Thanh toán

7 thói quen tạo mỡ bụng

Đăng bởi Marry Doe - 11/06/2015   |   Lượt xem: 584

(Pretty Woman)-Hãy kiểm tra 7 thói quen có thể gây ra mỡ bụng dưới đây - và chắc chắn làm ngược lại 7 thói quen này, bạn có thể cải thiện vóc dáng và giảm mỡ bụng rất nhanh đấy.

(Pretty Woman)-Hãy kiểm tra 7 thói quen có thể gây ra mỡ bụng dưới đây - và chắc chắn làm ngược lại 7 thói quen này, bạn có thể cải thiện vóc dáng và giảm mỡ bụng rất nhanh đấy.

1. Thường xuyên uống các thức uống chứa carbonate

Theo các nhà nghiên cứu, uống 1 hoặc 2 lon soda hàng ngày khiến vòng eo tăng nhanh hơn ít nhất 5 lần so với những người ít uống. Nguyên do là lượng đường cao trong soda gây thèm ăn, nên bạn sẽ ăn nhiều hơn mức cho phép trong các bữa ăn.

Vì vậy, nếu bạn rất thèm thức uống này, hãy chọn các món sinh tố lành mạnh, các loại nước ép trái cây tươi, hoặc một ly nước chanh với vỏ chanh và lá bạc hà.

2. Sử dụng dĩa lớn hơn trong các bữa ăn.

Cho dù là đi ăn buffet hay ăn tại nhà, hãy chú ý đến kích thước dĩa đựng đồ ăn. Khi bạn có thể đựng nhiều thức ăn hơn, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn so với nhu cầu cơ thể, khiến chất béo được tích trữ trong cơ thể. Để tránh phản ứng dây chuyền này, sử dụng dĩa nhỏ hơn và chống lại sự thèm ăn khi bạn đã ăn đủ.

3. Ăn khuya

Ngoài gây béo bụng, ăn muộn và ngủ khi dạ dày đầy thức ăn làm tăng nguy cơ axit ngược dòng và khó tiêu, vì lực hấp dẫn không thể kéo thẳng thức ăn từ bụng xuống. Để ngăn chặn những điều này, hãy xem xét việc ăn ít hơn vào ban đêm và không nằm xuống ít nhất 3 giờ sau bữa ăn tối. Nếu có thể, chỉ cần ăn nhẹ bằng hoa quả trong trường hợp bạn cảm thấy hơi đói vào ban đêm thay vì đột kích vào tủ lạnh bằng món tráng miệng để giải toả sự thèm ăn.

 4. Ăn khi buồn, giận dữ hay chán nản 

Ăn theo cảm xúc không giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Cách duy nhất để đối phó căng thẳng là uống 1 ly nước, nói chuyện với 1 người bạn, hay đi dạo thư giãn. Hãy chọn các hoạt động không dính đến ăn uống, để bạn có thể tránh xa việc dung nạp calo thừa khi cảm thấy xúc động.

5. Tiêu thụ các thức ăn ít chất béo thường xuyên hơn

Các loại thực phẩm như bơ, dầu ô liu và các loại hạt có ích trong việc loại bỏ chất béo. Hãy cảnh giác với nhiều loại thực phẩm ít chất béo, vì các nhà sản xuất thường thêm đường vào các mặt hàng này. Và điều đó có nghĩa là bạn càng ăn nhiều đường thì cơ thể bạn càng nhiều chất béo.

6. Thiếu ngủ 

Theo tiêu chuẩn, người lớn nên ngủ 7 đến 9 tiếng mỗi đêm. Khi bạn không ngủ đủ giấc, mức độ cortisol (hoc-môn căng thẳng) tăng và làm cho bạn thèm thức ăn có đường. Để duy trì mức độ hóc-môn căng thẳng cortisol ở mức bình thường, cố gắng đạt số giờ ngủ tiêu chuẩn.

7. Không có đủ proteine trong chế độ ăn hàng ngày

Người lớn khỏe mạnh nên tiêu thụ ít nhất 20-25 gram protein trong mỗi bữa ăn, mặc dù điều này phụ thuộc vào mức độ hoạt động của bạn và kích thước cơ thể. Đàn ông nói riêng cần có thêm 10 gram protein trong mỗi bữa ăn để đảm bảo sức khỏe. Bằng cách tăng lượng protein, bạn có thể cân bằng lượng đường trong máu trong khi giảm mức insulin để thúc đẩy tốc độ trao đổi chất nhanh hơn. Hơn nữa, protein giúp kiểm soát hormone làm tăng cảm giác thèm ăn, do đó bạn có thể giảm cân một cách tự nhiên. Để bổ sung vào các bữa ăn, hãy xem xét việc ăn các loại thực phẩm giàu protein như phô mai ricotta, sò, gà tây, thịt gà không da, cá hồi và trứng.

 

prettywoman.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mấy cái đấy hay ak
T
Không mắ cái nào hết mà vòng 2 mỗi ngày 1 tăng lên đây
H
mình hay ăn ban đêm cực.nhưng mà lại k béo bụng mà béo vào đùi cơ.khổ thật
N
mình cũng mắc phải một số thói quen ở trên.