-dieu-khong-nen-tiet-lo-khi-hen-ho-lamsao.com-3

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Ai cũng sợ kể khổ, thất bại hay công việc khó khăn nên trong ngày đầu tiên chắc không nên
L
Tốt nhất đừng quá cởi mở hãy để anh ấy chủ động trước vậy
H
Trong lần hẹn hò đầu tiên, chúng ta phải biết cân nhắc có những điều không nên nói
P
7 điều kị không nên nói trogn lần gặp đầu, tránh làm cho đôi phương mệt mỏi, phức tạp
L
Ôi, những điều này thật sự không nên tiết lộ trong những lần hẹn đầu tiên cùng chàng các bạn nhé