Thanh toán

8 loại thực vật tốt cho da

Đăng bởi Marry Doe - 22/07/2015   |   Lượt xem: 795

(Imedeen)-Các vấn đề về da như mụn trứng cá, tàn nhan, nếp nhăn, mẩn ngứa.. sẽ được giải quyết triệt để mà không bị tác dụng phụ chỉ với 8 loại thực vật dễ tìm dưới đây:

(Imedeen)-Các vấn đề về da như mụn trứng cá, tàn nhan, nếp nhăn, mẩn ngứa.. sẽ được giải quyết triệt để mà không bị tác dụng phụ chỉ với 8 loại thực vật dễ tìm dưới đây:

Lô hội: Đây là loại thực vật tốt nhất để chăm sóc da, đặc biệt là dùng khi trị mụn. Ngoài ra, với đặc tính làm mát công hiệu, lô hội còn được dùng để chữa lành vết cháy nắng.

Hoa oải hương: Tinh dầu từ loại hoa vùng Địa Trung Hải được dùng để tẩy tế bào chết trên da, làm sạch lỗ chân lông để da trắng hồng và rạng rỡ.

Hoa hồng: Tinh dầu từ hoa hồng với mùi thơm ngọt ngào cung cấp lượng nước cần thiết giúp da căng mịn và tươi sáng. 

Tên:  8-loai-thuc-vat-tot-cho-da.jpg
Xem: 0
Kích thước:  30.7 KB

Cây trà: Tinh dầu trà đặc biệt công hiệu trong việc trị mụn và phát ban nhờ đặc tính kháng viêm. Bạn chỉ cần xoa tinh dầu lên vùng da cần điều trị và để khô rồi rửa mặt lại thật sạch.

Hoa cúc kim tiền: Chiết xuất từ loại hoa với cái tên độc đáo này đem lại độ ẩm cho da, giúp dưỡng da mềm mịn và loại bỏ các khuyết điểm như mụn trứng cá, tàn nhang,...

Cây phỉ: Chiết xuất từ cây phỉ được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da. Tinh dầu cây phỉ có tác dụng giảm kích ứng da và kháng viêm.

Cây Neem (hay còn gọi là cây Sầu đâu): Dầu cây Neem chứa nhiều chất chống ô-xi hóa tốt cho da. Dầu có trong lá Neem đem lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho bạn làn da tươi trẻ.

Hoa cúc: Loại hoa này chứa một hợp chất gọi là alpha-bisabolol rất có ích trong việc làm giảm nếp nhăn nhờ việc thúc đẩy quá trình trẻ hóa da.

imedeen.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Cây phỉ nghe cái tên lạ quá :)
M
Cách sử dụng ntn c ơi ^_^
M
Những điều hay bổ ích rất cần cho da đây