Thanh toán

8 điểm chụp ảnh “không thể bỏ lỡ” khi đến Hội An

Đăng bởi Marry Doe - 05/05/2018   |   Lượt xem: 2191

Hội An không chỉ hấp dẫn du khách với lịch sử, kiến trúc và phong cách ẩm thực độc đáo. Đây còn là địa điểm yêu thích của giới Nhiếp ảnh chuyên nghiệp, cũng như bất cứ ai muốn sở hữu những bức ảnh cưới, ảnh du lịch đẹp nhất.

1. Chùa Cầu

Ngôi chùa là nơi giao thoa văn hóa Việt Nam – Nhật Bản và đã trở thành biểu tượng của du lịch Hội An. Đây cũng là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn thử nghiệm các bức ảnh phơi sáng, hoặc tạo dáng trong trang phục áo dài quê hương.

Zalo

Khung cảnh Chùa Cầu thơ mộng vào ban ngày…

Zalo

… và huyền ảo vào ban đêm.

2. Dãy phố bên bờ sông Hoài

Nếu bạn thử Google search cụm từ “Hoian ancient town” thì có lẽ 90% ảnh kết quả trả về sẽ là những bức ảnh chụp dãy phố ven sông vô cùng quen thuộc này.

Mặt sông Hoài phản chiếu ánh đèn của từng ngôi nhà trên phố, với nền trời hoàng hôn xanh tím thơ mộng, sẽ là khung hình hoàn hảo cho những ai muốn tập làm Nhiếp ảnh gia.
 

Zalo

Zalo

Ảnh: Hoàng Lộc

3. Phố đèn lồng vào đêm

Nhắc đến Hội An chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến những phố đèn lồng lung linh rực rỡ về đêm. Đèn lồng xuất hiện trên khắp con phố và trong các cửa hàng với đủ sắc màu, vô cùng sống động.

Vì thế, nếu có ý định đi Hội An du lịch thì bạn hãy chuẩn bị sẵn ít nhất một chiếc áo dài để làm một bộ ảnh truyền thống với ánh đèn lồng lung linh!

Zalo

4. Thuyền hoa đăng trên sông Hoài

Giống như đèn lồng, hoa đăng của Hội An rất đặc trưng nhờ màu sắc đa dạng, rực rỡ.

Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn đến Hội An mà không trải nghiệm cảm giác được thả đèn hoa đăng trên sông Hoài và ghi lại khoảnh khắc thanh bình, đầy chiêm nghiệm này.

Zalo

Zalo

5. Bãi biển An Bàng

Không chỉ có làn nước trong xanh và bãi cát trải dài, trắng mịn như nhiều bãi biển khác ở Miền Trung, bãi biển An Bàng còn nổi bật với những chiếc thuyền thúng vô cùng độc đáo.

Trong thời gian lưu lại Hội An, bạn hãy sắp xếp lịch trình để đến An Bàng thưởng thức phong cảnh, làn nước và ghi lại những bức hình ưng ý nhé!

Zalo

6. Giàn hoa giấy phố cổ

Người Hội An yêu hoa giấy đến độ hầu như nhà nào cũng trồng hoa giấy bên hiên nhà, khiến cho bao du khách có cảm tưởng chỉ có ở nơi đây, hoa giấy mới đẹp và thanh khiết đến thế.

Phải khẳng định rằng: màu hoa giấy trắng, hồng rực rỡ, rất hài hòa và nổi bật trên nền những bức tường quét vôi vàng quen thuộc ở nơi đây.

Có lẽ bạn trẻ nào đến Hội An cũng phải “pose” vào kiểu ảnh bên những cây hoa giấy. Chỉ cần up một kiểu ảnh bên giàn hoa giấy với bức tường vàng đặc trưng là 500 anh em bạn bè Facebook đã biết mình đang ở Hội An rồi.

Zalo

Zalo

7. Tường nhà cổ kính, ngõ phố rêu phong

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những ngôi nhà cổ màu vàng đặc trưng, hay những ngõ nhỏ rêu phong cổ kính ở bất cứ nơi nào khi đến Hội An. Đây là background hoàn hảo cho những bức ảnh thời trang hoặc ảnh “so deep”.

Tất cả những gì bạn cần làm là chọn cho mình một bộ outfit ưng ý, tạo dáng và chụp ảnh mà chẳng cần dùng đến filter!

Zalo

Zalo

8. Đà Nẵng – thành phố đáng sống

Chỉ cách Hội An 30km đường bộ, Đà Nẵng sở hữu hàng chục địa điểm du lịch tuyệt vời cả về cảnh quan lẫn chất lượng: Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê, núi Sơn Trà, chùa Linh Ứng, cầu Trần Thị Lý, sông Hàn…

Vì thế, chẳng có lý do gì để bạn không dành thêm ít nhất nửa ngày để ghé thăm Đà Nẵng và bổ sung hàng trăm bức hình tuyệt mỹ cho chuyến du lịch của mình trong hè này.

Zalo

Bà Nà Hills sẽ cho bạn những khung hình đẳng cấp như đang ở giữa lòng Châu Âu!

Trên đây là 8 địa điểm chụp ảnh lý tưởng mà Ekip Friday Studio đã có cơ hội trải nghiệm và muốn gợi ý cho bạn.

Tất nhiên, Hội An và Đà Nẵng còn hàng chục địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể khám phá.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Góc ảnh nào ở Hội An nhìn cũng cổ kính đẹp quá à
D
Hội An thật đẹp, có cơ hội mình nhất định sẽ đến