Thanh toán

7 lý do để lấy một cô gái Tây Ninh làm vợ

Đăng bởi Marry Doe - 28/04/2017   |   Lượt xem: 2693

Con gái Tây Ninh có những tính cách như thế nào và có nên lấy họ làm vợ không, dưới mắt một chàng trai ?

1. Sống giản dị

Có thể ăn nói không duyên như con gái Hà Nội, không ngọt ngào như con gái miền Nam, nhưng con gái Tây Ninh, bù lại, có những đức tính, mà bất cứ chàng trai nào, cũng khao khát được lấy làm vợ. Đi qua cả 3 miền đất nước, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt này: con gái Tây Ninh giản dị. Cách làm đẹp của họ rất khác: đơn giản chứ không hề màu mè. Người ta chăm chút cho những thứ bên trong, thay vì đổ tiền cho những bộ cánh giá hàng triệu đồng. Một kiểu không phô trương nhưng lại vô cùng lôi cuốn. Cái giản dị đó còn thể hiện trong cả cách hưởng thụ. Bây giờ Tây Ninh hiện đại hơn ngày trước, con gái ở đây cũng dạn dĩ hơn, nhưng tuyệt nhiên không quá trớn, không chơi nổi, không hành động cố ý buông thả hay thác loạn. Con gái Tây Ninh là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại thành thị và nét chân chất của con gái miền nam.

2. Luôn thẳng thắn

Đừng nói một cô gái thẳng thắng là không đáng để yêu. Có thể nói so với những vùng miền khác, những cô gái Tây Ninh không hay dùng những câu nói ẩn dụ hay hàm ý với mong muốn những chàng trai có thể thấu hiểu họ. Cách cư xử này đôi khi làm nhiều chàng trai khó chịu khi họ mong muốn tiếp xúc với những người phụ nữ nhõng nhẽo, nói một là hai như những bộ phim Hàn Quốc hay ngôn tình. Họ cũng không có thói quen đợi những chàng trai trả tiền mà luôn sẵn sàng cùng trả sau mỗi buổi đi chơi, đến nỗi nhiều thanh niên ngoại tỉnh cũng phải bất ngờ. Đừng nghĩ thẳng thắng là không tinh tế trong cư xử mà đó là sự xúc tác tốt cho những mối quan hệ lâu dài. Liệu những chàng trai có muốn những cô vợ nói một đằng mà tâm nghĩ một nẻo? Yêu một cô gái Tây Ninh sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu rõ cảm nhận và tâm trạng của một cô gái hơn bao giờ hết, không cần phải nghĩ ngợi liệu cô ấy nói vậy có thật sự là như vậy không.

 

3. Ưu tiên gia đình

Có một điều bạn nên biết, con gái Tây Ninh 9h tối đã phải có mặt ở nhà, như cái mốc giới nghiêm của ba mẹ, miết rồi thành một thói quen. Có thể khi yêu một cô gái Tây Ninh, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng vì không thể rủ cô ấy đi chơi muộn hơn. Nhưng đến khi cưới cô ấy, hẳn bạn sẽ cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn có một người ở nhà đợi bạn mỗi khi đi làm về muộn. Con gái Tây Ninh luôn ưu tiên gia đình và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn thay vì những cuộc vui bên ngoài. Những người đàn ông còn mong gì ở vợ mình hơn nữa.

4. Là một người vợ chung thủy

 

Người Tây Ninh cũng như người miền Nam, nhẹ nhàng mà sắt son. Họ quý cái chữ nghĩa, chữ tình, thương cái chữ nợ. Vậy nên con gái Tây Ninh yêu rồi thì chung thủy lắm. Nếu không được yêu lại, họ sẽ dũng cảm gánh chịu nỗi đau, không lui bước. Đối với người mình yêu, họ luôn toàn tâm toàn ý, sẽ không so sánh người yêu mình với người khác. Ít khi phàn nàn. Bởi vì trong lòng họ, chồng mình là tốt nhất.

5. Lạc quan yêu đời – yêu quê hương

Họ luôn luôn lạc quan yêu đời , nụ cười luôn nở trên môi dù có khó khăn !! Và nhất là luôn yêu quê hương , nơi sinh ra và lớn lên .

6. Con gái Tây Ninh kín đáo và trầm lặng

Họ là những cô gái rất trầm lặng và ít nói, sống luôn luôn giữ kẻ, hết sức kín đáo trong lời ăn tiếng nói hàng ngày với ba má, người lớn tuổi và bạn bè. Họ không bao giờ muốn mọi người biết về những khó khăn mà họ đang gặp vì không muốn để ai bận tâm. Con gái Tây Ninh không để xảy ra điều to tiếng, hay gây chuyện buồn cho khách khứa láng giềng.

7. Người Tây Ninh cầu kì trong chế biến ẩm thực

Với tất cả mọi người dân xứ Tây Ninh nấu ăn là thể hiện sự khéo léo và nghệ thuật, chính vì thế, họ luôn coi trọng việc trang trí món ăn. Với quan niệm: “ăn” trước hết là “ăn bằng mắt”, người con gái Tây Ninh rất chú trọng vào việc làm cho món ăn không chỉ ngon mà còn phải bắt mắt và thu hút.

Với 7 lý do đó đã đủ thuyết phục để bạn chọn một cô gái Tây Ninh làm vợ chưa? Tính cách của con gái Tây Ninh còn là một “kho tàng bí ẩn” mà bạn hãy chính là người tìm hiểu nó nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
thích nghe giọng của con gái miền Nam
H
bài viết dễ thương nhỉ, bài viết chia sẻ kinh nghiệm rất hữu ích
H
em chưa được biết đến Tây Ninh bao giờ, chỉ thích món bánh tráng Tây Ninh thôi
H
con gái mỗi vùng miền đều có những nét đẹp riêng
H
ad chắc cũng ở Tây Ninh nè.hiihi
H
bài viết chia sẻ kinh nghiệm rất hữu ích
M
hihi, thích nên mới chọn em nè
M
cũng hung dữ lắm nha
M
đúng là ở đâu cũng có người nọ người kia nhưng mà mình đánh giá chung thôi
M
mình cũng thấy vậy nè