Thanh toán

7 LÍ DO GIẢI THÍCH VÌ SAO ĐÀN ÔNG CÓ XU HƯỚNG THÍCH YÊU NHIỀU NGƯỜI

Đăng bởi Marry Doe - 30/06/2017   |   Lượt xem: 1428

Dù bạn có thích hay không thích, chấp nhận hay không chấp nhận thì việc tán tỉnh nhiều cô gái cùng một lúc đã - đang và sẽ luôn là mơ ước của đa số đàn ông trên hành tinh này.

Dưới đây sẽ là lời giải đáp cho lí do vì sao đàn ông dù là người đã có gia đình nhưng vẫn thích quan hệ tình cảm một lúc với nhiều cô gái khác: 

7 lí do giải thích vì sao đàn ông có xu hướng thích yêu nhiều người

Muốn thể hiện ra hình tượng nam tính của mình

Chàng trai của bạn luôn nghĩ mình là một "đại trượng phu" đầu đội trời chân đạp đất, đó cũng lí do khiến cho anh ta không muốn yên vị trong chuyện tình cảm của mình. Việc tấn công nhiều cô gái khác và thành công có thể chứng minh được rằng anh ấy có khả năng thu hút người khác giới - cụ thể là những cô nàng xinh đẹp cùng một lúc. Và anh ta tự hào về điều đó.

Tình yêu/hôn nhân không hạnh phúc

Người ta thường nói rằng hôn nhân là do trời định. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự gắn kết về thể xác cũng đóng một vai trò cực kì quan trọng trong đời sống hôn nhân - mà điều này không nằm trong hai chữ "trời định". Sự thất vọng về đời sống chăn gối có thể khiến người chồng rời xa người bạn đời của mình. 

Thể hiện quyền lực giàu có của mình

Người ta nói rằng tiền không thể mua được sức khỏe và hạnh phúc, nhưng chắc chắn tiền có thể đưa bạn đến với con đường hạnh phúc, mặc dù con đường này hơi "lòng vòng" một chút. Đây là cách mà những người đàn ông giàu có và đầy quyền lực muốn thể hiện ra với các cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp và gợi cảm. 

7 lí do giải thích vì sao đàn ông có xu hướng thích yêu nhiều người

Sự thống trị

Chúng ta đang sống trong một xã hội mà sự gia trưởng và quyền hành của đàn ông trong gia đình được xem như một chuẩn mực có thể chấp nhận. Họ có tiếng nói, có địa vị nhất định ngay trong chính ngôi nhà của mình. Bên ngoài xã hội cũng thế, dù nói là nam nữ bình đẳng nhưng thực chất vai trò của đàn ông vẫn được xem trọng hơn. Do đó, họ luôn cho rằng vì mình có quyền nên sẽ được làm những gì mình thích mà không cần suy nghĩ đến cảm nhận của người khác - đặc biệt là người bạn đời của mình.

Nghiện "chuyện ấy"

Điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên, một số đàn ông có nhu cầu sinh lí cao hơn người khác. Họ thích cảm giác khám phá "chuyện ấy" trên thân thể một (hoặc nhiều) người phụ nữ mới lạ khác. Chính vì vậy, anh ta sẽ không ngừng tìm kiếm bạn tình để đáp ứng nhu cầu của mình. Đó là cách anh ta đang tận hưởng cuộc sống.

Ảnh hưởng bởi mạng xã hội

Quá nhiều hình ảnh "tươi mát" tràn lan trên mạng xã hội đã kích thích anh ấy phạm sai lầm với người bạn đời của mình. Có thể họ không phải dạng người đào hoa hay thích ngoại tình, nhưng với những gì cứ diễn ra trước mặt họ hàng ngày thì có lẽ họ khó tránh khỏi một phút "động lòng". 

7 lí do giải thích vì sao đàn ông có xu hướng thích yêu nhiều người

Bị phụ nữ quyến rũ mê hoặc

Điều cuối cùng nhưng không phải là kém quan trọng nhất, đó là ban đầu có thể người đàn ông không có ý định ngoại tình, nhưng người bạn đời ít quan tâm và ngay lúc này họ lại bị một người phụ nữ khác xinh đẹp hơn, khéo léo hơn, biết chiều chuộng hơn mê hoặc. Như vậy, khi mỡ đã treo trước miệng thì chẳng mèo nào có thể chống cự lại được cả.

Do đó, khó lòng mà đổ hết 100% tội lỗi lên đầu đàn ông, nếu muốn chồng toàn tâm toàn ý với mình thì người vợ nên quan tâm và chia sẻ với chồng nhiều hơn, đó cũng chính là cách giữ chồng tuyệt vời nhất.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
những xu hướng này luôn đem lại nỗi bất hạnh cho người vợ mà thôi
H
đúng rồi, tùy vào tính cách mỗi người nữa, phụ nữ hay đàn ông thời nào cũng có
H
đa phần là ngoại tình ấy chứ
H
đàn ông hay phụ nữ thì cũng có người này người kia cả thôi
M
nói chung cũng tùy người, những người có xu hướng này rất dễ ngoại tình.