Thanh toán

(78293) Ngôi nhà hạnh phúc có anh, có em và tiếng cười trẻ thơ!

Đăng bởi Marry Doe - 07/07/2015   |   Lượt xem: 3093

Ai chẳng có lúc ước mơ về một ngôi nhà của riêng mình, một ngôi nhà rộng có vườn và những ô cửa sổ xinh xắn, hay chỉ đơn giản là một ngôi nhà chung cư được bài trí theo ý thích riêng của mình? Ngôi nhà có anh có em và các con.

Em mơ có một ngôi nhà riêng ở nơi cách càng xa càng tốt những tiếng ồn ào của chợ búa và xe cộ. Đó sẽ là một ngôi nhà xung quanh có hồ bơi, có khu công viên cây xanh có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống, có khu vui chơi cho lũ trẻ nô đùa hàng ngày.  

Nhà của chúng mình sẽ có phòng khách thẳng cửa ra vào, đó sẽ là trung tâm của ngôi nhà và cũng là nơi để gia đình sum họp. Sẽ có một bộ salon với những chiếc gối ôm. Sẽ có những bức tranh to nhỏ được sắp đặt ngẫu nhiên trên tường do chính anh vẽ lên. Bên cạnh đó còn đặt một cây đàn piano đen bóng để các con chơi, anh và em cùng nhau chơi những bản nhạc êm ái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Trên mặt piano sẽ là những bức ảnh gắn với những kỷ niệm của chúng mình, và một bình hoa tươi rực rỡ sẽ tạo ra nguồn cảm xúc bất tận níu chân người ở lại với cây đàn... Bên cạnh cửa sổ với những ô kính trong suốt.

Tiếp đến là Khu bếp cũng không kém phần quan trọng, vì đó là nơi hạnh phúc được khơi nguồn, là nơi giữ lửa cho ngôi nhà. Khu bếp cũng sẽ thông với phòng khách để vợ chồng vẫn có thể nhìn thấy nhau mà chẳng cần chồng phải vào bếp giúp vợ. 

Và tất nhiên phải có một không gian riêng cho mỗi thành viên trong gia đình mình. Là những phòng ngủ được trang trí theo trí tưởng tượng của mỗi người, chúng ta sẽ để các con thỏa trí tưởng tượng và theo sở thích của các con.

Phòng ngủ của đôi ta được trang trí màu sắc nhã nhặn, không cầu kì nhiều chi tiết.

Phòng ngủ của con gái chúng ta sẽ được sơn bằng màu hồng theo đúng sở thích của con gái, đươc trang trí theo ý của con chúng ta, để chúng thỏa sức sáng tạo. 

Phòng của con trai sẽ là màu xanh lá theo đúng ý tưởng của anh chàng thích bay bổng và hi vọng. 

Nơi đây sẽ chứa nhiều cảm xúc của đôi ta và các con, là nơi thăng hoa của hạnh phúc phải không anh. Em mơ đến ngôi nhà như thế từ khi gặp anh và chúng ta cùng nhau xây dựng nên ngôi nhà hạnh phúc như vậy nhé anh!

Vì có kế hoạch mua nhà trong tương lai nên tôi có tìm hiểu và biết thông tin dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long với những căn hộ chung cư xinh xắn phù hợp với thu nhập của chúng tôi. Tôi thực sự rất quan tâm và hi vọng mình có thể sớm sở hữu một căn hộ như ước mơ của mình!

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Ngôi nhà hạnh phúc.chúc mừng bạn.chúc bạn may mắn.
(ủng hộ mih 1cmt nhe. Cám ơn bạn
http://www.marry.vn/blog/78995-nha-nho-ma-khong-nho)
N
Bạn qua ủng hộ mình 1 cmt nha
http://www.marry.vn/blog/62948-nha-la-noi-yeu-thuong
C
nhà đẹp, hạnh phúc khi được ở ngôi nhà này
B
em mơ được ngôi nhà này, đẹp, đơn giản và sang trọng nữa chứ
L
phòng khách trang trí hơi nhiều đồ có vẻ không gian sẽ chật một chút nhỉ
T
nhà hiện đại quá, anh ước có ngôi nhà đơn giản đẹp như vậy thôi
G
nhà đẹp, đơn giản hạnh phúc, may mắn nhé cưng
G
nhà đẹp quá, may mắn nhé bạn, ủng hộ mình với nhé
N
hạnh phúc không ở đâu xa, hạnh phúc bắt nguồn từ gian bếp mà ra, bếp đẹp, hiện đại lắm
H
nhà đẹp , ủng hộ bạn