Thanh toán

8 lý do bạn sẽ hạnh phúc cả đời với một anh chàng "thánh nhậu"

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 604

Bạn đã từng than thở về ông chồng/người yêu đích thị là một "thánh nhậu"? Tuy nhiên, những lý do dưới đây có thể sẽ khiến bạn phải có cái nhìn khác về họ.

Bạn đã từng than thở về ông chồng hay người yêu đích thị là một "thánh nhậu"? Tuy nhiên, những lý do dưới đây có thể sẽ khiến bạn phải có cái nhìn khác về họ.

 

Họ dũng cảm

Sống trong một môi trường đã quá quen thuộc, khi bạn bị ném ra ngoài và phải sống một cuộc sống hoàn toàn mới, liệu bạn có thể là được? Đó chính là sự dũng cảm ở một anh chàng “thành nhậu” khi luôn giữ được tỉnh táo ngay trong môi trường “địa ngục”. Điều này càng chứng tỏ bạn nên tin tưởng, hy vọng rằng mình sẽ có một cuộc sống cứng rắn hơn rất nhiều trước sự tỉnh táo của một “siêu anh hùng” luôn bên cạnh mình.

thanh nhau blogtamsuvn

Họ mạnh mẽ

Bạn chắc chắn sẽ cần anh một anh chàng đủ mạnh mẽ để có thể đón và đưa bạn lên phòng, chuyển các đồ đạc nặng hay thậm chí là mở nắp đồ ăn. Đó luôn là những nhu cầu rất thiết yếu của các cô gái mà anh chàng mạnh mẽ và nóng bỏng được mệnh danh là “thánh nhậu” chắc chắn sẽ làm tốt ngoài sức mong đợi của bạn.

Họ biết cách yêu cầu để được giúp đỡ khi cần

Một người đàn ông thực sự sẽ luôn biết rằng họ cần độc lập, mạnh mẽ và rất ít khi cần đến sự giúp đỡ. Đặc biệt, với một anh chàng “thánh nhậu” luôn nhận rõ mọi điều giả vờ đều không tốt. Vì vậy, trong khi không đủ tỉnh táo, làm chủ bản thân, anh chàng sẽ ngay lập tức yêu cầu được giúp đỡ một cách rất
chính đáng.

Họ dùng rượu để cân bằng cuộc sống

Nhiều phụ nữ sẽ dùng rượu để để quên đi cảm xúc và những thất vọng trong cuộc sống, thế nhưng họ sẽ càng cảm thấy trống rỗng.

Tuy nhiên, những “thánh nhậu” sẽ dùng rượu như một công cụ để trút bỏ và chia sẻ cảm xúc. Cùng gặp khó khăn, nhưng họ sẽ có cách giải quyết để cân bằng cuộc sống hoàn toàn khác biệt với một bác sĩ chuyên khoa hay một giáo sĩ. Họ có thể là một siêu anh hùng trên bàn nhậu và đương nhiều họ cũng đích thị là những siêu nhân khi việc giải quyết khó khăn trong cuộc sống.

Họ luôn sẵn sàng đưa bạn về an toàn sau những buổi tiệc tùng

Dù là một thánh nhậu, nhưng anh chàng sẽ luôn biết là chủ bản thân khi đi cùng bạn gái. Bạn có thể uống một ly rượu vang hay một vài cốc bia cùng thịt nướng nếu bạn thích và chắc chắn đối phương của bạn sẽ luôn để mắt và đảm bảo sẽ đưa cô gái họ yêu thương về đén nhà an toàn.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng điều này và coi anh chàng như một tài xế taxi cho mình vì điều đó sẽ khiến cho mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tồi tệ không ngờ.

Họ luôn là chính mình trong mọi trường hợp

Bạn có thể gặp môt anh chàng rất vui tính, thích tán tỉnh và hài hước trong một quán bar hay bữa tiệc. Tuy nhiên, ngày hôm sau anh chàng lại có vẻ rất lạnh lùng và hoàn toàn là một con người khác biệt.

thanh nhau blogtamsuvn1

“Thánh nhậu” sẽ không phải là một con người đa nhân cách như vậy. Dù trong tình trạng tỉnh táo hay say sỉn họ vẫn luôn là chính mình vì anh chàng sẽ  không bao giờ sử dụng rượu để mua vui cho bản thân.

Họ sẽ không bao giờ say sỉn vào buổi sáng cuối tuần

Hẹn hò với “thánh nhậu” cũng có rất nhiều điều thú vị, đặc biệt anh chàng sẽ không bao giờ say sỉn vào buổi sáng cuối tuần. Ngược lại, họ luôn thức dậy sớm, tập thể dục, đạp xe đạp, lướt ván, … và luôn sắn sàng cho một ngày nghỉ vui vẻ bên gia đình cùng người thân.

Điều này càng tuyệt vời hơn khi bạn có con. Anh chàng chắc chắn sẽ dậy sớm, cùng vào bếp nấu bữa sáng và cùng làm trò cho con cái vui vẻ cho ngày cuối tuần thêm ấm áp và trọn vẹn.

Họ không bao giờ lợi dụng say rượu để làm trò lố

“Thánh nhậu” sẽ luôn hiểu rằng chẳng có lý do gì để họ biến thành một chàng ngốc hay đưa ra một quyết định tồi dù có uống rượu hay không. Vì vậy, khi bên cạnh anh chàng, bạn sẽ không bao giờ thấy đối phương tỏ thái độ “cười tít” với một phụ nữ khác chỉ vì lấy cớ rằng: ” Em yêu, anh đã say”.

Anh ta cũng sẽ luôn ghi nhớ mọi việc làm khi say. Đó có thể là nơi đỗ xe, hay tên người phụ nữ đã thức dậy bên cạnh họ,…

Tất cả những điều đó đã đủ để bạn thấy rằng, ở bên cạnh một “thánh nhậu” cũng sẽ rất tuyệt vời?

 

Nguồn: Your Tango

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào