Thanh toán

7 thủ thuật đơn giản để bạn và chàng thỏa mãn không ngờ khi ái ân

Đăng bởi Marry Doe - 27/12/2015   |   Lượt xem: 483

Chỉ cần một chút lưu tâm nhỏ là các nàng đã có thể chinh phục hoàn toàn cuộc "yêu" của hai vợ chồng.

Ngoài việc học hỏi thêm kiến thức cho "chuyện ấy" hoặc thay đổi địa điểm quan hệ thì các cặp đôi có thể tham khảo thêm một số chiêu dễ áp dụng dưới đây để đạt sự viên mãn cho chuyện chăn gối của mình.

 

1. Thường xuyên tắm nắng

Theo một nghiên cứu thì Vitamin D của ánh nắng mặt trời có thể tăng ham muốn tình dục của đàn ông bằng cách tăng nồng độ testosterone trong máu. Mà đây chính là thứ mà đàn ông rất cần để khẳng định bản lĩnh phái mạnh. Điều này cũng là minh chứng cho câu hỏi tại sao vào mùa hè, năng lực “yêu” của phái mạnh lại tốt hơn hẳn vào mùa đông.

 

2. Ăn nhiều đồ cay

Cũng liên quan đến vấn đề tiết tố testosterone thì những đàn ông ăn nhiều đồ cay nóng thường có xu hướng mãnh liệt trong phòng ngủ. Các nhà nghiên cứu nhận thấy nam giới thích ăn đồ cay, sẽ tự tổng hợp một dạng hợp chất capsaicin trong các thực phẩm cay làm tăng testosterone, và chính nó là nguyên nhân dẫn đến xu hướng tính cách ham muốn thống trị và thích các hành vi táo bạo, điều đó khiến họ cũng trở nên mạnh mẽ trong chuyện chăn gối hơn.

 

cực khoái

                 Đồ cay nóng như ớt sẽ phát huy nhiều tác dụng đối với chuyện lên đỉnh khi ân ái.

 

3. Tập thể dục thường xuyên

Các nhà khoa học thường khuyên nữ giới nên tiếp cận với phương pháp tập kegel nếu muốn đạt được cực khoái khi yêu. Đây là cách kết hợp giữa hơi thở và cơ sàn chậu giúp mỗi lần quan hệ được thoải mái và hưng phấn hơn.

 

4. Xem những thứ kích thích một chút

Một bộ phim có nhiều cảnh lãng mạn hay một tập phim đen đúng nghĩa có thể sẽ trở thành gia vị lạ lẫm khiến cho lần quan hệ của vợ chồng bạn trở nên đặc sắc hơn rất nhiều. Vào lúc này, ham muốn tình dục sẽ được đẩy lên rất cao và hai người nhiều khi sẽ không thể ngờ được hiệu quả mà nó mang lại.

 

5. Thường xuyên học hỏi thêm kiến thức giới tính

Đây hẳn là cách dễ thực hiện và không tốn nhiều công sức nhất mà các cặp đôi nên làm hàng ngày. Với sự phát triển của mạng internet và sự cởi mở hơn trong vấn đề giao lưu kiến thức, những thủ thuật hay chiêu thức để thu hút đối tác trong mỗi cuộc yêu cũng được công khai rất nhiều. Vậy thì không có lý do gì chúng ta lại không tìm hiểu.

cực khoái
Việc học hỏi thêm kiến thức giới tính không bao giờ là thừa nếu muốn hài lòng khi yêu.

 

6. Sáng tạo trong màn dạo đầu

Có nhiều cách để các chàng và các nàng hâm nóng không khí yêu đương bằng màn dạo đầu nóng bỏng. Họ có thể kéo dài thời gian âu yếm vừa đủ rồi sau đó mới lâm trận thì sự hưng phấn sẽ đến với cả hai và đạt hiệu quả ngoài sức tưởng tượng.

 

7. Mang tất để đạt được cực khoái

Thậm chí theo nghiên cứu năm 2011 từ Đại học Groningen ở Hà Lan cho thấy mang tất trong phòng ngủ thực sự có thể dẫn nữ giới đạt đến cực khoái tốt hơn so với việc họ đi chân đất. Lý do được đưa ra là bởi có nhiều người thường xuyên bị mắc chứng lạnh chân khi ngủ và họ cảm thấy không thoải mái. 

Chính vì lẽ đó mà mang thêm một đôi tất sẽ khiến cho cuộc yêu trở nên viên mãn hơn rất nhiều.

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào