Thanh toán

8 hình mẫu phụ nữ khiến đàn ông "chạy mất dép"

Đăng bởi Marry Doe - 27/12/2015   |   Lượt xem: 487

Không phải tất cả phụ nữ sinh ra trên thế giới này đều được yêu vô điều kiện, chuyện có tìm thấy ý trung nhân hay không phụ thuộc rất nhiều vào tính cách của các nàng.

1. Cô nàng đa nghi

Cứ suy từ bụng ta ra bụng người thôi, sẽ rất ngột ngạt nếu phải sống chung với một con người đa nghi lúc nào cũng chỉ thích người khác có tội. Các nàng có tính cách này thường hay soi mói, để ý và nghi ngờ mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, nàng còn giành cả quyền kiểm soát điện thoại, email, tài khoản facebook hay xa hơn nữa là thẻ ngân hàng.

Như vậy, các chàng sẽ nghiễm nhiên trở thành vật sở hữu của các cô. Họ sẽ không thể có những giây phút dễ thở dù chỉ đi cùng đường với một cô đồng nghiệp hơn tuổi mình. Bản tính chiếm hữu này chính là nguyên nhân gây ra không ít cuộc cãi vã lớn nhỏ giữa hai người đồng thời khiến đàn ông sợ hãi mà tự tránh xa đối phương.

Vì lẽ đó, lời khuyên cho các cô gái thuộc tuýp này là hãy thay đổi bản thân trước khi quá muộn để nhận ra không còn ai xung quanh mình.

 

2. Cô nàng đào mỏ

Kiểu bạn gái này rất khôn ngoan nhưng theo kiểu khôn lỏi, họ sẽ nhanh chóng đưa vào tầm ngắm nhưng anh chàng có thể mở cho cuộc đời cô ấy một cánh cửa đầy nắng rồi bám riết lấy. Dĩ nhiên, quà cáp rồi những thứ vật chất để nâng tầm cho nàng là điều các chàng không thể không làm.

Tuy nhiên, đến một ngày nào đó khi gặp được người đàn ông nhiều tiền hơn thì các nàng cũng sẽ cao chạy xa bay không chút tiếc nuối.

 

con gái

                                             Anh sẽ tránh xa em thôi, cô nàng vật chất ạ!

 

3. Cô nàng hay so sánh

Những câu nói như chồng nhà người ta, bạn trai nhà người ta thế này thế kia thường khiến cánh đàn ông rất dị ứng bởi sĩ diện của đấng mày râu thường không muốn thua kém người khác. Tuýp phụ nữ này thường thường thích được giống bạn bè đi chơi khoe ảnh trên fb và ca thán về cuộc sống ít tiền
của mình.

Với những cô nàng này, các chàng sẽ không dại gì mà ở gần lâu bởi vô hình chung họ đã trở thành kẻ ăn bám, không chịu lao động để có tiền.

 

4. Cô nàng lả lơi

Mặc dù dễ bắt chuyện nhưng các chàng sau khoảng thời gian ngắn chắc chắn sẽ nhận ra nàng quá dễ dãi nên sẽ mất hứng. Dẫu biết rằng sự cởi mở là điều cần thiết để bắt đầu một mối quan hệ nhưng thấy ai cũng xà vào thì lại không tốt một chút nào.

Đàn ông không bao giờ cảm thấy an toàn với kiểu bạn gái này. Họ cho rằng vị trí của mình luôn bị lung lay, việc "bị đá" có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

5. Phụ nữ quá lãng mạn

Một cô nàng lúc nào cũng chỉ muốn được ở trong không gian mùa thu lá bay như Hàn Quốc, yêu một anh chàng cao to thư sinh như trong tiểu thuyết đích thị thuộc tuýp lãng mạn thái quá. Cô ấy có thể dành hàng giờ để xem không gian tiệc cưới và ánh mắt lúc nào cũng mơ màng ngẩn ngơ.

Sự mơ mộng khiến nàng không hiểu được một cuộc sống đời thường khi kết hôn với cơm áo gạo tiền và đổ mồ hôi dọn dẹp nhà cửa. Những phụ nữ kiểu này có thể yêu thích thích nhưng để đi đến hôn nhân lại là cả một khoảng cách xa vời vợi.

con gái

              Lãng mạn quá cũng là cái cớ để đàn đông tránh xa bạn đó!

 

6. Cô nàng ngoan cố

Có một số người không bao giờ chịu nhận lỗi về mình và thốt ra câu nói “I’m sorry”. Trong một số trường hợp đặc biệt, họ thậm chí còn đổ lỗi sang người khác đẻ tránh tiếng xấu về mình. Đây sẽ là một trong những tuýp phụ nữ mà đàn ông đặc biệt không bao giờ muốn gần bởi đằng sau vẻ bề ngoài ngọt ngào kia lại là tính cách ích kỷ và không chịu thất bại.

Ngoài ra, các chàng còn đặc biệt sợ những cô gái bảo thủ. Đành rằng chính kiến là rất tốt nhưng sự cứng nhắc và không chịu thay đổi theo cái mới và tốt hơn lại khiến con người ta thụt lùi đi trông thấy.

 

7. Tuýp con gái quá “ngoan”

Tưởng như đây sẽ là típ bạn gái mà đàn ông mong đợi để bản thân có thể là chỗ dựa vững chãi cho cô ấy. Thế nhưng việc một cô gái không phản đối, chẳng phàn nàn điều gì với người yêu cả, chẳng bận tâm nửa kia nói gì, làm gì thì lại bị coi là quá nhạt nhẽo. Vì thế các chàng sẽ rất sợ ở gần các cô ấy vì sợ có một lúc nào đó mình sẽ phải nói chuyện thật nhiều hoặc là muốn biết mà không dám hỏi.

con gái

Một cô gái quá ngoan cũng là đối tượng khiến các chàng không có ý định muốn gần gũi.

8. Phụ nữ chỉ thích làm lãnh đạo

Đây là mẫu phụ nữ thích đóng vai đạo diễn đối với người khác. Với nàng, tất cả mọi thứ từ quần áo, cử chỉ, thực đơn ăn uống đều phải theo nàng. Bằng không nàng sẽ mang trên mình bộ mặt nặng như chì cùng những lời nói khó ưa.

Nếu đàn ông lên tiếng, có thể nàng sẽ “dùng nhu thắng cương” rồi lại đâu đóng đấy trong một ngày gần nhất. Nếu đã trót kết hôn với cô vợ kiểu này, đàn ông chỉ còn cách cắn răng chịu đựng và chỉ thỉnh thoảng dám phản kháng mà thôi.

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào