Thanh toán

81790 - CĂN HỘ MƠ ƯỚC

Đăng bởi Marry Doe - 22/07/2015   |   Lượt xem: 1258

Cuộc hành trình xây dựng hạnh phúc của mỗi cặp vợ chồng, chắc hẳn không thể thiếu ước mong về ngôi nhà riêng. Chúng tôi cũng thế - đôi vợ chồng trẻ sẽ về chung một nhà trong mùa cưới 2015 này, cũng ấp ủ nhiều dự định về tổ ấm trong tương lai.

Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn mong ước của chúng tôi về "Căn hộ mơ ước" phù hợp túi tiền dành cho tất cả những cặp đôi có cùng ước mong.

 Tiện nghi, yên tĩnh và hiện đại là tiêu chí chúng tôi đặt ra cho ngôi nhà của mình – bởi đó là nơi thoải mái và ấm áp nhất sau những bộn bề cuộc sống.

Đây - phòng khách, sẽ luôn có hoa tươi, bên cạnh cửa sổ có rèm được kéo ra hàng ngày để đón ánh sáng. Đặc biệt, sàn được trải thảm với gam màu sáng tạo cảm giác tươi mát và dễ chịu.

Còn gian bếp – đây là nơi mà cả hai chúng tôi đều chăm chút và quan tâm bởi bữa cơm gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tổ ấm luôn hạnh phúc với những bữa cơm được nêm đầy tình yêu thương. Một gian bếp rộng và tiện nghi, để cuối tuần gia đình cùng quây quần bên nhau, các thiên thần nhỏ cùng Mẹ tỉ mỉ làm món sữa chua dâu tây và cùng Bố mày mò ngâm hủ hành, hủ tỏi. 

Tiếp đến là phòng ngủ của chúng tôi, phòng được lát sàn gỗ sang trọng, màu chủ đạo là tông màu trầm ấm tạo không gian gần gũi và ấm áp.

Hạnh phúc không thể bền lâu nếu thiếu đi sự vun đắp. Gia đình nào cũng có lúc “Cơm không lành, canh không ngọt”, những bất đồng, mâu thuẫn và cả những giận hờn, chính nơi đây chúng tôi cùng nhau chia sẻ những quan điểm, những suy nghĩ để hiểu và thương yêu nhau hơn.

Yêu thương sẽ trọn vẹn hơn khi chúng tôi cùng nhau chăm sóc và dạy dỗ những thiên thần nhỏ. Đây là nơi các thiên thần vừa học, vừa nghỉ ngơi. Phòng của con gái luôn xinh xắn với màu hồng chủ đạo, phòng con trai thì hài hòa với tông trắng xanh. 

Không gian xanh thì không thể thiếu. Ban công trồng nhiều cây xanh và hoa, không thật rộng nhưng có thể nhìn ra trung tâm thành phố, bên dưới là sân bóng, hồ bơi và công viên – nơi giúp các thiên thần nhỏ vui chơi và phát triển thể chất.

Đây là Căn hộ mơ ước của chúng tôi. Còn căn hộ của bạn thế nào?

“TỔ ẤM VỪA TÚI TIỀN” của Nam Long – một dự án mang tính cộng đồng, với tiêu chí “Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao” đang mở ra cho tất cả những cặp đôi hy vọng mới về "Căn hộ mơ ước" trong tầm tay. Đôi uyên ương nào cũng muốn xây đắp và nâng niu tổ ấm hạnh phúc theo cách của riêng mình. Hãy cứ vun vén, cứ dựng xây và cứ hy vọng, rồi chúng ta sẽ thực hiện được với dự án “TỔ ẤM VỪA TÚI TIỀN” của Nam Long.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
M
ủng hộ bạn, vào link ủng hộ cho mình với nhé. Cảm ơn bạn.
http://www.marry.vn/blog/56449-ngoi-nha-cua-rieng-minh-anh-nhe
Z
chúc bạn may mắn!
G
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc
cung rinh ngoi nha mo uoc nhe
P
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nhau ung ho minh nhé
P
Ủng hộ bạn nè .Vào ủng hộ mình nữa nhé.
http://www.marry.vn/blog/56719-mong-uoc-nho-nhoi
V
Nhà đẹp, chúc bạn may mắn!
Ghé qua blog ủng hộ mình nhé!
http://www.marry.vn/blog/43931-mai-am-yeu-thuong
M
Chúc bạn may mắn, ủng hộ mình nữa nha: http://www.marry.vn/blog/87621-giac-mo-hanh-phuc
H
Chúc bạn đạt được mơ ước của mình.
T
đẹp quá