Thanh toán

7 MÓN ĂN GIÚP VÒNG MỘT CỦA CHỊ EM CĂNG ĐẦY

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 960

Chế độ dinh dưỡng góp phần rất nhiều vào việc cải tạo nhan sắc của mỗi chúng ta. Ngoài công dụng làm đẹp da, mượt tóc…, thì một số thức ăn còn có tác dụng bổ sung những chất dinh dưỡng giúp phụ nữ có vòng ngực đầy đặn.

Mật ong, trứng gà

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Hỗn hợp bơ, quả óc chó

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

Sinh tố sữa, đu đủ xanh

Ăn đu đủ giúp “tăng size” đôi gò bồng đảo là bí quyết được lưu truyền lâu đời trong dân gian. Nhưng hẳn bạn sẽ nghi ngờ tác dụng tuyệt vời của đu đủ nếu chỉ ăn đu đủ chín. Lý do là chất enzyme trong trái đu đủ xanh mới chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang.

Nước ép nho, cà chua

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Canh đu đủ xanh hầm sườn/ giò heo giúp ngực nở

Đu đủ xanh gọt vỏ, nạo sạch hột, cắt khúc. Sườn heo cũng chặt khúc, dùng nước sôi chần sơ qua để khử mùi tanh. Cho đu đủ và sườn heo vào nồi hầm chung cho đến khi nhừ.

Chân giò hầm hạt sen

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để “nâng cấp” một bộ ngực như ý muốn. Món ăn này rất có lợi cho sự phát triển của tuyến sữa nên thúc đẩy vòng 1 phát triển tự nhiên. Đây là bí quyết tăng kích thước vòng 1 và có hiệu quả chăm sóc ngực nhỏ rất tốt được áp dụng từ xưa.

Gà hầm đỗ tương

Trong đậu tương rất giàu estrogen nên giúp kích thích ngực phát triển tự nhiên. Ngoài ra, thịt gà chứa nhiều protien có lợi cho sự phát triển của mô ngực đây là nguồn thực phẩm giúp chăm sóc ngực nhỏ tự nhiên và đơn giản nhất.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào