Thanh toán

8 giải pháp giúp mối quan hệ tốt đẹp hơn trong năm mới

Đăng bởi Marry Doe - 09/01/2018   |   Lượt xem: 714

Năm mới dĩ nhiên mọi thứ đều mới mẻ, nếu bạn đang lên kế hoạch những việc cần làm trong năm 2018 thì cũng đừng quên lên danh sách những việc bạn cần làm để mối quan hệ trong năm mới sẽ tốt đẹp hơn nhé.

Dành thời gian bên nhau hay cởi mở, thành thật với nhau hơn, chính là những điều bạn cần chú ý để mối quann hệ của mình bền chặt và gắn kết hơn.

 1. Dành thời gian bên nhau: Hãy đặt mục tiêu trong năm mới cả hai sẽ làm nhiều việc cùng nhau hơn. Những công việc cần hoàn thành trong vài ngày, cùng nhau kỷ niệm những dịp đặc biệt. Có rất nhiều việc mà hai bạn có thể cùng nhau thực hiện.

 

2.Hẹn hò. Một cuộc hẹn không nhất thiết phải quá đắt đỏ hay tuyệt vời, chỉ cần bạn cùng nhau lên kế hoạch và cùng trải nghiệm.

3. Thành thật với nhau. Hãy đặt ra quy định, cả hai sẽ nói chuyện với nhau nhiều hơn, có ít bí mật hơn. Như vậy, mối quan hệ của hai bạn chắc chắn sẽ được cải thiện.

4. Thử những trải nghiệm mới. Bạn có cảm thấy hai bạn đang tuân theo các thói quen như một lối mòn không? Hãy thử những món ăn mới, những trải nghiệm mới, đến những nơi xinh đẹp, thử những điều mới và tận hưởng những niềm vui bất ngờ mà cuộc sống sẽ mang đến cho bạn.

 

5. Dành cho nhau những cử chỉ yêu thương. Nắm tay, hôn nhau, âu yếm nhau nhiều hơn, gửi cho nhau những tin nhắn ngọt ngào. Hãy có thêm thật nhiều những cử chỉ quan tâm tự nhiên. Năm mới 2018 sẽ là một năm của đam mê lứa đôi.

6. Dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Mối quan hệ của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới bằng cách giới thiệu người yêu với gia đình và bạn bè.

7. Nói "Anh yêu em/ Em yêu anh" ít nhất một lần một ngày. Nếu bạn chưa làm điều này, thì trong vòng mười hai tháng tới, hãy làm điều này hàng ngày.

 

8. Dành tặng nhau những điều dễ thương. Dành cho người kia những điều ngọt ngào như nấu bữa tối, gửi những tin nhắn yêu thương hay tặng nhau những món quà bất ngờ. Những cử chỉ nho nhỏ vậy nhưng lại có tác động rất lớn.

Dịch từ bridalguide

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào