Thanh toán

8 câu nói khi yêu của nàng mà chàng không thích

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2015   |   Lượt xem: 2351

Khi yêu, các chàng trai luôn muốn được làm vui lòng các cô gái. Thế nhưng các cô gái đôi khi cũng khiến bạn trai mình không vui vì những câu nói sau đây.

Anh có yêu em không?

Anh có yêu em không? Câu hỏi “bất hủ” này được các cô gái thường xuyên “ưu ái” dành cho người bạn trai mình mỗi lúc nhắn tin hay hẹn hò. Mặc dù vậy, các chàng trai đôi khi rất “mệt mỏi” với câu hỏi này nhưng vẫn vui vẻ trả lời “có yêu” để làm hài lòng đối phương.

Anh yêu em nhiều bao nhiêu?

Khi yêu, các cô gái thường đòi hỏi bạn trai của mình phải tuyệt đối chung thủy. Vì thế, câu trả lời “Anh yêu em” dường như vẫn chưa đáp ứng được hết ý muốn của các nàng, để rồi các nàng phải hỏi lại “Anh yêu em nhiều bao nhiêu?”. Dẫu biết câu hỏi này cực kỳ “sến” nhưng lại rất hữu hiệu để các nàng yên tâm về tình yêu của bạn trai dành cho mình.  

Anh đi đâu, làm gì, với ai?

Các cặp đôi có yêu nhau sâu đậm và mặn nồng đến đâu nhưng hầu hết các chàng trai lại không thích bị bạn gái thúc quản một cách chặt chẽ, khắt khe như thế này, mặc dù đó là sự quan tâm hết sức đặc biệt. Câu hỏi: “Anh đi đâu, làm gì, với ai?” đôi khi sẽ gây nên sự khó chịu. Đó là chưa nói, những câu nói này nếu được lặp đi lặp lại sẽ khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xấu đi.

Anh có nhớ em không?

 

 

Nhiều đấng mày râu tỏ ra hơi khó chịu với câu hỏi này của phái nữ vì ngày nào câu hỏi này cũng đều xuất hiện trên dòng tin nhắn điện thoại. Thay vì hỏi câu hỏi đó, các nàng hãy quan tâm chàng bằng cách làm một món ăn, đi dạo hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim.

Nếu mai này em…thì anh có còn…?

Đây là câu nói dành cho những cặp đôi yêu nhau rất sâu đậm, vì thế chuyện tương lai cũng là vấn đề mà các cô gái hết sức quan tâm và luôn muốn hỏi bạn trai mình. Thế nhưng những chàng trai lại không thích nghe câu hỏi này chút nào bởi “trên đời này, không thể nói trước được điều gì cả”.

Cô gái đó là ai?

Con gái khi yêu thì sự ghen tuông là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng chỉ cần nhìn thấy bạn trai của mình nói chuyện với một cô gái khác thì ngay lập tức các chàng trai sẽ bị làm khó dễ và “hỏi cung” liên tiếp. Điều này khiến nhiều cặp đôi rơi vào tình trạng khó xử, thậm chí là hiểu lầm.

Em không yêu anh!

Đa số, con gái khi yêu thường ít khi để ý đến cảm xúc của bạn trai mỗi khi bên cạnh, mà ngược lại con trai lại là người để ý đến cảm xúc của bạn gái mình hơn. Đôi khi, sự vụng về trong cách hỏi của các chàng trai lại nhận được câu trả lời dễ gây tụt hứng này từ đối phương.

Mình chia tay đi!

Thói xấu của các cô gái khi yêu đó chính là hay giận, thậm chí còn giận không cần lý do. “Mình chia tay đi” luôn là cách giải quyết bồng bột nhất thời của các cô gái khiến các chàng trai vô cùng khó chịu và tổn thương. Phải tốn rất nhiều thời gian để các nàng có thể hạ hỏa và cả hai có thể “yêu lại từ đầu”.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào