Thanh toán

7 status lãng mạn giúp bạn bày tỏ tình cảm với người ấy

Đăng bởi Marry Doe - 09/11/2016   |   Lượt xem: 3573

Ngoài những hành động thiết thực mỗi ngày, bạn có thể cho người đó biết họ đặc biệt với bạn thế nào bằng cách truyền tải thông điệp của bạn lên trang cá nhân Trong cuộc sống, luôn có một ai đó khiến ta cảm thấy thật tuyệt mỗi khi ở bên họ – đó là người có thể sưởi ấm, động viên, vực bạn dậy sau một ngày tồi tệ và lạnh lẽo, là một người “phải có” trong mỗi chúng ta. Cho dù bạn làm gì, bạn là ai thì tình yêu luôn khiến bạn cảm thấy mình chính là công chúa/hoàng tử của thế gian. Đôi lúc bạn sẽ muốn gửi đến công chúa hay hoàng tử của mình những tin nhắn thật cảm động và hoa mĩ để bày tỏ tình yêu nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.

Status 1

Tình yêu anh dành cho em là bất tận, anh không biết anh yêu em bằng cách nào, từ khi nào và thậm chí từ đâu. Anh chỉ đơn giản biết rằng, anh yêu em vì chính em và thật vụng về nếu giải thích nó bằng ngôn ngữ. Thật gần gũi khi anh nắm tay em đặt lên ngực mình, khi anh nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ cũng là lúc em chìm vào giấc mộng của anh.

Status 2

Khi tôi già đi và con gái hỏi tôi về mối tình đầu của mình, tôi sẽ chẳng phải lục tung những cuốn album cũ để chỉ cho con bé thấy cô gái ấy. Tôi sẽ nói “cô ấy đang đứng ở đây, ngay trong chính ngôi nhà này”.

Status 3

Đừng bao giờ tỏ ra vui vẻ khi tâm trạng tồi tệ, đừng nói rằng mình ổn nếu như em đang rất đau khổ, cũng đừng nói rằng mọi thứ đều tốt khi thực tế là em đang cảm thấy cực kì kinh khủng, và đừng bao giờ nói rằng không có ai ở bên em, khi tôi đang ở ngay cạnh đây – người mà lấy việc “xoa dịu em” là mục đích sống duy nhất của mình.

 

 

 

status tình yêu lãng mạn hình ảnh

Status 4

Vẻ đẹp, sự quyến rũ của em khiến anh thao thức hàng đêm dài. Mỗi đêm anh đều nguyện cầu, một ngày nào đó anh sẽ ôm em trong vòng tay. Anh ước khi anh nhắm mắt lại, em sẽ đến ngay đây bên cạnh anh.

Status 5

Anh đã từng suy nghĩ rất nhiều lần rằng, sẽ như thế nào nếu anh không tìm thấy được một nửa thực sự của cuộc đời mình? Và rồi em bước vào cuộc đời anh một cách bất ngờ. Em cho anh thấy những điều tuyệt vời mà anh chưa bao giờ thấy trên hành tinh này.

Status 6

Khi bạn trao đi tình yêu và tâm hồn mình, bạn sẽ không bao giờ có thể lấy lại được nó nữa. Cả phần đời còn lại của mình, bạn sẽ chỉ cố gắng cư xử như thể bạn đang làm chủ trái tim nhưng sự thật là nó không còn ở đó – nó đã đi theo người mà bạn đã trao gửi nó vào cái lần đầu tiên ấy.

Status 7

Tình yêu thật sự chính là việc bạn tìm được một ai đó phù hợp và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn cùng bạn thay vì suy nghĩ về việc sẽ từ bỏ tình yêu của bạn dành cho họ.

Hãy lưu những status tình yêu lãng mạn này lại để nhắn tin cho chàng/nàng trong những dịp quan trong bạn nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
status rất hay, mình sẽ save lại để dành
B
Mình sẽ lưu lại những status này để dành nói với anh ấy