Thanh toán

7 lý do dễ khiến bạn bỏ lỡ tình yêu đích thực

Đăng bởi Marry Doe - 28/02/2016   |   Lượt xem: 509

Không phải lúc nào bạn cũng may mắn gặp được một nửa hoàn hảo của mình đâu, hãy cố gắng tỉnh táo để giữ lại người ấy trong cuộc sống của mình nhé

1. Bạn sợ một mối quan hệ nghiêm túc

 


Đừng. Nếu như bạn gặp đúng người thì một mối quan hệ nghiêm túc sẽ là một điều tuyệt vời nhất bạn có thể nghĩ tới. Đừng chạy trốn và hãy cho người ấy một cơ hội.

2. Bạn suy nghĩ quá nhiều
 


 

Hãy nghĩ thoáng ra, đừng để sự sợ hãi làm lu mờ những gì bạn thực sự cảm nhận. Tình yêu có thể đáng sợ, nhưng mà bạn chẳng có gì phải lo lắng cả. Hãy chờ đợi, để những cảm xúc sợ hãi qua đi, bạn sẽ nhìn thấu được tình cảm của chính mình.

3. Bạn sợ rằng sự lãng mạn sẽ mất đi

 


Đúng là thời gian đầu tình yêu rất ngọt ngào, nhưng rồi mọi chuyện cũng phải trở nên thực tế hơn. Đừng lo lắng, hai người vẫn đang yêu thương nhau, chỉ là những cảm xúc ban đầu đang dần thay thế bằng cảm nhận thực tế. Hãy đối mặt với điều đó và nói với đối phương những gì bạn cảm nhận.

4. Bạn quá ghen tuông

Thật sự đấy. Đừng lúc nào cũng nghi ngờ và tỏ ra ghen tuông khi người cũ của nửa kia like bức ảnh trên Facebook. Bạn là hiện tại của người ấy cơ mà, đừng lúc nào cũng nghĩ về quá khứ như vậy.

5. Lòng tự trọng của bạn quá cao

6. Có những mối quan hệ ngoài luồng

7. Bạn để cho người khác can thiệp quá nhiều vào chuyện tình cảm của mình

Hãy mặc kệ ý kiến của người khác đi có được không? Họ không phải là bạn, họ không phải là người anh ấy yêu. Hãy mặc kệ và sống thật với lòng mình đi có được không?

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Những người bỏ lỡ tình yêu thường là những người thiếu niềm tin vào bản thân, và không có niềm tin vào tình yêu nên thường bỏ lỡ cơ hội khi tình yêu đến