Thanh toán

78995- Nhà nhỏ mà không nhỏ

Đăng bởi Marry Doe - 12/07/2015   |   Lượt xem: 4155

"Khi hai ta về một nhà, Khép đôi mi chung một giường , Đôi khi mơ cùng một giấc . Thức giấc chung một giờ . Khi hai ta chung một đường, Ta vui chung một nỗi vui , Nước mắt rơi một dòng , Sống chung nhau một đời..."

Ngày nhỏ cứ nghĩ mọi thứ thật dễ dàng, đến khi đi làm rồi mới hiểu được hai chữ “cuộc sống”.  Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn với những người được phú cho sắc đẹp,thông minh,lanh lẹ. Còn với những người chậm chạp nội tâm hơn thì sao…Với họ một căn biệt thự to cao, một căn hộ tiện nghi hay một ngôi nhà rộng rãi giữa thành phố xa hoa này có là điều dễ dàng? Họ cũng ước mơ chứ cũng cố gắng chứ nhưng với đồng lương còm cõi ở vị trí nhân viên,công nhân như họ thì ước mơ này sẽ đến bao giờ…Mình hiểu được điều đó vì chính mình là người trong cuộc mà. Mình đến với cuộc thi này cũng là cầu mong một sự may mắn,nhưng đến khi đọc đến thể lệ “đăng và kêu gọi bình chọn” thì mình cảm thấy hơi hụt hẫng. Cảm giác cuộc thi không giành cho những ngươi nội tâm,ít dùng mạng xã hội,có dùng cũng chỉ lặng lẽ thôi.

Không chi phải buồn, chỉ cần được nắm tay “người ấy” tham dự ‘Ngày hội uyên ương” tham gia vào những hoạt động của chương trình như là một buổi picnic vậy là vui rùi. Với mình căn nhà hạnh phúc nhất vẫn là căn nhà do chính chúng mình nỗ lực phấn đấu và mua được. Có thể hơi xa trung tâm một chút có thể diện tích chật hẹp một chút nhưng mình tin rằng chính tình yêu với tổ ấm của mình thì dù căn nhà có chút nhỏ hẹp cũng sẽ luôn gọn gàng sạch sẽ,cộng thêm chút tinh tế thẩm mỹ biết cách tận dụng tối ưu thì sẽ chẳng lo “nhà như cái ổ chuột” phải không. Một chút chăm sóc cho tổ ấm cũng thể hiện vô vàn tình yêu thương với gia đình rồi. Mọi người đừng quan trọng nhà to hay nhà cao, căn hộ cao cấp hay tiên nghi. Hãy hạnh phúc với những gì mình đang có vì cơ bản mình cũng đã may mắn hơn rất nhiều người mở mắt ra đã phải suy nghĩ đến tiền phòng,tiền giữ xe….

Mình phải cảm ơn người yêu mình, vì chính anh luôn là động lực để mình suy nghĩ tích cực hơn yêu đời hơn. Anh Thắng à lần đầu tiên e dám nói ‘em yêu anh” trên mạng xã hội đó. Cám ơn anh nhiều nhe.

Chia sẻ cùng các bạn hình ảnh một căn nhà nhỏ nhưng biết tối giản tối đa,cộng thêm chút tinh tế về đường nét, hình khối và màu sắc đã khiến căn nhà dù nhỏ nhưng vẫn rất hiện đại tiên nghi, thông thoáng.

Chúc các bạn may mắn và luôn mỉm cười hạnh phúc.

1

2

3

- Dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long thật sự là mình không biết cho đến khi tham gia cuộc thi này. Vì nhà cao tầng bây giờ luôn theo chiều hướng nhà chung cư cao cấp, không dành cho những đối tượng thu nhập trung bình. Nếu có dự án này thật thì thật là vui,vậy là thêm một địa điểm để mình tham khảo phù hợp túi tiền mà lại gần trung tâm thành phố. Cám ơn Nam Long đã biết chia sẻ cùng những người thu nhập thấp.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
L
Tổ ấm của bạn thật đẹp ^^ Chúc bạn may mắn nha!
Click (tim) cho mình nhé: http://www.marry.vn/blog/95301-to-am-gian-don
Thanks bạn !
N
may mắn nhé bạn
T
Chuc ban may man nhe.
H
vote cho mình với nha http://www.marry.vn/blog/59244-mai-am-hanh-phuc
C
nha nho qua. nhung thich loi thiet ke nay, don gian ma sang trong.
A
nhà đẹp.like
V
Các bạn ủng hộ mình với nha
www.marry.vn/blog/20061-Nơi tình yêu bắt đầu
V
Ngôi nhà thật đẹp. Chúc bạn may mắn nha. Cảm ơn bạn đã ủng hộ mình. ^^
T
Chúc bạn may mắn với ngôi nhà xinh đẹp của mình nhé.