Thanh toán

8 thực phẩm có tác dụng giảm cân nhanh

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 588

(Pretty Woman)-Nghiên cứu cho thấy 8 thực phẩm dưới đây có thể giúp bạn giảm cân lành mạnh. Bạn đừng quên những thực phẩm này nếu muốn giảm cân nhé.

(Pretty Woman)-Nghiên cứu cho thấy 8 thực phẩm dưới đây có thể giúp bạn giảm cân lành mạnh. Bạn đừng quên những thực phẩm này nếu muốn giảm cân nhé. 

Nấm

Khi ăn những món khai vị từ nấm, bạn sẽ thấy no lâu như ăn món khai vị từ thịt bò, nhưng lượng calo và chất béo hấp thụ sẽ ít hơn.

Trứng

Theo một nghiên cứu, những người ăn trứng vào buổi sáng thấy no lâu hơn và giảm cân nhiều gấp 2 so với những người tiêu thụ cùng lượng calo cho buổi sáng.

Táo

Một trái táo trung bình chỉ chứa 95 calo và chứa tới 4g chất xơ. Nghiên cứu từ Tạp chí dinh dưỡng cho thấy tương cường lượng chất xơ hấp thụ giúp bạn giảm cân và ngăn tăng cân trở lại.

Món tráng miệng ít calo

Nghiên cứu cho thấy việc không ăn thức ăn có đường sẽ dẫn đến việc ăn nhiều. Không ăn đồ ngọt khiến cơ thể sản xuất một phân tử trong não gọi là yếu tố tạo corticotropin(CRF), được tiết ra khi bạn lo lắng, sợ hãi hay căng thẳng. Mức độ căng tăng cao khiến bạn mất đi động lực để ăn nhiều thực phẩm dinh dưỡng, dễ có xu hướng ăn đồ ăn vặt dẫn đến tăng cân.

Súp

Nghiên cứu được đăng trên tạp chí Appetite cho thấy nếu bắt đầu bữa ăn với súp rau, bạn sẽ ăn ít đi 20% calo.

Yến mạch

Ăn bữa sáng với bột yến mạch hoặc ngũ cốc 3 tiếng trước khi luyện tập sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn.

Ớt Chile cay

Ăn ớt cay 30 phút trước bữa ăn giúp bạn ít thấy đói và ăn ít hơn 10%.

Hạnh nhân

Theo một nghiên cứu, nếu nhai 50g hạnh nhân khoảng 40 lần, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn. Nhai nhiều giúp tiết một lượng chất béo đáng kể từ hạnh nhân, thúc đẩy sản sinh hooc-môn giúp kiềm chế cơn đói.

http://prettywoman.vn/tin-tuc/8-thuc-pham-co-tac-dung-giam-can-nhanh.html#

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào