Thanh toán

7 phản ứng kinh điển của con gái khi bị phản bội

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 600

Tình yêu rất diệu kỳ nhưng cũng cay đắng và đau đớn tột cùng. Nếu bạn là một cô gái, đang đắm chìm trong niềm hạnh phúc, đột nhiên một ngày kia bạn phát hiện người mình yêu thương phản bội, bạn sẽ làm gì?

1. Cho ăn một cái tát

Tuy có hơi hướng "bạo lực" nhưng đây được xem là phản ứng bình thường với con gái. Nếu một cô gái yêu sâu đậm nhưng khi biết người mình yêu hai lòng mà không làm gì cả, cô gái đó chắc chắn có “vấn đề” hoặc ít nhiều không chịu thừa nhận sự thật.

Những cô gái yêu chân thành thường cảm thấy bị tổn thương sâu sắc và sốc nặng đến mức không kiểm soát được mình. Vì người phản bội chính là người mà con gái yêu tha thiết nhất, vậy nên cái tát chính là nỗi đau trong lòng mà không ai có thể thấu hiểu hết, là niềm tin vỡ vụn mà người con gái đang phải chịu đựng. Cái tát ấy, đau sao bằng nỗi đau trong tim. 

2. Khóc

Con gái mong manh, nhưng có những lúc sẽ mạnh mẽ đến kinh ngạc. Bị người khác lừa dối, có người sẽ cứng rắn đến lạnh lùng, cũng có người sẽ khổ sở không thể chấp nhận nổi.

Nhưng khi không còn ai xung quanh, tất cả các cô gái đều sẽ bộc lộ sự yếu đuối nhất của mình. Lúc đó ngoài khóc, ngoài rơi những giọt nước mắt cay xé, ngoài đau đến không thở được thì không người con gái nào có đủ lí trí hay tỉnh táo để nghĩ đến những chuyện khác. Khóc là một cách để giải tỏa những uất ức, cũng là một cách thể hiện nỗi đau.

3. Uống rượu, bia

Có những cô gái khi phát hiện người yêu phản bội, vẫn mong muốn đó chỉ là một giấc mơ hay một cơn ác mộng sẽ sớm tỉnh giấc. Khi ấy, các tế bào vẫn hoạt động, trái tim vẫn ý thức được nỗi đau, người vẫn run rẩy nhưng không khí xung quanh như bị rút cạn, con gái thường tìm đến hơi men để trút nỗi buồn, để tìm quên một sự thật bàng hoàng và đột ngột.

Niềm tin trong tình yêu rất quan trọng. Nó còn quan trọng hơn những món quà vật chất hay những cử chỉ tình cảm. Vì vậy, khi đã đánh mất niềm tin trong một mối quan hệ, sự đau đớn, đứt gãy của tâm hồn là điều không tránh khỏi cũng như những vẹn nguyên thuở ban đầu khó có thể hàn gắn và lành lặn như xưa. 

4. Níu kéo tình cảm

Con gái không phải ai cũng có đủ dũng khí để dứt khoát chia tay người đã trở thành một thói quen trong cuộc sống, trở thành hơi thở của bản thân. Có rất nhiều cô gái sẽ lựa chọn cách tránh né thay vì đối diện với thực tế, chấp nhận lờ đi sự việc mà bản thân không hề muốn để đổi lấy sự thương tổn ít đi trong trái tim.

Bị lừa dối là một nỗi đau lớn, nhưng sẽ không thể sống nổi nếu thiếu người ấy, vậy nên thay vì chọn lựa rời xa, con gái sẽ chọn lựa duy trì một mối quan hệ có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Một chọn lựa bấp bênh và đầy ngu ngốc, nhưng đã có nhiều cô gái như thế - vì yêu, vì thà bị lừa dối còn tốt hơn là thừa nhận nỗi đau kinh khủng đến mức cái chết còn tốt hơn.

5. Bỏ đi đâu đó chỉ có một mình

Lúc không thể hiểu nổi được bản thân, con gái thường chọn cho mình một góc khuất yên tĩnh để nhìn nhận lại mọi thứ. Có những sự thật mà con người ta không muốn đón nhận, nó làm đảo lộn hết lí trí và suy nghĩ. Vậy nên lúc đau khổ nhất, bi thương nhất, con gái không muốn ai trông thấy bộ dạng khổ sở đó. Con gái muốn bình tâm, trong lòng không còn hỗn loạn hay rối bời, lúc đó đến một nơi nào thật xa, không có ai cả, là lựa chọn tốt nhất.

Có thể trong khoảng thời gian đó, những đáp án rõ ràng nhất về tình yêu giữa hai người, tại sao lại có người thứ ba có thể chen ngang giữa họ, sẽ trở nên sáng tỏ và rõ ràng nhất.

6. Quên ăn quên uống

Đã từng có những người con gái tâm lý bị tổn thương sâu sắc đến không thể gượng dậy. Cú sốc của việc bị phản bội lớn đến nỗi con gái không màng đến ăn uống hay sức khỏe của chính mình. Lúc đó, lời khuyên tốt nhất cho bạn là: Đừng vì một người không đáng, không trân trọng tình cảm của mình mà làm hại đến bản thân, dại lắm con gái ạ!

7. Không dám yêu trong một khoảng thời gian dài

Đau một lần con gái sẽ có thói quen sợ phải đau thêm một lần nữa. Vậy nên rất nhiều cô nàng sợ yêu, không dám yêu, không mở cửa trái tim cho những người mới vì không muốn mình phạm sai lầm ngu ngốc để rồi phải tổn thương đau đớn. Tình yêu đột nhiên biến thành nỗi sợ hãi nếu như không có một chàng trai đủ chân thành để giúp con gái cởi bỏ những định kiến trong tim.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào