Thanh toán

7 mẹo phong thủy giúp tình duyên khởi sắc, "ế chỏng chơ" cũng sớm tìm được chân ái

Đăng bởi Marry Doe - 17/10/2018   |   Lượt xem: 1169

Nếu cảm thấy chuyện tình duyên của mình không được thuận lợi và như ý thì bạn hãy thử 7 giải pháp phong thủy sau đây, biết đâu vừa thực hiện xong là tin vui liền đến bất ngờ cũng nên đấy.

 

Những mẹo phong thủy này không hề khó thực hiện, thậm chí còn vô cùng đơn giản và rất dễ làm nữa là đằng khác.

Thay đổi màu sắc phòng ngủ

Chuyện tình cảm của bạn sẽ khởi sắc nhờ 7 mẹo phong thủy sau

Màu sắc phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến vận may của chủ nhân.

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, thì lúc này chính là thời điểm lý tưởng để cân chỉnh lại các gam màu nóng và lạnh cho căn phòng. Còn nếu đã bắt đầu một câu chuyện tình với ai đó và mong muốn người ta sẽ chú ý đến mình hơn nữa, thì chỉ cần thay đổi nệm hoặc thảm trải sàn có màu sắc ấm áp và tươi sáng hơn là được.

Sử dụng đồ đôi

Chuyện tình cảm của bạn sẽ khởi sắc nhờ 7 mẹo phong thủy sau

Sử dụng đồ đôi sẽ làm tăng vận may trong tình duyên của bạn.

Việc sử dụng những đồ vật có đôi có cặp và để chúng trong phòng sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho chuyện tình duyên. Chẳng hạn như cốc uống nước đôi, 1 cặp nến... hoặc bất kỳ vật dụng nào bạn thấy thích. Ngoài ra, khi đặt những đồ vật này thì bạn hãy chú ý cho chúng ở vị trí đối xứng nhau sẽ rất tốt về phong thủy. 

Giữ mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp

 

Chuyện tình cảm của bạn sẽ khởi sắc nhờ 7 mẹo phong thủy sau

Căn phòng bừa bộn sẽ chẳng tốt cho vận đào hoa chút nào cả.

Việc để tư trang hay vật dụng lộn xộn chung với đồ nội thất sẽ khiến các dòng chảy của khí gặp khó khăn trong việc lưu thông. Gây ảnh hưởng xấu đến những mối quan hệ của bạn. Vì thế nếu muốn chuyện tình cảm được thuận lợi thì tốt nhất đừng bao giờ để đồ đạc lung tung, đặc biệt là những vị trí như trên mặt bàn, trên tủ hoặc giường thì càng phải được giữ gọn gàng và ngăn nắp tuyệt đối.

Chú ý tư thế ngủ

Chuyện tình cảm của bạn sẽ khởi sắc nhờ 7 mẹo phong thủy sau

Tư thế ngủ ngay ngắn giúp các nguồn năng lượng tích cực xung quanh bạn lưu thông tốt hơn.

Nếu khi thức dậy mà bạn thấy mình đang chiếm lĩnh chiếc giường với đủ mọi tư thế thì không tốt một chút nào. Cố gắng điều chỉnh dần dần bằng tư thế ngủ ngay ngắn trong một bên giường. Việc để trống một phần giường cho phép năng lượng dịch chuyển và lấp đầy những mong muốn của bạn.

Thêm mùi hương cho ngôi nhà

Hương thơm dạng đốt như trầm hương có thể giúp kích thích và thu hút các dòng khí có lợi. Mùi xạ hương, ngọc lan tây hay hoa nhài được xem là thích hợp cho một tâm hồn đang khao khát tình yêu.

Mặc trang phục sáng màu

Chuyện tình cảm của bạn sẽ khởi sắc nhờ 7 mẹo phong thủy sau

Phụ nữ hãy chọn trang phục sáng màu để thu hút hơn trong mắt những người bạn khác giới nhé.

Màu sắc của quần áo thực sự có khả năng giúp chúng ta “đổi vận” trong đường tình duyên. Nếu muốn khai thác vận may và tăng cơ hội sớm được gặp gỡ nửa kia, thì bạn hãy thường xuyên chọn trang phục màu đỏ nếu là nữ, còn đàn ông thì những gam màu nhạt sẽ phù hợp nhất.

Để hoa tươi trong nhà

Chuyện tình cảm của bạn sẽ khởi sắc nhờ 7 mẹo phong thủy sau

Một lọ hoa tươi để trong nhà sẽ rất tốt cho phong thủy.

Hãy đặt một lọ hoa tươi trong nhà để vừa giúp không gian thêm sinh động, lại vừa giúp chuyện tình duyên sớm có dấu hiệu khởi sắc. Đặc biệt nếu đặt hoa theo các vị trí đào hoa của bản mệnh thì càng cho hiệu quả phong thủy tốt hơn.

Cách tính vị trí đào hoa của bản mệnh như sau:

- Tuổi Thân, Tý, Thìn: Hướng Tây
- Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: Hướng Đông
- Tuổi Tỵ, Dậu, Sửu: Hướng Nam
- Tuổi Hợi, Mão, Mùi: Hướng Bắc

Chỉ cần một chút tỉ mỉ và cố gắng thôi là các mối nhân duyên tốt sẽ không ngừng tìm đến với bạn. Giờ thì bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa áp dụng ngay để sớm gặp được chân ái của đời mình thôi nào. 

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào