Thanh toán

8 cách khiến chàng “phát điên” ngay lần hẹn hò đầu tiên

Đăng bởi Marry Doe - 21/11/2015   |   Lượt xem: 850

8 cách khiến chàng “phát điên” ngay lần hẹn hò đầu tiên

Bạn đang sẵn sàng cho buổi hẹn hò sắp tới? Thật tuyệt vời, chúc mừng bạn! Bạn rất thích chàng trai ấy và bạn muốn quyến rũ chàng từ cái nhìn đầu tiên, chắc hẳn câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trong bạn sẽ là: “Có cách nào giúp tôi chiếm trọn tâm trí chàng và khiến chàng “phát điên” vì tôi không?”. 

 

Không có “mẫu số chung” cho bất cứ buổi hẹn hò nào cả. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm đáng chú ý, chỉ cần bạn ghi nhớ và thực hiện nó, buổi hẹn hò của bạn sẽ diễn ra theo hướng tuyệt vời, đúng như ý muốn của bạn. Bạn sẽ cuốn hút được chàng và khiến chàng phải nhớ đến bạn!

 

Làm sao để khiến chàng trai mới quen “phát điên” vì bạn?

 

1. Khoe sự tự tin
 

Một nụ cười duyên dáng, sự hài hước, một cơ thể hoàn hảo hay một chiếc váy sexy… bạn nghĩ điều gì sẽ khiến chàng bị cuốn hút chàng trong lần gặp đầu tiên? Không phải điều nào trong số này cả! Có thể những điều ấy sẽ khiến chàng để mắt đến bạn nhưng điều giữ chàng ở bên bạn lâu hơn, đó là sự tự tin.
 

Vì sao ư? Vì những cô nàng tự  tin hiểu hơn ai hết giá trị đích thực của mình. Những cô nàng tự tin sẽ toát ra một sức hút rất khác biệt và cuốn hút mọi người xung quanh. Chàng sẽ cảm thấy mình thật may mắn như thể mình là “chàng hoàng tử” của cả căn phòng khi được sánh đôi với bạn. 

 

8 cách khiến chàng

 

2. Luôn chủ động
 

Đừng để cảm xúc của bạn quá phụ thuộc vào chàng. Bạn cũng có những cảm nhận  riêng khi bạn và hãy chủ động thể hiện nó một cách tự nhiên nhất. Bất cứ chàng trai nào cũng khó có thể vui vẻ và thích thú được với một cô nàng luôn bị động, không thể hiện cảm  xúc và suy nghĩ riêng. Chỉ có sự chủ động ở bạn mới khiến cho mọi chuyện diễn ra theo đúng ý muốn. 
 

Để luôn chủ động với mọi tình huống khi hẹn hò, các cô gái hãy ghi nhớ 3 điểm sau đây nhé:

 

Thứ nhất, đừng uống quá nhiều.

 

Thứ hai, đừng quyến rũ chàng một cách quá… lộ (ví dụ như nhảy múa quá sexy quanh chàng).

 

Thứ ba, đừng cười quá nhiều với cả những trò đùa không mấy thú vị của chàng. 

 

Hãy cứ thể hiện mọi thứ đúng với con người bạn. Chỉ vẻ đẹp tự nhiên và xuất phát thực sự từ con người bạn mới khiến chàng bị “khuất phục”. 

 

3. Đừng thể hiện mình thái quá
 

Việc một chàng trai có thích bạn không không phụ thuộc vào ngoại cảnh mà nó phụ thuộc vào chính những điểm nội tại trong con người bạn. Thế nên, khi cần cuốn hút một ai đó, bạn không cần gắng  gượng thể hiện những điều quá khác với bản thân mình. Bạn duyên dáng và nữ tính, hãy cứ thể hiện điều ấy cho chàng thấy, và nếu chàng trai đó thực sự thích hợp với bạn, chàng sẽ là của bạn!

 

Bí quyết nằm trong chính sự điềm tĩnh và những tính cách bên trong con người bạn. Hãy chắc rằng chàng chú ý đến từng cử chỉ nhỏ nhất của bạn và chính sự vừa phải trong mọi hành động sẽ khiến chàng thấy tò mò và muốn tìm hiểu thật nhiều về con người bạn. Sự thể hiện vừa đủ sẽ khiến chàng thấy tò mò, còn quá tự ti hay tự  phụ chỉ làm phản tác dụng mà thôi.  

 

4. Kín đáo phát "tín hiệu"... tán tỉnh 
 

Với những bí quyết nho nhỏ khi tán tỉnh này, bạn sẽ khiến chàng muốn “sà vào vòng tay” bạn ngay lập tức. Khi nhìn thấy chàng, hãy dành cho chàng ánh mắt quan tâm để khiến chàng chú ý đến hành động của bạn. Và tất nhiên, đừng nhìn chằm chằm, hãy nhìn chàng theo cách nhẹ nhàng của riêng bạn, đủ để chàng hiểu chàng đang gây được sự chú ý từ bạn. Và luôn luôn nhớ:

 

Nguyên tắc thứ nhất của việc tán tỉnh, đừng làm chàng sợ hãi.

 

Nguyên tắc tiếp theo cần chú ý, đừng bao giờ làm chàng sợ hãi.

 

Không phải chàng trai nào cũng mạnh mẽ và bạo dạn, sự nhẹ nhàng và e thẹn của bạn sẽ như một tín hiệu cho chàng thấy chàng đang được bạn quan tâm. Cử chỉ của bạn trong buổi hẹn hòcủa chàng cũng sẽ nói lên nhiều điều, bạn hay chú ý đến hành động của mình. Từ ánh mắt, nét mặt, nụ cười, hành động khéo léo và sự nữ tính… tất cả đều rất quan trọng. 

 

8 cách khiến chàng


5. Sử dụng “ánh mắt biết nói”

Không còn gì tuyệt vời hơn với một người đàn ông bằng việc anh ấy được ngồi cạnh người mình thích, trao cho người ấy ánh mắt yêu thương và ánh mắt đó được đáp lại. 

 

Nếu bạn muốn quyến rũ một chàng trai, hãy sử dụng sức mạnh của ánh mắt! “Ánh mắt biết nói” của bạn sẽ khiến chàng tò mò xem bạn đang nghĩ gì, muốn nói điều gì và chàng có thể sẽ “phát điên” vì bạn! Đừng đánh giá thấp quyền lực của ánh mắt. Nhiều phụ nữ cho rằng hãy hành động thẳng thắn thay vì sử dụng ánh mắt để thể hiện cảm xúc, đó là vì họ chưa biết cách tận dụng sức mạnh của “đôi mắt biết nói” và như thế là họ đã bỏ qua một vũ khí lợi hại của phụ nữ rồi. 

 

6. Chủ động tiếp cận
 

Đừng để quan niệm “cọc đi tìm trâu” giới hạn bạn. Một khi đã biết chắc chắn bạn thích một anh chàng nào đó, hãy chủ động tiếp cận, đừng ngồi một chỗ và đợi chàng đến tìm bạn. Khi một cô gái toàn tâm toàn ý quyến  rũ một chàng trai, khả năng thành công sẽ rất cao. Nhưng cũng không nên quá bạo dạn mà đánh mất đi sự nữ tính của bản thân. 

 

Sự chủ động có thể là việc trao cho chàng ánh mắt đặc biệt trong đám đông để chàng hiểu bạn đang chú ý đến chàng và khiến chàng tự tin hơn khi tiếp cận bạn. Đó cũng có thể là sự khéo léo sắp xếp không gian riêng tư với chàng khi hai người đang đi cùng một đám bạn. Hoặc cũng có thể là hãy nói về bản thân nhiều hơn khi có cơ hội trò chuyện cùng chàng. 

 

7. Chạm vào chàng
 

Các cô gái, đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của những hành động nho nhỏ thể hiện sự gần gũi nhẹ nhàng với chàng trai mà mình thích, nhất là khi hành động ấy sẽ khiến chàng ngạc nhiên. Một cái chạm nhẹ vào bàn tay chàng như thể đó là một “tai nạn nho nhỏ” sẽ kích thích sự thú vị và hấp dẫn cho buổi hẹn hò. Đó sẽ là một hành động “tình cờ” nhưng vô cùng hữu ý khiến chàng nhớ đến bạn. 

 

8 cách khiến chàng


8. Thể hiện sự nữ tính 

Đâu cần sự  mạnh mẽ hay bạo dạn mới khiến chàng “phát điên” vì bạn trong lần hẹn hò đầu tiên chứ. Chàng mạnh mẽ sẽ bị cuốn hút bởi một cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính và chừng mực. Sự nữ tính là “quyền lực” riêng nên các cô gái hãy tận dụng thông minh sức mạnh của nó nhé! 

 

Cuốn hút chàng ngay lần gặp đầu tiên không phải là điều dễ dàng và nó thực sự là nghệ thuật.Cuộc hẹn hò chỉ kết thúc hoàn hảo khi bạn khiến chàng tiếc nuối khi chia tay và mong đợi đến lần hẹn hò tiếp theo. Với những bí quyết nho nhỏ này, bạn sẽ làm chủ được buổi hẹn hò và sẽ dành được tình cảm tốt đẹp từ chàng trai đặc biệt trong mắt bạn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào